Hồ khô Hàn Quốc tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Băng keo Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hồ khô Hàn Quốc tại Lotte Market

Hồ khô Hàn Quốc. Sản phẩm được thiết kế hình trụ, có đáy xoay ở phía dưới, dễ sử dụng cho cả người lớn và trẻ em. Nơi sản xuất: Hàn Quốc. Trọng lượng sản phẩm: 8g. Công dụng của sản phẩm: dán giấy, dán vải, dán bìa các tông, dán ảnh. Ngoài khả năng dính giấy, hồ khô Hàn Quốc còn
: Còn hàng
: Tiki
37.400 ₫ 37.400 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hồ khô Hàn Quốc tại Lotte Market

Hồ khô Hàn Quốc
Hồ khô Hàn Quốc
Hồ khô Hàn Quốc là sản phẩm hồ khô được nhập khẩu từ công ty Mungyo của Hàn Quốc. Sản phẩm được thiết kế hình trụ, có đáy xoay ở phía dưới, dễ sử dụng cho cả người lớn và trẻ em.
 
  • Loại sản phẩm: hồ dán
  • Nơi sản xuất: Hàn Quốc.
  • Đặc tính sản phẩm: khô.
  • Trọng lượng sản phẩm: 8g.
  • Màu sắc sản phẩm: vàng.
  • Công dụng của sản phẩm: dán giấy, dán vải, dán bìa các tông, dán ảnh.
Sản phẩm không gây bết, ố vàng hay làm biến đổi thành phần của bề mặt kết dính. Ngoài khả năng dính giấy, hồ khô Hàn Quốc còn dính được cả ảnh, bìa các tông và vải, phù hợp dùng trong gia đình, các văn phòng và trường học.
 
Hồ khô bên trọng được làm từ PVP và một vài chất phụ gia khác, đảm bảo an toàn, không gây mùi khó chịu cho người sử dụng, không gây kích ứng da và không gây hại cho môi trường.

 b9e29704439f4ecc97c116f72c2557b3.jpg

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hồ khô Hàn Quốc

Biểu đồ giá của Hồ khô Hàn Quốc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hồ khô Hàn Quốc từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024