Hạt mè hữu cơ đã tách vỏ 250g Reformhaus tại Lotte Market

Thương hiệu: Reformhaus | Xem thêm Các loại đậu sấy khô Thương hiệu Reformhaus 

Mô tả ngắn về Hạt mè hữu cơ đã tách vỏ 250g Reformhaus tại Lotte Market

Hạt mè (vừng) là một loại cây truyền thống của Ấn Độ và hạt của nó rất hợp với món salad. Chúng có nhiều chất xơ và chứa sắt và canxi. Nguồn cung cấp can xi, vitamin E, B1, sắt. Hàm lượng canxi và kẽm có trong hạt vừng giúp tạo xương, tăng cường độ bền chắc cho xương các
: Còn hàng
: Tiki
139.000 ₫ 139.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt mè hữu cơ đã tách vỏ 250g Reformhaus tại Lotte Market

Hạt mè (vừng) là một loại cây truyền thống của Ấn Độ và hạt của nó rất hợp với món salad.

Hạt mè hữu cơ đã tách vỏ 250g Reformhaus

Hạt mè có vị bùi và ngậy và cũng là một điểm nhấn như một topping trang trí.

Chúng có nhiều chất xơ và chứa sắt và canxi.

Sắt và canxi góp phần vào quá trình chuyển hóa năng lượng bình thường. Nguồn cung cấp can xi, vitamin E, B1, sắt.

Hạt mè chứa khoảng 55% axit béo không bão hòa, hỗ trợ cải thiện tuần hoàn tim mạch, kháng viêm, kích thích liền sẹo, tái tại phục hồi làn da, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Hàm lượng canxi và kẽm có trong hạt vừng giúp tạo xương, tăng cường độ bền chắc cho xương các vitamin nhóm B có trong vừng: B1, B2, B3, B6, B9… rất cần thiết sự hình thành và hoạt động của hồng cầu, hoạt động của hệ thần kinh, hỗ trợ cơ thể chuyển hóa năng lượng.

Thưởng thức một phần thực phẩm tốt cho sức khỏe hạt vừng trắng (30 g) mỗi ngày. Một chế độ ăn uống cân bằng, đa dạng tạo cơ sở cho một lối sống lành mạnh.

Hạt mè có nhiều loại - nâu, vàng, đen và trắng. Hạt mè đen có vị đậm và thơm hơn các loại khác. Chúng cũng là giống được ưa thích để sử dụng làm thuốc .

Chúng có nhiều chất xơ và chứa sắt và canxi, các khoáng chất như đồng, mangan, selen, molypden, kẽm, sắt, phốt pho, canxi và magiê, cũng như tryptophan, một axit amin.

Sắt và canxi góp phần vào quá trình chuyển hóa năng lượng bình thường. Hạt mè là Nguồn cung cấp can xi, vitamin E, B1, sắt.

Hạt mè đen có thể giúp chữa táo bón do hàm lượng chất xơ cao và hàm lượng axit béo không bão hòa giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.

Hạt mè đen rất giàu magiê giúp ngăn ngừa tăng huyết áp. Chất béo không bão hòa đa và hợp chất sesamin có trong dầu mè được biết là có tác dụng giữ cho mức huyết áp trong tầm kiểm soát.

Hạt mè đen rất giàu canxi và kẽm giúp tạo xương, tăng cường độ bền chắc cho xương các vitamin nhóm B có trong vừng: B1, B2, B3, B6, B9… rất cần thiết sự hình thành và hoạt động của hồng cầu, hoạt động của hệ thần kinh, hỗ trợ cơ thể chuyển hóa năng lượng.

Hạt mè đen hỗ trợ tiết sữa. Chúng giúp ích rất nhiều cho các bà mẹ đang cho con bú. Canxi, kẽm, sắt, magiê, đồng, vitamin B, chất béo không bão hòa và protein trong hạt đều có lợi, chúng làm tăng nguồn cung cấp sữa mẹ

Sesamin có trong hạt mè có tác dụng bảo vệ gan chống lại các tổn thương do các gốc tự do trong cơ thể gây ra. Ngoài ra, hạt mè rất giàu chất xơ, lignans (chất tăng cường tế bào) và phytosterol (chất phytochemical),

Chúng chứa lignans sesamolin và sesamin là những chất chống oxy hóa hiệu quả. Chúng rất giàu chất xơ và chất phytochemical (phylosterol). Không có gì đáng ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều người sử dụng hạt mè để tăng cường sức khỏe.

Thưởng thức một phần thực phẩm tốt cho sức khỏe hạt vừng 30 g mỗi ngày. Một chế độ ăn uống cân bằng, đa dạng tạo cơ sở cho một lối sống lành mạnh.

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt mè hữu cơ đã tách vỏ 250g Reformhaus

Biểu đồ giá của Hạt mè hữu cơ đã tách vỏ 250g Reformhaus trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt mè hữu cơ đã tách vỏ 250g Reformhaus từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024

Từ Khóa liên quan Hạt mè hữu cơ đã tách vỏ 250g Reformhaus