Hộp Bút Cho Bé Có Máy Tính Nhỏ Gọn tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ học sinh khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hộp Bút Cho Bé Có Máy Tính Nhỏ Gọn tại Lotte Market

Hộp đựng bút cho bé có máy tính có kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn, được gia công từ chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp, họa tiết sắc nét, màu sắc tươi sáng, in hình thù hoạt hình ngộ nghĩnh dễ thương. Hộp đựng bút cho bé có máy tính có kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn, được gia
: Còn hàng
: Tiki
55.000 ₫ 55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hộp Bút Cho Bé Có Máy Tính Nhỏ Gọn tại Lotte Market

Hộp Bút Cho Bé Có Máy Tính Nhỏ Gọn

    Hộp đựng bút cho bé có máy tính có kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn, được gia công từ chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp, họa tiết sắc nét, màu sắc tươi sáng, in hình thù hoạt hình ngộ nghĩnh dễ thương. Một chiếc hộp bút nhỏ nhắn, xinh xắn chính là vật dụng cần thiết mà bạn nên có.

    Hộp đựng bút cho bé có máy tính có kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn, được gia công từ chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp, họa tiết sắc nét, màu sắc tươi sáng, in hình thù hoạt hình ngộ nghĩnh dễ thương.

    Hộp Bút Cho Bé Có Máy Tính Nhỏ Gọn

    Có quá nhiều dụng cụ cần phải để trong cặp sách, balo mang theo tới lớp mỗi ngày như bút viết, bút chì, bút màu, rồi thước kẻ, tẩy, Việc sắp xếp chúng gọn gàng, vừa giúp bạn dễ dàng quản lí số lượng các loại dụng cụ mang theo đầy đủ mặt khác khi cần bạn không phải mất quá nhiều thời gian để tìm. Một chiếc hộp bút nhỏ nhắn, xinh xắn chính là vật dụng cần thiết mà bạn nên có.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hộp Bút Cho Bé Có Máy Tính Nhỏ Gọn

Biểu đồ giá của Hộp Bút Cho Bé Có Máy Tính Nhỏ Gọn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hộp Bút Cho Bé Có Máy Tính Nhỏ Gọn từ ngày 19-03-2024 - 18-04-2024

Từ Khóa liên quan Hộp Bút Cho Bé Có Máy Tính Nhỏ Gọn