Notice: file_put_contents(): write of 5983 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 5983 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Kem Chống Lão Hoá SK-II Stempower Rich Cream. - Lotte Market

Kem Chống Lão Hoá SK-II Stempower Rich Cream. tại Lotte Market

Thương hiệu: SK-II | Xem thêm Kem dưỡng ẩm Thương hiệu SK-II 

Mô tả ngắn về Kem Chống Lão Hoá SK-II Stempower Rich Cream. tại Lotte Market

Kem chống lão hoá SK-II Stempower Rich Cream. Khi làn da xuất hiện vết nám, tàn nhang, da nhăn nheo là lúc da đã “lên tiếng” yêu cầu bạn phải có động thái dưỡng và bảo vệ da ngay. Công dụng của kem dưỡng da Stempower Rich Cream SKII. Chống lão hóa da: SK-II Stempower Rich Cream thực hiện nhiệm
: Còn hàng
: Shopee
550.000đ 550.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kem Chống Lão Hoá SK-II Stempower Rich Cream. tại Lotte Market

Kem chống lão hoá SK-II Stempower Rich Cream Kem Chống Lão Hoá SK-II Stempower Rich Cream.
️Dung tích: 15g

Khi làn da xuất hiện vết nám, tàn nhang, da nhăn nheo là lúc da đã “lên tiếng” yêu cầu bạn phải có động thái dưỡng và bảo vệ da ngay.
Nắng gió, khói bụi và những tác nhân không tên khác khiến da bạn bị hư tổn bằng chứng là sự “có mặt” của nhưng cái tên đáng ghét: da sạm màu, màu da không đều, da nám tàn nhang, vết đốm, da kém sức sống nhăn nheo, mụn mọc hay vết thâm sẹo…đừng “tàn nhẫn” với làn da, hãy chăm sóc và bảo vệ chúng bằng sản phẩm SK-II Stempower Rich Cream

Công dụng của kem dưỡng da Stempower Rich Cream SKII

Dưỡng ẩm da: thời tiết nắng nóng hay lạnh hanh đều khiến da bị khô chưa kể những bạn có thuộc tính là da thì việc dùng kem có chức năng dưỡng ẩm cho da rất cần thiết, giúp da luôn mịn màng, căng tràn nhựa sống.
Chống lão hóa da: SK-II Stempower Rich Cream thực hiện nhiệm vụ chống lão hóa da bằng cách ngăn ngừa sự tích tụ của hắc sắc tố gây nên nám, sạm, tàn nhang cũng như cải thiện nếp nhăn, vết nhăn, nếp gấp giúp da săn chắc, căng mịn.
Cải thiện tổn thương trên da: ngăn ngừa và loại bỏ mụn, vết thâm sẹo do mụn để lại.Kem Chống Lão Hoá SK-II Stempower Rich Cream.
Cho làn da trắng đều, rạng rỡ tự nhiên.
Kem Dưỡng da SK-II Rich Cream giúp bạn cải thiện tình trạng da từ đó đem lại làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống, giúp bạn níu kéo tuổi thanh xuân.

Mặt khác, kem dưỡng chống lão hóa ban đêm SKII được tạo nên từ hỗn hợp đặc biệt stem-acanax và pitera™. Trong đó, stem-acanax là một loại dẫn xuất thực vật độc đáo được chiết xuất từ rễ nhân sâm Siberia. Còn pitera là tinh chất hoàn toàn được chiết xuất từ men sake thiên nhiên, là loại chất lỏng như nước nhưng giàu vitamin, các loại amino axit, axit hữu cơ và khoáng chất giúp kem thẩm thấu vào da nhanh để đẩy nhanh quá trình đào thải và bong tróc các tế bào chết, nuôi dưỡng tế bào mới cho làn da trong sáng như phalê.

Với đặc điểm chất kem của Stempower sánh sánh đặc hơn dạng sữa một chút nhưng lại mềm mại hơn nhiều loại kem khác. Kem có mùi vị nhẹ, thậm chí không mùi khi thoa lên da, đây là điểm cộng đối với những cô gái nhạy cảm dễ bị kích ứng với các mùi thơm thì đây đúng là bí quyết làm đẹp tuyệt vời cho chị em.

Chi Tiết Kem Chống Lão Hoá SK-II Stempower Rich Cream.

Loại Da Mọi loại da
Chăm Sóc Da Mụn Trứng Cá/ Thâm, Chống lão hóa, Nám/ tàn nhang
Thành Phần Hoạt Tính AHA/Glycolic Acid, Không hương liệu, Nguồn gốc thiên nhiên, Tự nhiên
Công Thức Dạng Kem
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Đang cập nhật
Điều kiện bảo quản Điều kiện thường
Hạn sử dụng 24 tháng
Chỉ số chống nắng 50
Trọng lượng 15g
Số lượng 1