KeikiPro Mỹ- Siêu kích chồi cây-15ml tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bể cá Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về KeikiPro Mỹ- Siêu kích chồi cây-15ml tại Lotte Market

Keiki Pro- Chính phẩm Mỹ. Một sự kết hợp mang tính cách mạng của các Phyto-hoocmones để kích hoạt sự phát triển của mô tế bào. Nó đơn giản và hiệu quả khi sử dụng đúng thời điểm. Tỷ lệ pha KeikiPro khác nhau tùy thuộc vào từng loại cây. Hoa lan: 5. Lan hồ điệp:để phân hóa nhiều chồi
: Còn hàng
: Tiki
410.000 ₫ 410.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu KeikiPro Mỹ- Siêu kích chồi cây-15ml tại Lotte Market

KeikiPro Mỹ- Siêu kích chồi cây-15ml

    Keiki Pro- Chính phẩm Mỹ

    lọ 15ml

    Một sự kết hợp mang tính cách mạng của các Phyto-hoocmones để kích hoạt sự phát triển của mô tế bào. KeikiPro là chất tác động lên các mắt ngủ của cây. Nó đơn giản và hiệu quả khi sử dụng đúng thời điểm.

    Pha KeikiPro với nước tinh khiết để phun lên cây (dễ dàng sử dụng nhất) hoặc bôi trực tiếp vào các mắt ngủ (dùng tăm bông nhúng vào dung dịch)

    Tỷ lệ pha KeikiPro khác nhau tùy thuộc vào từng loại cây.

    Sử dụng lượng nhỏ: 3-4 giọt +30 ml nước

    Hoa lan: 5.0 ml + 1 lít nước.

    Lan hồ điệp:để phân hóa nhiều chồi hoặc phân nhánh chồi, phun vào chồi nụ khi nó bắt đầu phát triển. Để tạo keiki trên cành hoa phun vào phun vào các mắt ngủ trên cành hoa sau khi hoa đã tàn.

    Lan hài: phun vào gốc cây nơi bạn muốn ra cây con vào lúc bạn thấy có chồi non xuất hiện. Điều này sẽ tạo ra nhiều chồi mới.

    KeikiPro Mỹ- Siêu kích chồi cây-15ml

    Dendrobium- Hoàng Thảo: phun vào gốc khi bạn thấy mắt ngủ đã hình thành rõ. Điều này tạo ra nhiều mầm gốc. bạn cũng có thể sản xuất Keiki từ những mắt ngủ trên thân cây. Những mắt ngủ được xếp chồng lên nhau.

    Bất cứ giống nào, thời gian xử lý là vô cùng quan trọng. Việc phun tùy hứng hoặc sai thời điểm tạo ra các kết quả không xác định hoặc không có kết quả.

    Lời khuyên hoặc hướng dẫn hay nhất về thời gian chỉ đơn giản là:

    Chỉ phun lên cây khi nào bạn thấy có sự tăng trưởng chồi mới

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết KeikiPro Mỹ- Siêu kích chồi cây-15ml

Biểu đồ giá của KeikiPro Mỹ- Siêu kích chồi cây-15ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của KeikiPro Mỹ- Siêu kích chồi cây-15ml từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024