Hoạt động trải nghiệm STEAM (Dành cho trẻ mầm non 4-6 tuổi) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Hoạt động trải nghiệm STEAM (Dành cho trẻ mầm non 4-6 tuổi) tại Lotte Market

Hoạt động trải nghiệm Steam, Khám phá - thực hành - sáng tạo (dành cho trẻ mầm non 4-6 tuổi) được biên soạn dựa trên định hướng chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo (đã được sửa đổi bổ sung theo Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT) các tình huống và vấn đề thực tiễn, nhằm khuyến
: Còn hàng
: Tiki
89.000 ₫ 89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hoạt động trải nghiệm STEAM (Dành cho trẻ mầm non 4-6 tuổi) tại Lotte Market

Hoạt động trải nghiệm Steam, Khám phá - thực hành - sáng tạo (dành cho trẻ mầm non 4-6 tuổi) được biên soạn dựa trên định hướng chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo (đã được sửa đổi bổ sung theo Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT) các tình huống và vấn đề thực tiễn, nhằm khuyến khích trẻ quan sát, đặt câu hỏi, khám phá, từ đó phát triển tư duy logic, sáng tạo, và chủ động giải quyết vấn đề.

Hoạt động trải nghiệm STEAM (Dành cho trẻ mầm non 4-6 tuổi)

 

Bên cạnh đó, chương trình Hoạt động trải nghiệm STEAM chú trọng vào việc nuôi dưỡng tinh thần, tình cảm, và trí tuệ của trẻ một cách toàn diện. Thông qua các câu chuyện và tình huống tạo điều kiện cho trẻ thể hiện sự chia sẻ, đồng cảm và giúp đỡ mọi người. Việc phát triển các phẩm chất và kĩ năng cơ bản này sẽ là nền tảng cho trẻ ở các cấp học tiếp theo.

Hoạt động trải nghiệm STEAM (Dành cho trẻ mầm non 4-6 tuổi)

Nội dung tài liệu gồm ba phần chính: Dự án Khoa học, Xếp hình Sáng tạo, và Lập trình robot. Mỗi phần đều được thiết kế dựa trên các tình huống và vấn đề thực tiễn, nhằm khuyến khích trẻ quan sát, đặt câu hỏi, khám phá, từ đó phát triển tư duy logic, sáng tạo, và chủ động giải quyết vấn đề.

Pages_from_Sach_STEAM_mYm_non_low_resPages_from_Sach_STEAM_mYm_non_low_res-3

Hoạt động trải nghiệm STEAM (Dành cho trẻ mầm non 4-6 tuổi)

Ngoài ra chương trình Hoạt động trải nghiệm STEAM chú trọng việc phát triển các khía cạnh về thể chất, trí tuệ, thẩm mỹ và đặc biệt là tình cảm của trẻ. Thông qua các câu chuyện và tình huống, trẻ được khuyến khích chia sẻ, đồng cảm, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau, từ đó xây dựng các phẩm chất và năng lực cơ bản quan trọng, chuẩn bị cho hành trang của trẻ cho các cấp học tiếp theo.

Pages_from_Sach_STEAM_mYm_non_low_res-4Pages_from_Sach_STEAM_mYm_non_low_res-5

Hoạt động trải nghiệm STEAM (Dành cho trẻ mầm non 4-6 tuổi)

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hoạt động trải nghiệm STEAM (Dành cho trẻ mầm non 4-6 tuổi)

Chi Tiết Hoạt động trải nghiệm STEAM (Dành cho trẻ mầm non 4-6 tuổi)

Công ty phát hànhCÔNG TY TNHH EDUCATION SOLUTIONS VIỆT NAM
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Huế

Biểu đồ giá của Hoạt động trải nghiệm STEAM (Dành cho trẻ mầm non 4-6 tuổi) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hoạt động trải nghiệm STEAM (Dành cho trẻ mầm non 4-6 tuổi) từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024