Jean Nam Slimfit Premium Denim No 001 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Quần jeans nam Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Jean Nam Slimfit Premium Denim No 001 tại Lotte Market

Jean Nam Slimfit Premium Denim No 001 là một chiếc quần jeans nam được thiết kế với kiểu dáng slimfit hiện đại và chất liệu denim cao cấp. Với màu xanh đậm truyền thống của jeans, Jean Nam Slimfit Premium Denim No 001 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam yêu thích phong cách cá tính và
: Còn hàng
: Tiki
590.000 ₫ 590.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Jean Nam Slimfit Premium Denim No 001 tại Lotte Market

Jean Nam Slimfit Premium Denim No 001 là một chiếc quần jeans nam được thiết kế với kiểu dáng slimfit hiện đại và chất liệu denim cao cấp. Được làm từ 100% cotton, sản phẩm này không chỉ cực kỳ thoải mái khi mặc, mà còn đảm bảo tính đàn hồi và độ bền cao.

Jean Nam Slimfit Premium Denim No 001

Với màu xanh đậm truyền thống của jeans, Jean Nam Slimfit Premium Denim No 001 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam yêu thích phong cách cá tính và đầy nam tính. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với các chi tiết may đẹp mắt, sản phẩm này sẽ giúp bạn trông thật sự lịch lãm và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh.

Sản phẩm có nhiều size khác nhau để phù hợp với từng dáng người, đồng thời có thể dễ dàng phối với nhiều loại áo sơ mi, áo thun, hoodie, hay áo khoác phù hợp với thời tiết và sự kiện khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần jeans nam chất lượng cao, thì Jean Nam Slimfit Premium Denim No 001 chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Jean Nam Slimfit Premium Denim No 001

Biểu đồ giá của Jean Nam Slimfit Premium Denim No 001 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Jean Nam Slimfit Premium Denim No 001 từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024