[HCM] Quýt Úc Tươi APH Size 36 Ngọt Vỏ Mỏng - 1kg tại Lotte Market

Thương hiệu: Sago's Mart | Xem thêm Trái Cây Nhập Khẩu Thương hiệu Sago's Mart 

Mô tả ngắn về [HCM] Quýt Úc Tươi APH Size 36 Ngọt Vỏ Mỏng - 1kg tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Đặc điểm sản phẩmQuýt Úc – Giúp bổ sung vitamin C tự nhiên!!!Xuất xứ: Quýt Úc được trồng rộng rãi ở Nam Úc nơi mà khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới ấm nóng. Quýt Úc APH nhập khẩu Úc có vỏ mịn màng,
: Còn hàng
: Tiki
129.000 ₫ 129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu [HCM] Quýt Úc Tươi APH Size 36 Ngọt Vỏ Mỏng - 1kg tại Lotte Market

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm: Quýt Úc APH size 36 - 1kg
Xuất xứ: Úc
Đơn vị tính: Kg
Quy cách đóng gói: Có thể tách túi 300-500g/túi

[HCM] Quýt Úc Tươi APH Size 36 Ngọt Vỏ Mỏng - 1kg

Đặc điểm sản phẩm
Quýt Úc – Giúp bổ sung vitamin C tự nhiên!!!
Xuất xứ: Quýt Úc được trồng rộng rãi ở Nam Úc nơi mà khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới ấm nóng. Tạo điều kiện thích hợp cho quýt úc phát triển đạt độ ngon ngọt tuyệt vời.
Quýt Úc APH nhập khẩu Úc có vỏ mịn màng, dễ bóc vỏ, một số hạt. Hương vị ngọt ngào rất mãnh liệt. Nó là tuyệt vời để nấu ăn, nước ép, và tiêu thụ tươi. Nó vận chuyển và lưu trữ cực kỳ tốt.
Quýt Úc APH là loại 1 trong những loại quýt ngon hiện nay trên thị trường. Với những quả Quýt APH vàng tươi ngon, mọng nước. Hương thơm đặc biệt có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Giá trị dinh dưỡng
Trong trái quýt Úc có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng như axit amin, đường hợp chất, chất béo, photpho, sắ Đặc biệt Vitamin C có trong quýt Úc giúp bổ sung năng lượng cho các bà mẹ khi mới sinh.
Đây là loại quả, thực phẩm ăn kiêng giàu chất xơ, vitamin A, B, canxi, Magnesium, sắt, đồng, iot… giảm lượng calo dư thừa.
Bạn vẫn có thể tận dụng được vỏ quýt bởi nó chứa nhiều vitamin D.

[HCM] Quýt Úc Tươi APH Size 36 Ngọt Vỏ Mỏng - 1kg

Bảo quản:
- Loại quýt này sẽ nhanh xuất hiện nấm mốc nếu bị tiếp xúc nhiều với độ ẩm cao, do vậy cần bảo quản quýt úc ở nơi thoáng mát, không chứa nhiều hơi nước.
- Nhiệt độ thích hợp để bảo quản quýt còn giữ nguyên hàm lượng vitamin trong vòng 2 tuần là trong nhiệt độ từ 5 đến 10 độ C, có thể sử dụng cả phòng lạnh và tủ lạnh để bảo quản.
- Quýt Úc có màu vàng ươm, các đốm tinh dầu to bóng, quả hơi dẹt. Thịt mọng nước, vị ngọt, có hạ Màu sắc tươi sáng, hương vị hoàn hảo rất phù hợp để làm quà tặng, quà biếu.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết [HCM] Quýt Úc Tươi APH Size 36 Ngọt Vỏ Mỏng - 1kg

Biểu đồ giá của [HCM] Quýt Úc Tươi APH Size 36 Ngọt Vỏ Mỏng - 1kg trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [HCM] Quýt Úc Tươi APH Size 36 Ngọt Vỏ Mỏng - 1kg từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024