Hộp 6 yến sanest trẻ em 62 ml*6 tại Lotte Market

Thương hiệu: SANEST | Xem thêm Thực phẩm cho trẻ em Thương hiệu SANEST 

Mô tả ngắn về Hộp 6 yến sanest trẻ em 62 ml*6 tại Lotte Market

Nước yến sào sanest kids có hàm lượng yến nguyên chất là 15% gấp đôi hàm lượng có trong nước yến khác. Thành phần sanest kids có chứa Lysine là một trong những acid amin thiết yếu cần cho cơ thể trẻ, là một trong những yếu tố quan trọng trong việc suy trì hệ miễn dịch, kích thích hệ
: Còn hàng
: Tiki
205.000 ₫ 205.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hộp 6 yến sanest trẻ em 62 ml*6 tại Lotte Market

Hộp 6 yến sanest trẻ em 62 ml*6

    Nước yến sào sanest kids có hàm lượng yến nguyên chất là 15% gấp đôi hàm lượng có trong nước yến khác. Vì vậy công dụng của sanest kids vượt trội hơn hẳn, giúp trẻ có đầy đủ chất dinh dưỡng đảm bảo sự phát triển thể chất toàn diện hơn.

    Thành phần sanest kids có chứa Lysine là một trong những acid amin thiết yếu cần cho cơ thể trẻ, là một trong những yếu tố quan trọng trong việc suy trì hệ miễn dịch, kích thích hệ tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

    Hộp 6 yến sanest trẻ em 62 ml*6

    Sản phẩm Nước yến sào sanest trẻ em còn được coi thứ nước giải khát hảo hạng mà các bậc cha mẹ dành tặng cho con em mình khi mùa hè đến. Sản phẩm giúp cơ thể thanh nhiệt, hỗ trợ tiêu hóa tốt vào khi tiết trời nóng nực.

    Cách sử dụng sản phẩm sanest kids

    Sử dụng sản phẩm trự tiếp từ lọ

    Dùng nóng hay lạng đều rất ngon

    Thích hợp với những trẻ em trên 6 tháng tuổi

    Hộp 6 yến sanest trẻ em 62 ml*6

    Liều lượng: Mỗi ngày dùng 1 lọ dùng vào lúc đói. Tốt nhất nên cho các bé dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ để cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất. Vói những trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thì nên dùng 2 lọ/ ngày để có kết quả tốt nhất.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hộp 6 yến sanest trẻ em 62 ml*6

Thành phầnnước yến sanest khánh Hòa

Biểu đồ giá của Hộp 6 yến sanest trẻ em 62 ml*6 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hộp 6 yến sanest trẻ em 62 ml*6 từ ngày 30-05-2024 - 29-06-2024