Hạt Giống Thủy Sinh Trân Châu Ngọc Tr tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bể cá Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt Giống Thủy Sinh Trân Châu Ngọc Tr tại Lotte Market

Bể thủy sinh là loại bể cảnh được rất nhiều người ưa chuộng, bởi đây là một hệ sinh thái thu nhỏ dưới nước hết sức độc đáo và ấn tượng. Đứng đầu bảng xếp hạng cây trồng thủy sinh dễ trồng nhất là giống Trân Châu Ngọc Trai có nhiều đặc điểm nổi bật như:.  Dáng thấp lùn
: Còn hàng
: Tiki
25.000 ₫ 25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt Giống Thủy Sinh Trân Châu Ngọc Tr tại Lotte Market

Hạt Giống Thủy Sinh Trân Châu Ngọc Tr

    Bể thủy sinh là loại bể cảnh được rất nhiều người ưa chuộng, bởi đây là một hệ sinh thái thu nhỏ dưới nước hết sức độc đáo và ấn tượng. Và cây thủy sinh chính là SINH KHÍ mà bể thủy sinh nào cũng cần có. Đứng đầu bảng xếp hạng cây trồng thủy sinh dễ trồng nhất là giống Trân Châu Ngọc Trai có nhiều đặc điểm nổi bật như:

     Dễ trồng, phát triển xanh tốt sau 3 TUẦN

    Hạt Giống Thủy Sinh Trân Châu Ngọc Tr

     Dáng thấp lùn 3cm, thích hợp trồng tiền- trung- hậu cảnh bể thủy sinh

     Trân châu ngọc trai không chỉ đẹp còn có thể thanh lọc, cung cấp CO2 cho bể cá

     Khó chết, ít sâu bệnh

    Trân Châu Ngọc Trai có tên tiếng Anh là Micranthemum 'Monte Carlo' hoặc New Large Pearl Grass, có nguồn gốc từ Argentina. Là giống cây thủy sinh đẹp, dễ trồng, rất được ưa chuộng. Hầu hết bể thủy sinh nào cũng có sự xuất hiện của chúng.

     Là giống cây mọc thấp, có chiều cao 2-3cm, lan thành từng mảng khoảng 3cm. Lá xanh rì, thân có phân đốt nhỏ. Rất thích hợp trồng ở phía trước của hồ thủy sinh, tạo nên thảm xanh rất đẹp mắt.

    Hạt Giống Thủy Sinh Trân Châu Ngọc Tr

     Trân châu ngọc trai dễ trồng, chỉ cần lưu ý tới cường độ ánh và CO2. Cường độ ánh sáng ít nhất là 0,5w/1 lít. Khi ánh sáng đủ mạnh thì trân châu ngọc trai sẽ BÒ SÁT ĐẤT, ngược lại nếu thiếu sáng chúng sẽ có xu hướng mọc cao, rất xấu. Khi cung cấp đủ CO2 bạn sẽ thấy những bọt khí nhỏ nhỏ, trao đổi qua lại rất đẹp mắt.

    Ngưu mao chiên (Eleocharis acicularis) là giống cây thủy sinh phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt chính là khả năng phát triển rất nhanh, với hình dáng và vẻ đẹp tuyệt vời chính điểm nhấn đó đã làm cho cây luôn có mặt trong tất cả các hồ thủy sinh.

    Cây có chiều cao khoảng 5cm, màu xanh đậm, nên nuôi ở nhiệt độ nước từ 70 tới 83 °F với độ pH trung tính. Loài cây thủy sinh ưa nền nhiều dưỡng chất và mềm mại để chúng dễ dàng bám rễ, lan rộng. Nên cung cấp cho cây một ánh sáng vừa phải, mỗi 2watt cho 1 gallon hoặc hơn, sử dụng bóng đèn có cường độ sáng từ 5000 tới 7000 Kelvin.

    Khi có ánh sáng cao và dinh dưỡng đầy đủ, cây Ngưu Mao Chiên sẽ phát triển rất nhanh. Thân rễ của chúng bắn những cây con nối liền với nhau và tạo thành một thảm cỏ. Trong các hồ thủy sinh các bạn sẽ có dịp quan sát thấy rễ của Ngưu Mao Chiên cắm thẳng dưới nền và bắn cây con từ dưới chui lên.

    Xuất xứ; Trung Quốc

    Hạt Giống Thủy Sinh Trân Châu Ngọc Tr

    Hạn sử dụng: 6 tháng khi mở bao bì

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt Giống Thủy Sinh Trân Châu Ngọc Tr

Biểu đồ giá của Hạt Giống Thủy Sinh Trân Châu Ngọc Tr trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt Giống Thủy Sinh Trân Châu Ngọc Tr từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024