HỘP MUỐI DƯA CÀ THÔNG MINH tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Túi, màng bọc thực phẩm Thương hiệu  

Mô tả ngắn về HỘP MUỐI DƯA CÀ THÔNG MINH tại Lotte Market

HỘP MUỐI DƯA CÀ THÔNG MINH Hộp muối dưa thông minh được sản xuất tại Việt Nam sẽ khiến việc muối dưa, cà trở nên đơn giản. Hộp được sản xuất từ nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe, khiến người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Chính vì thế mà dưa và cà luôn ngập trong
: Còn hàng
: Shopee
125.000đ 125.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu HỘP MUỐI DƯA CÀ THÔNG MINH tại Lotte Market

HỘP MUỐI DƯA CÀ THÔNG MINH Hộp muối dưa thông minh được sản xuất tại Việt Nam sẽ khiến việc muối dưa, cà trở nên đơn giản. Hộp muối dưa thông minh có tác dụng giúp người nội trợ làm ra những hũ dưa cà thơm ngon vừa miệng, đồng thời bảo quản được lâu. Hộp được sản xuất từ nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe, khiến người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.HỘP MUỐI DƯA CÀ THÔNG MINH
Hộp muối thông minh sử dụng cơ chế bán tự động, người sử dụng có thể dùng tay ép vỉ xuống hoặc nếu không thì hộp cũng sẽ tự nén xuống nhờ sức căng của lò xo. Chính vì thế mà dưa và cà luôn ngập trong nước và sẽ không bị thâm hoặc hỏng.
Công dụng và tiện ích của hộp muối dưa thông minh
-Hộp muối dưa cà thông minh có thể muối được tất cả các loại rau củ quả thường dùng để muối như: Dưa, hành, kiệu, cà rốt, xu hào, củ cải...
-Hộp muối dưa cà thông minh giúp muối dưa, hành, kiệu, cà rốt, xu hào, củ cải... thơm ngon, vừa miệng.
-Hộp còn có thể dùng để nén giò xào - một món ăn dân tộc rất được ưa chuộng, đặc biệt là vào mùa đông và tết Nguyên Đán.
-Hộp dùng để bảo quản các loại thực phẩm trong các loại dung dịch (ngâm tương…).
-Thân hộp được chế tạo từ nhựa chuyên dùng để sản xuất vật liệu đựng thực phẩm cao cấp theo tiêu chuẩn TCCS 01:2009/LA nên rất an toàn cho người dùng.
-Hình dáng nhỏ gọn, đẹp nên dễ đặt để trên mặt bếp, hay bàn ăn, không những không gây mất mỹ quan mà còn làm tăng khả năng cảm quan giúp món ăn thêm hấp dẫn và kích thích vị giác.HỘP MUỐI DƯA CÀ THÔNG MINH
-Khi dưa, cà chín ngấu (đã chua) ăn được, vỉ tự ép xuống làm dưa, cà ở toàn bộ bên dưới mặt vỉ và nước ở bên trên nên dưa cà không bị ủng hay thâm do ngập nước hay nổi ở bên trên.
-Khi lấy dưa cà để ăn chỉ việc mở nắp, cầm vào núm của vít me nhấc toàn bộ nắp và vỉ đã được lắp cố định với nhau lên là có thể dùng các dụng cụ thông thường để lấy dưa cà ra được.
-Khi lấy xong dưa cà chỉ việc đậy lại theo chiều thẳng đứng là dưa cà còn lại ở trong vại sẽ tự động bị ép xuống không bị nổi ở bên trên.
-Việc lấy dưa cà không hề gây vương vãi hay bắn nước dưa cà ra ngoài nên không gây hại tới các vật dụng kim loại trên bếp, không gây mùi do nước muối bị bắn vào quần áo, tủ bếp và bàn ăn.
-Dễ rửa sạch vại bằng nước ấm, nước rửa bát mà không gây mùi.

Chi Tiết HỘP MUỐI DƯA CÀ THÔNG MINH