Hạt giống hoa pancy kép Mix nhiều màu gói 50 hạt xuất xứ Đức tại Lotte Market

Thương hiệu: Smile Seeds | Xem thêm Hạt & củ giống Thương hiệu Smile Seeds 

Mô tả ngắn về Hạt giống hoa pancy kép Mix nhiều màu gói 50 hạt xuất xứ Đức tại Lotte Market

Hạt giống hoa pancy kép Mix nhiều màu gói 50 hạt xuất xứ Đức. Đặc điểm của hoa bướm Pansy kép là cánh hoa đối xứng nhau, có nhiều điểm tương đồng với hoa Păng xê nhưng kích cỡ nó nhỏ hơn và màu sắc cũng tươi sáng hơn. Hoa bướm Pansy kép có vẻ đẹp mong manh, dịu dàng là
: Còn hàng
: Shopee
16.000đ 16.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống hoa pancy kép Mix nhiều màu gói 50 hạt xuất xứ Đức tại Lotte Market

Hạt giống hoa pancy kép Mix nhiều màu gói 50 hạt xuất xứ ĐứcHạt giống hoa pancy kép Mix nhiều màu gói 50 hạt xuất xứ Đức

1. Đặc điểm của hoa bướm Pansy kép

Đặc điểm của hoa bướm Pansy kép là cánh hoa đối xứng nhau, có nhiều điểm tương đồng với hoa Păng xê nhưng kích cỡ nó nhỏ hơn và màu sắc cũng tươi sáng hơn.

Hoa bướm Pansy kép phù hợp với những nơi có khí hậu mát mẻ, hoa có nhiều màu sắc khác nhau như: tím, trắng, vàng, cam… nhưng nhiều nhất là màu tím.

Hoa bướm Pansy kép có vẻ đẹp mong manh, dịu dàng là biểu tượng của sự khiêm tốn, mong đợi, lòng thủy chung son sắc của con người. Nếu ai đó tặng bạn một chậu hoa bướm Pansy thì là một điều vô cùng quý giá.

Bạn có thể trồng hoa thành từng luống, tạo tiểu cảnh, hoặc trồng trong chậu để trang trí trong nhà rất phù hợp. Hoa ra rất nhiều hoa và liên tục trong một thời gian dài.

Hoa bướm Pansy là loài ưa sáng nên tốt nhất bạn nên để chậu cây ở vị trí đón nhận ánh sáng mặt trời. Không nên tưới đẫm nước vì loài cây này không ưa nhiều nước. Trong quá trình phát triển của cây nên thường xuyên kiểm tra để phun thuốc diệt kịp thời.

2. Kỹ thuật gieo trồng hoa bướm Pansy képHạt giống hoa pancy kép Mix nhiều màu gói 50 hạt xuất xứ Đức

Với hoa bướm Pansy kép, bạn có thể lựa chọn hình thức gieo bằng hạt, giâm cành hoặc dùng công nghệ cấy mô.

Gieo hạt giống cây hoa Pansy kép: gieo hạt trực tiếp lên đất, sau 3 đến 7 ngày hạt bắt đầu nẩy mầm. Đất để gieo hạt phải là đất sạch, tơi xốp, không có mầm bệnh, có khả năng thoát nước tốt. Trong quá trình gieo hạt và đợi nẩy mầm cần duy trì nhiệt độ ở mức 22 đến 25 độ, ánh sáng ở mức trung bình. Ngoài ra sử dụng bình phun sương để tưới nước thường xuyên.

Kỹ thuật chăm sóc cây hoa bướm Pansy kép
- Khi cây sang chậu được 15 ngày chúng ta tiến hành cắt ngọn nếu muốn cây phân nhiều nhánh.Hạt giống hoa pancy kép Mix nhiều màu gói 50 hạt xuất xứ Đức

- Bón phân cho cây khi đã sang luống được 2 tuần, sử dụng phân NPK với tỉ lệ 5g và 2 lít nước. Cứ 5 ngày là tưới 1 lần, sau đó tưới thêm một chút nước để cây không bị xót.

- Cây thường bị các bệnh như chết rũ, sâu đục thân và đốm lá. Vì vậy nên có những biện pháp phòng trừ kịp thời.

Chúc các bạn thành công!

Chi Tiết Hạt giống hoa pancy kép Mix nhiều màu gói 50 hạt xuất xứ Đức

Kiểu đóng gói Đơn
Xuất xứ Châu Âu
Loại thực vật Thân thảo
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Lucky, Smile
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Hà Nội