HỘP KHĂN GIẤY DẠNG ỐNG BẰNG KIM LOẠI CAO CẤP SANG TRỌNG CHO XẾ YÊU tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hộp khăn giấy Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về HỘP KHĂN GIẤY DẠNG ỐNG BẰNG KIM LOẠI CAO CẤP SANG TRỌNG CHO XẾ YÊU tại Lotte Market

– Khăn giấy là đồ dùng hàng ngày không thể thiếu cho dù ở bất cứ nơi đâu bạn vẫn phải dùng đến nó ngay cả trên xe hơi cũng vậy, chính vì vậy mà các bạn nên sắm cho mình một Hộp đựng khăn giấy dạng ống bằng kim loại cao cấp để dùng vừa gọn gàng lại vừa tiện để
: Còn hàng
: Tiki
140.000 ₫ 140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu HỘP KHĂN GIẤY DẠNG ỐNG BẰNG KIM LOẠI CAO CẤP SANG TRỌNG CHO XẾ YÊU tại Lotte Market

– Khăn giấy là đồ dùng hàng ngày không thể thiếu cho dù ở bất cứ nơi đâu bạn vẫn phải dùng đến nó ngay cả trên xe hơi cũng vậy, chính vì vậy mà các bạn nên sắm cho mình một Hộp đựng khăn giấy dạng ống bằng kim loại cao cấp để dùng vừa gọn gàng lại vừa tiện để xài. Nó vừa gọn gàng tiện lợi lại còn có thể ngăn ngừa bụi bẩn và còn đảm bảo vệ sinh.

HỘP KHĂN GIẤY DẠNG ỐNG BẰNG KIM LOẠI CAO CẤP SANG TRỌNG CHO XẾ YÊU

– Với sản phẩm tiện dụng Hộp đựng khăn giấy dạng ống bằng kim loại  cao cấp này , bạn không cần lo lắng khi không biết phải để những cuộn khăn giấy ở đâu ? nếu vứt lung tung sẽ khiến cho không gian ô tô của bạn trở nên bừa bộn nhìn mất thẩm mỹ. Chỉ với một sản phẩm nhỏ, bạn có thể thay đổi cả không gian trong ô tô đảm bảo vệ sinh lại vừa gọn gàng ngăn nắp tiện lợi,có thể lấy dùng bất cứ lúc nào .

– Được làm bằng chất liệu kim loại màu . Hộp  Khăn Giấy Dạng Ống Bằng Kim Loại nhìn sang trọng và đẳng cấp mang lại sự gọn gàng & Đẳng Cấp cho xế yêu của bạn  . Vô cùng bền chắc & dễ dàng vệ sinh khi bạn không cần dùng đến nữa.

HỘP KHĂN GIẤY DẠNG ỐNG BẰNG KIM LOẠI CAO CẤP SANG TRỌNG CHO XẾ YÊU

Các tính năng:
Thiết kế hộp đựng sáng tạo Hộp Đựng Khăn Giấy Dạng Ống Bằng Kim Loại  có thể dùng cho xe ô tô hoặc dùng  trang trí trong nhà.
-Thương hiệu mới và chất lượng cao
– Dụng cụ tiện ích xe hơi
– Màu Sắc : Đen ; Đỏ
– Kích thước: 16cm x 6,5cm

 

HỘP KHĂN GIẤY DẠNG ỐNG BẰNG KIM LOẠI CAO CẤP SANG TRỌNG CHO XẾ YÊU

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết HỘP KHĂN GIẤY DẠNG ỐNG BẰNG KIM LOẠI CAO CẤP SANG TRỌNG CHO XẾ YÊU

Biểu đồ giá của HỘP KHĂN GIẤY DẠNG ỐNG BẰNG KIM LOẠI CAO CẤP SANG TRỌNG CHO XẾ YÊU trong 30 ngày

Biểu đồ giá của HỘP KHĂN GIẤY DẠNG ỐNG BẰNG KIM LOẠI CAO CẤP SANG TRỌNG CHO XẾ YÊU từ ngày 20-03-2024 - 19-04-2024