JoyStick Mini Hỗ Trợ Chơi Game Trên Smartphone tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Phụ kiện Console Thương hiệu  

Mô tả ngắn về JoyStick Mini Hỗ Trợ Chơi Game Trên Smartphone tại Lotte Market

THÔNG TIN SẢN PHẨM:. Nhỏ gọn bám dính tốt. Hỗ trợ hầu hết màn hình cảm ứng smart phone. Đúng với tên gọi, Bộ Joystick mini sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ bạn trong mỗi cuộc chiến game như khi bạn dùng phím cứng. Sản phẩm được làm từ nhựa với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.
: Còn hàng
: Shopee
65.000đ 65.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu JoyStick Mini Hỗ Trợ Chơi Game Trên Smartphone tại Lotte Market

THÔNG TIN SẢN PHẨM:JoyStick Mini Hỗ Trợ Chơi Game Trên Smartphone
● Chất liệu: Nhôm Hợp Kim + Nhựa
● Nhỏ gọn bám dính tốt
● Dễ dàng để sử dụngJoyStick Mini Hỗ Trợ Chơi Game Trên Smartphone
● Hỗ trợ hầu hết màn hình cảm ứng smart phone

Bạn là một người đam mê game trên điện thoại thông minh, nhưng việc lên đời, thao tác tay cũng như khả năng leo rank lại bị ảnh hưởng bởi thao tác trên màn hình cảm ứng không được như khi bạn chơi trên phím cứng? Nhất là khi bạn lại có mồ hôi tay? Bạn đừng lo, Bộ Joystick mini - phụ kiện hỗ trợ chơi game trên smart phone tuyệt vời này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.JoyStick Mini Hỗ Trợ Chơi Game Trên Smartphone

Đúng với tên gọi, Bộ Joystick mini sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ bạn trong mỗi cuộc chiến game như khi bạn dùng phím cứng. Sản phẩm vô cùng nhỏ gọn, thiết kế đơn giản mà lại cực kỳ thông minh. Sản phẩm được làm từ nhựa với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Đế mút cao su được gia công mềm mịn, độ bền cao giúp bám chắc vào bề mặt mọi màn hình cảm ứng đảm kể cả khi cảm xúc chơi của bạn tăng cao với những thao tác tay mạnh nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo độ mượt mà, ổn định mà không gây giật lác.
JoyStick Mini Hỗ Trợ Chơi Game Trên Smartphone
Bộ Joystick mini vô cùng dễ dàng để sử dụng, mang lại cho bạn trải nghiệm game hoàn toàn mới, giúp tăng độ chính xác các thao tác khi chơi game, bạn sẽ không còn phải lo sợ mồ hôi tay của mình. Sản phẩm hỗ trợ hầu hết màn hình cảm ứng điện thoại thông minh hay máy tính bảng.
Nhỏ gọn tuyệt vời ổn định độ bền cao, Bộ Joystick mini hỗ trợ chơi game trên smartphone mang lại cho bạn những phút giây hòa mình tuyệt vời cùng nhân vật trong mỗi game mà bạn tham gia. Bạn hãy nhanh tay đặt hàng sản phẩm ngay trong tuần khuyến mãi của chúng tôi để được ưu đãi về giá!
JoyStick Mini Hỗ Trợ Chơi Game Trên Smartphone
ĐẰNG NÀO CŨNG MUA, MUA NGAY HÔM NAY THÌ GIÁ RẺ HƠN.

#joystickmini #hotro #phukien #gamingJoyStick Mini Hỗ Trợ Chơi Game Trên Smartphone

Chi Tiết JoyStick Mini Hỗ Trợ Chơi Game Trên Smartphone