Kệ mỹ phẩm phòng tắm EV-4034 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kệ nhà tắm Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Kệ mỹ phẩm phòng tắm EV-4034 tại Lotte Market

Kệ để mỹ phẩm, để vật dụng phòng tắm. Hoàn thiện bề mặt kiểu đồng cổ. 5 (kg)/chiếc. Chiếc kệ được trang bị vật dụng, phụ kiện gắn tường bằng chất liệu đồng thau tự nhiên, mộc mạc và kết hợp cùng với mặt kính mang đến vẻ đẹp sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian kiến
: Còn hàng
: Tiki
720.000 ₫ 720.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kệ mỹ phẩm phòng tắm EV-4034 tại Lotte Market

Kệ để mỹ phẩm, để vật dụng phòng tắm

Thành phần vật liệu bằng đồng thau, mặt kính

Hoàn thiện bề mặt kiểu đồng cổ

Trọng lượng khoảng: 3.5 (kg)/chiếc

Kệ mỹ phẩm phòng tắm EV-4034

Kệ mỹ phẩm phòng tắm GCK14 sở hữu các chi tết đường nét đơn giản, kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện phong cách cổ điển, sang trọng và lắp đặt phù hợp với tông nội thất nhà xưa hoặc không gian kiến trúc nội thất tông màu kem, nâu, mộc.

Chiếc kệ được trang bị vật dụng, phụ kiện gắn tường bằng chất liệu đồng thau tự nhiên, mộc mạc và kết hợp cùng với mặt kính mang đến vẻ đẹp sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian kiến trúc nội thất.

Ngoài ra, phòng tắm cũng là khu vực có độ ẩm cao và cũng là gian phòng nhỏ nhất nên với thiết kế đơn giản nhỏ gọn, thông thoáng, hạn chế ướt át khi dùng vòi hoa sen và dễ dàng vệ sinh nên chiếc kệ GCK14 làm cho không gian phòng tắm trở nên rộng rãi, ngăn nắp hơn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Kệ mỹ phẩm phòng tắm EV-4034

Chi Tiết Kệ mỹ phẩm phòng tắm EV-4034

Biểu đồ giá của Kệ mỹ phẩm phòng tắm EV-4034 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kệ mỹ phẩm phòng tắm EV-4034 từ ngày 15-05-2024 - 14-06-2024