Kem chống nắng DABO tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Kem chống nắng cho mặt Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Kem chống nắng DABO tại Lotte Market

KEM CHỐNG NẮNG DABO WHITE SUNBLOCK CREAM SPF50 PA+++ :. Giá: 65k/sp. Để bảo vệ, làm đẹp da góp phần tôn vinh nét quyến rũ của chị em phụ nữ thì việc thực hiện các biện pháp chống nắng hiệu quả đóng một vai trò hết sức quan trọng, bên cạnh việc lựa chọn cho mình một loại kem chống
: Còn hàng
: Shopee
105.000đ 105.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kem chống nắng DABO tại Lotte Market

KEM CHỐNG NẮNG DABO WHITE SUNBLOCK CREAM SPF50 PA+++ :Kem chống nắng DABO
Xuất xứ: Hàn quốc
Giá: 65k/sp
Dung tích: 70ml
Để bảo vệ, làm đẹp da góp phần tôn vinh nét quyến rũ của chị em phụ nữ thì việc thực hiện các biện pháp chống nắng hiệu quả đóng một vai trò hết sức quan trọng, bên cạnh việc lựa chọn cho mình một loại kem chống nắng phù hợp thì việc sử dụng nó sao cho đạt kết quả tối ưu không phải ai cũng biết, chính vì vậy nhiều chị em đã mắc phải6 sai lầm cơ bản khi sử dụng kem chống nắng khá phổ biến dưới đây dẫn đến hậu quả mặc dù đã dùng kem chống nắng nhưng hiệu quả bảo vệ rất ít, thậm chí là không có, không những thế còn gây nên những tổn thương trên da vô cùng nguy hiểm nữa đấy.
Kem DABO PA+++ là một loại kem chống nắng rất chất lượng có xuất xứ từ Hàn Quốc với rất nhiều công dụng như sau: Chống tia UVA: Đây là sản phẩm có tác dụng chuyên chống nắng. Kem chống nắng DABO SPF50 PA+++ có khả năng bảo vệ da dưới nắng liên tục trong vòng 8 tiếng đồng hồ ngăn chặn được các tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời. Dưỡng da: Với các tinh chất dưỡng da đặc biệt Kem DABO PA+++ còn có tác dụng dưỡng da rất tốt. Giúp cho da giữ được độ ẩm và mềm mại. Chống lão hóa: Các hạt siêu mịn Argan và Acaiberry có trong kem có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa của da rất tốt. Kiềm chế dầu: Được chiết xuất chính từ thành phần là tinh dầu hoa hướng dương nên kem chống nắng DABO PA+++ có khả năng kiềm dầu rất tốt. Khi bôi kem lên da các bạn sẽ không thấy cảm giác bị nhờn dính khó chịu.
Với công thức ưu việt vượt trội tác dụng nổi bất là bảo vệ da khỏi bị đen, sạm, cháy nắng, nám, tàn nhang và lão hóa do ánh nắng mặt trời, đặc biệt là khả năng ngăn chặn tác hại của tia UVA và tia UVB đối với da.
Cách sử dụng: Thoa đều kem chống nắng lên toàn bộ vùng da sẽ tiếp xúc với ánh nắng. Để có hiệu quả tối ưu, cần thoa kem trước khi đi ra ngoài từ 20-25 phút trở lên. Sau khi dùng xong nên làm sạch lớp kem cũ trên da bằng việc tẩy trang nhẹ.
Để việc sử dụng kem chống nắng DABO PA+++ đạt hiệu quả nhất thì các bạn nên thoa kem trước 15 – 20 phút sau khi ra ngoài. Các bạn không nên tiếp xúc với ánh nắng lâu quá cả khi đã sử dụng kem bảo vệ da dưới nắng.
Để đạt hiệu quả nhất khi ra ngoài các bạn nên sử dụng nón, mũ, kính, áo chống nắng để bảo

Chi Tiết Kem chống nắng DABO