Notice: file_put_contents(): write of 6684 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 6684 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Hạt Siêu Cao Lương (BoBo) Nguyên Cám Hữu Cơ 500g Sotto Organic Sorghum

Hạt Siêu Cao Lương (BoBo) Nguyên Cám Hữu Cơ 500g Sotto Organic Sorghum tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Thức ăn cho chim Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Hạt Siêu Cao Lương (BoBo) Nguyên Cám Hữu Cơ 500g Sotto Organic Sorghum tại Lotte Market

Xuất xứ : Sottolestelle - Ý. Chứng nhận hữu cơ Châu Âu. Non GMO. Cao lương,hay còn gọi miến mía, cao lương đỏ, miến to, bo bo là một loài thực vật có hoa trong họ Hòa thảo. Giá trị dinh dưỡng cao cùng nhiều cách dùng, đặc biệt là không chứa gluten khiến chúng trở thành nguồn thực phẩm
: Còn hàng
: Shopee
45.000đ 45.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt Siêu Cao Lương (BoBo) Nguyên Cám Hữu Cơ 500g Sotto Organic Sorghum tại Lotte Market

Xuất xứ : Sottolestelle - ÝHạt Siêu Cao Lương (BoBo) Nguyên Cám Hữu Cơ 500g Sotto Organic Sorghum
HSD : 02/10/2021
Chứng nhận hữu cơ Châu Âu
Gluten Free
Non GMO
Vegan

Thành phần : 100% hạt siêu cao lương hữu cơ

Cao lương,hay còn gọi miến mía, cao lương đỏ, miến to, bo bo là một loài thực vật có hoa trong họ Hòa thảo
Cao lương (hay còn gọi bo bo) là món ăn kinh điển thời bao cấp

Giá trị dinh dưỡng cao cùng nhiều cách dùng, đặc biệt là không chứa gluten khiến chúng trở thành nguồn thực phẩm bổ dưỡng cho nhiều đối tượng.
Ở dạng nguyên hạt, loại ngũ cốc này có thể được nấu như diêm mạch (quinoa) hoặc gạo, đem xay thành bột hay nổ như bỏng ngô. Người ta cũng có thể chế biến thành siro để sử dụng làm chất tạo ngọt trong các thực phẩm đóng hộp.
Loại ngũ cốc này chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, bao gồm các vitamin nhóm B, có vai trò thiết yếu trong quá trình trao đổi chất, phát triển thần kinh và sức khỏe của da, tóc.
Đó cũng là một nguồn magie phong phú, một khoáng chất quan trọng đối với quá trình hình thành xương, sức khỏe tim mạch và hơn 600 phản ứng sinh hóa trong cơ thể (chẳng hạn như sản sinh ra năng lượng và chuyển hóa protein).
Thêm vào đó, cao lương còn chứa nhiều chất chống oxy hóa như flavonoid, axit phenolic và tannin. Với chế độ ăn giàu chất chống oxy hóa như vậy, bạn có thể giảm bớt tình trạng stress oxy hóa và các phản ứng viêm trong cơ thể.
Hơn nữa, một nửa cốc (khoảng 96 gram) hạt này cung cấp khoảng 20% lượng chất xơ khuyến nghị tiêu thụ hàng ngày. Một chế độ ăn giàu chất xơ sẽ thúc đẩy sức khỏe đường ruột, giúp ổn định lượng đường trong máu và hỗ trợ kiểm soát cân nặng.Hạt Siêu Cao Lương (BoBo) Nguyên Cám Hữu Cơ 500g Sotto Organic Sorghum
Loại hạt này cũng là nguồn cung cấp protein tuyệt vời. Thực tế, chúng cung cấp lượng protein nhiều như quinoa – loạt ngũ cốc nổi tiếng với hàm lượng protein cao.

Cao lương là một lựa chọn siêu tốt cho sức khỏe đối với những người không dung nạp được gluten. Nói chung, bạn có thể thay thế các nguồn tinh bột có chứa gluten bằng loại ngũ cốc này trong các món nướng như bánh mì, bánh quy hay các món tráng miệng khác. Không những thế, bạn có thể ăn chúng nguyên hạt như một món ăn bổ dưỡng.
Tóm lại, cao lương là một loại ngũ cốc chứa nhiều chất dinh dưỡng mà bạn có thể sử dụng

Hướng dẫn sử dụng :
Rửa sạch, ngâm trong nước 15-20 phút trước khi nấu.
Hạt cao lương bobo dùng nấu với cơm, cháo, súp, làm nước sốt. Có thể nấu bằng nồi cơm điện, nồi trên bếp hoặc cho vào nồi áp suất hầm giúp nhừ nhanh hơn.
Rang chín để sử dụng vào món ăn salad, sữa chua, trộn với ngũ cốc ăn sáng, trộn với mayonnaise . Sau khi rang chín có thể xay nhuyễn làm bánh mì, nướng bánh, bánh ngọt và bánh nướng xốp,thanh granola
Ngoài ra còn có thể dùng làm nguyên liệu chế biến đồ ăn dặm bổ dưỡng cho bé từ 7 tháng tuổi.
Xay thành bột. Nhờ có mùi vị trung tính và màu sắc nhẹ, bạn có thể xay loại hạt này thành bột và dùng thay thế các bột tương tự trong các công thức nấu ăn để tránh tiêu thụ gluten. Cách thay thế rất đơn giản theo tỷ lệ 1:1.

#hatsieucaoluonghuuco #hatbobohuuco #onshop #organic #bio #Sorghum #OrganicSorghum #hạt_siêu_cao_lương #organicnaturalshop

Chi Tiết Hạt Siêu Cao Lương (BoBo) Nguyên Cám Hữu Cơ 500g Sotto Organic Sorghum