Kệ Lưới Lắp Ghép Đa Năng 6 ô - Kiểu 1-2-3, Màu Trắng ( Kích Thước Rộng 111, Cao 111, Sâu 37) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kệ & Tủ phòng khách Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Kệ Lưới Lắp Ghép Đa Năng 6 ô - Kiểu 1-2-3, Màu Trắng ( Kích Thước Rộng 111, Cao 111, Sâu 37) tại Lotte Market

Top ưu việt của tủ lưới thép lắp ghép đa năng. Với các khớp nối lắp ghép chắc chắn, bạn có thể lắp ráp tủ theo nhiều kiểu khác nhau: Kiểu đứng, kiểu ngang, kiểu chữ L…. Tủ lưới đa chức năng. Thay cho những kệ, gia đỡ thô cứng, tủ lưới đáp ứng được những yêu cầu của người
: Còn hàng
: Tiki
390.000 ₫ 390.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Kệ Lưới Lắp Ghép Đa Năng 6 ô - Kiểu 1-2-3, Màu Trắng ( Kích Thước Rộng 111, Cao 111, Sâu 37) tại Lotte Market

Top ưu việt của tủ lưới thép lắp ghép đa năng

Kệ Lưới Lắp Ghép Đa Năng 6 ô - Kiểu 1-2-3, Màu Trắng ( Kích Thước Rộng 111, Cao 111, Sâu 37)

Tủ lưới thép đa năng đang làm mưa làm gió trên các trang thương mại điện tử. Với các khớp nối lắp ghép chắc chắn, bạn có thể lắp ráp tủ theo nhiều kiểu khác nhau: Kiểu đứng, kiểu ngang, kiểu chữ L…

Tủ lưới được làm từ thép không gỉ, bên ngoài phun sơn tĩnh điện màu đen, thường được dùng trưng bày trong các cửa hàng, các góc nhỏ để tạo điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà của bạn. 

bb
Tủ lưới đa chức năng

Những tấm lưới thép tạo nên những chiếc tủ lưới thoáng đãng, thoải mái cho người sử dụng. Thay cho những kệ, gia đỡ thô cứng, tủ lưới đáp ứng được những yêu cầu của người dùng, ngoài ra còn tạo thêm những giá trị mới.

Tủ lưới thép đa năng, chốt nối bằng nhựa ưu việt

Tủ lưới được làm từ các tấm lưới thép, mỗi ô tủ chịu lực tới 20kg, cho phép đựng sách, giấy tờ, tài liệu, quần áo, chăn, khăn tắm, đồ chơi, túi xách, phụ kiện.

Mỗi ô tủ chịu lực tới 20kg

Chốt 8 hướng bằng nhựa ABS kèm theo bảo đảm bạn lắp đặt chiếc tủ chắc chắn và tránh bị lung lay, bạn có thể lắp đặt rồi tháo ra để bố trí lại theo ý thích bao nhiêu lần cũng được mà không lo hỏng chốt.

Tủ lưới được lắp ráp theo sở thích của người dùng, kiểu dáng hiện đại

Tủ lưới thép đa năng có kiểu dáng hiện đại, bảo đảm phù hợp với phần lớn không gian tại nhà hay tại nơi làm việc. Kiểu dáng mở, đảm bảo thông gió tối đa cũng như bảo đảm với một cái liếc mắt bạn có thể quan sát được hầu hết các đồ dùng trong đó.

Điểm đặc biệt của tủ lưới bằng thép không gỉ là có thể lắp ráp bằng tay nhanh chóng và đơn giản, không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào, dễ dàng thích ứng với nhiều không gian, diện tích hiện có. Với các khớp nối lắp ghép chắc chắn, bạn có thể lắp ráp tủ theo nhiều kiểu khác nhau: : Kiểu đứng, kiểu ngang, kiểu chữ L…

 

Kiểu dáng: Tủ lưới thép lắp ghép có kiểu dáng hiện đại, tinh tế, các mối nối được liên kết chắc chắn với nhau, làm nhẵn bóng, đảm bảo tính an toàn, không gây trầy xước. Các tấm lưới kết cấu từ các ô vuông nhỏ, cho phép gió lùa vào, tạo cảm giác thông thoáng.

Tủ lưới “đa chức năng”

Chiếc tủ lưới thép được thiết kế theo mô-đun này có thể di động và có thể tùy biến theo nhu cầu của bạn. Tùy theo nhu cầu hoặc không gian gia đình, chúng ta có thể “biến” nó thành thứ mà ta muốn.

Tủ lưới được sử dụng trong gia đình theo nhiều cách khác nhau, có thể để quần áo, sách vở, đồ trang trí trong phòng khách hoặc là gia để những chậu cây, hoa làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.


Tủ lưới được sử dụng trong gia đình theo nhiều cách khác nhau

Lưới sắt mà mua về làm kệ đựng sách vở/ giày dép/ cây cảnh… thì quá tuyệt. Thích bao nhiêu ô thì dựng bấy nhiêu. Trong nhà có không gian bị lồi lõm/ thiếu/ thừa gì thì xài tủ lưới ghép cũng dễ dàng hơn nhiều.

Nhiều người nếu gia đình có nuôi các em thú cưng, tủ ghép cũng lầ sự lựa chọn hoàn toàn có thể. mua tủ lưới về lắp ghép thành chuồng nhỏi, vừa thoáng, vừa sạch cho các pet.

111
Hình tủ lưới tự lắp ráp của người dùng

Thông tin cơ bản về sản phẩm

  • Chất liệu: thép sơn tĩnh điện
  • Màu sắc: đen, trắng
  • Kích thước: xem phân loại hàng. Về phân loại theo kích thước, sản phẩm được phân loại đa dạng, phong phú. bao gồm: 1 ô, 2 ô, 4 ô, 8 ô, 10 ô, 25 ô… Kích thước 1 ô là sau khi lắp là 37x37x37 cm (tính cả chốt)
  • Kệ Lưới Lắp Ghép Đa Năng 6 ô - Kiểu 1-2-3, Màu Trắng ( Kích Thước Rộng 111, Cao 111, Sâu 37)

Kích thước tủ lưới rất đa dạng

Những ưu điểm vượt trội của tủ lưới ghép đa năng

    • Tủ để đồ dùng, vật dụng gọn gàng, ngăn nắp, xinh xắn.
    • Thiết kế đơn giản, pha chút thẩm mỹ thời đại, nhẹ nhàng làm điểm nhấn chô ngôi nhà của bạn.
  • Tủ đồ khung thép 3 chiều mới: Khung 3 chiều sử dụng không gian hợp lý, có thể mở rộng theo chiều ngang-dọc.
  • Đa ngăn, ngăn rộng rãi, dễ dàng sắp xếp và phân loại đồ.
  • Sức chịu tải lớn, chứa đựng được những vật to, nặng. khung cốt thép có khả năng chịu lực cao.
  • Thiết kế mở, gọn gàng, ngăn nắp.
  • Đa chức năng: Một chiếc tủ có nhiều công dụng.
  • Vệ sinh: dễ dàng tháo rời để vệ sinh từng ô.
gg
Tủ lưới ghép đa năng

Tạo cho mình một phong cách và sắp xếp lại căn phòng của bạn với tủ sách đa chức năng.

Vẻ ngoài của chiếc tủ sách mô-đun 3 ô phù hợp hoàn hảo với các căn hộ hiện đại, văn phòng công ty hay phòng thu của bạn. Bạn cũng có thể để ở ngay lối đi để chứa giầy, để ở phòng khách để trưng bày sách, một vài cây cảnh nhỏ, album ảnh hoặc để ở phòng ngủ để chứa quần áo hay đồ chơi.

Với chốt màu đen được làm từ nhựa ABS, bạn hoàn toàn yên tâm có thể dễ dàng lắp đặt các tấm lưới hay tháo chúng ra để lắp lại tủ sách lưới thép theo ý tưởng mới của bạn. 

Những lưu ý khi lắp ráp tủ lưới thép

Chú ý:

  • Gắn vừa khít chốt cố định và miếng nhựa để tạo độ chắc chắn cho tủ.
  • Đặt sản phẩm trên bề mặt bằng phẳng khi lắp ráp.
  • Trung bình, sức nặng tối đa có thể đặt trên tủ khoảng 20kg. Cần phân bố đều trọng lượng ở các tầng khác nhau, nên ưu tiên để vật nặng ở dưới. Không đặt vật quá nặng ở những tầng quá cao.
  • Bạn có thể sử dụng thanh gỗ gỗ nhỏ để gõ các chốt cho chặt khi lắp đặt hoặc điều chỉnh cho các tấm lưới thẳng hàng. Chúng tôi khuyến nghị các bạn sử dụng găng tay khi lắp đặt tủ. Tất cả các kích thước tủ được chúng tôi đo trực tiếp, sai số có thể có trong phạm vi 1-2cm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Kệ Lưới Lắp Ghép Đa Năng 6 ô - Kiểu 1-2-3, Màu Trắng ( Kích Thước Rộng 111, Cao 111, Sâu 37)

Biểu đồ giá của Kệ Lưới Lắp Ghép Đa Năng 6 ô - Kiểu 1-2-3, Màu Trắng ( Kích Thước Rộng 111, Cao 111, Sâu 37) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Kệ Lưới Lắp Ghép Đa Năng 6 ô - Kiểu 1-2-3, Màu Trắng ( Kích Thước Rộng 111, Cao 111, Sâu 37) từ ngày 20-05-2024 - 19-06-2024