Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55 tại Lotte Market

Thương hiệu: Neutrogena | Xem thêm Kem chống nắng cho mặt Thương hiệu Neutrogena 

Mô tả ngắn về Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55 tại Lotte Market

kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55. Ra đời vào năm 1930 và đến năm 1962, Neutrogena mới chính thức được biết đến sau khi nhận được chứng nhận của bộ y tế về sự an toàn tuyệt đối cho da. Hiện nay, sự phổ biến của thương hiệu này đã vượt qua 70 quốc gia. Giới
: Còn hàng
: Shopee
190.000đ 250.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55 tại Lotte Market

kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55
Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời và nổi tiếng của Mỹ. Ra đời vào năm 1930 và đến năm 1962, Neutrogena mới chính thức được biết đến sau khi nhận được chứng nhận của bộ y tế về sự an toàn tuyệt đối cho da. Neutrogena cũng được hiệp hội da liễu Mỹ và bác sĩ da liễu toàn quốc đánh giá là sản phẩm trị mụn tốt nhất và an toàn nhất.

Hiện nay, sự phổ biến của thương hiệu này đã vượt qua 70 quốc gia. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm của Neutrogena trong các hiệu thuốc trên thế giới, bởi nó rất được tin tưởng bởi các bác sĩ da liễu.

Giới thiệu chung về kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55



Đặc điểmcủa kem Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55: Không dầu, không dính, chống nước. Với chỉ số SPF 55 và công thức non - oily tức là không dầu và các thành phần vitamin E, A, C, làn da của bạn không những được chống nắng tốt mà còn được dưỡng. Bạn cũng không lo rằng, tuýp kem chống nắng này sẽ khiến bạn bị bít lỗ chân lông, gây mụn, dị ứng.
Công dụng: Là màng bảo vệ toàn diện giúp chống lại các tia cực tím

AWARDS/ Giải thưởng: Best of Beauty 2009, 2008, and 2006; Readers' Choice 2015

Review chi tiết kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55



- Pakaging/ Bao bì: Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunblock SPF 55 có dạng tuýp, một tuýp kem màu xanh nhạt, trông khá nhẹ nhàng, dịu dàng mà mát mắt. Mùa hè rực lửa mà nhìn vào tuýp kem này bạn sẽ thấy khá dễ chịu.


- Texture/ Chất kem: Chất kem khá đặc, mỏng và nhẹ, có màu trắng, mùi thơm hóa học không hăn là khó chịu nhưng nếu không có thì sẽ tốt hơn.

- Trải nghiệm: Khi thoa lên da bạn sẽ thấy Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunblock SPF 55 thẩm thấu rất nhanh - đúng như tên gọi của nó Dry touch. Tuy nhiên nếu là da nhạy cảm sử dụng thì sẽ cảm thấy hơi rát, bạn nên cẩn thận. Còn với các bạn có làn da dầu, da hỗn hợp thì sẽ thấy hơi bí nhưng điều đáng nói là loại kem chống nắng này lại không gây mụn.

Ngoài ra, khi thoa Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunblock SPF 55 bạn cũng sẽ thấy da có vẻ mịn hơn, trắng hơn, bóng hơn chút, tất nhiên là không trắng toát như nhiều loại kem chống nắng vật lý khác.

- Khả năng chống nắng, chống nước: Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunblock SPF 55 có khả năng chống nắng đến 98% (chỉ số SPF của loại kem chống nắng này ở mức cao), thời gian chống nước là 80 phút, vì vậy nếu bạn đi bơi thì cứ khoảng 1 tiếng bôi lại một lần, còn nếu chỉ đi chơi trên cạn thì 2 tiếng bôi lại một lần.

- Giá thành: 250.000 VND tuýp. Đây là mức giá không quá đắt cho một sản phẩm kem chống nắng.

- Có nên mua Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunblock SPF 55?

+ Ưu điểm: Thẩm thấu nhanh, không gây mụn, không gây dính, không gây nhờn, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụn

Chi Tiết Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55