Hạt giống rau xà lách xoong mỹ ( 1gr/gói ) tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt giống rau xà lách xoong mỹ ( 1gr/gói ) tại Lotte Market

Xà lách xoong rất giàu beta-carotene, vitamin B1, vitamin B6 và những vitamin tan trong dầu như vitamin E, vitamin K. Công dụng của Xà Lách Xoong. – Theo nghiên cứu được công bố mới đây trên tạp chí The British Journal of Nutrition (Anh), ăn khoảng 100g cải xoong mỗi ngày có thể ngăn ngừa ung thư vú và
: Còn hàng
: Tiki
14.000 ₫ 14.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống rau xà lách xoong mỹ ( 1gr/gói ) tại Lotte Market

Hạt giống rau xà lách xoong mỹ ( 1gr/gói )

    Xà lách xoong rất giàu beta-carotene, vitamin B1, vitamin B6 và những vitamin tan trong dầu như vitamin E, vitamin K. Nó cũng chứa một hàm lượng cao các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như iodine, sắt, calcium, magnesium, kẽm.

    Hạt giống rau xà lách xoong mỹ ( 1gr/gói )

    Công dụng của Xà Lách Xoong

    1. Chống ung thư

    – Theo nghiên cứu được công bố mới đây trên tạp chí The British Journal of Nutrition (Anh), ăn khoảng 100g cải xoong mỗi ngày có thể ngăn ngừa ung thư vú và giảm nguy cơ ung thư nói chung. (Theo TS Nicholas Perricone)

    – Cải xoong chứa nhiều vitamin C, B1, B6, K, E, sắt, canxi, magiê, mangan, kẽm và kali hơn so với bông cải xanh, táo và cà chua.

    Hạt giống rau xà lách xoong mỹ ( 1gr/gói )

    2. Bổ sung I-ốt

    – Một ngày ăn khoảng 10 – 15g cải xoong là có thể đảm bảo đủ lượng i-ốt, giúp cơ thể chống được bệnh còi xương, bệnh béo phì, các bệnh ngoài da, xơ cứng động mạch ở người cao tuổi.

    – Trong 100g rau cải xoong, protein chiếm 1,7 – 2g, chất béo 0,2 – 0,3g, gluxit 3 – 4g, chất xơ 0,8 – 1g, vitamin A, B1, B2, C và nhiều chất khoáng khác. Đặc biệt, lượng i-ốt trong rau cải xoong rất cao 20 – 30mg/100g…

    3. Tác dụng thanh nhiệt

    Hạt giống rau xà lách xoong mỹ ( 1gr/gói )

    Vào mùa khô hanh, mùa hè nhiều người mắc bệnh nhiệt lợi, lưỡi, môi, trong khoang mũi có mụn nhọt, chỉ cần nấu canh rau

    cải xoong có tác dụng thanh nhiệt rất hiệu nghiệm.

    4. Chữa chứng tiểu đường

    Lấy cải xoong, củ cải, cần tây, cải bắp, cà rốt, tía tô, mỗi thứ khoảng 10g giã nát hoặc ép lấy nước cốt uống ngày 1 cốc.

    Hạt giống rau xà lách xoong mỹ ( 1gr/gói )

    5. Chữa nhiệt lưỡi, chảy máu chân răng do viêm lợi

    Cải xoong 200g, rửa sạch nấu với cà rốt, nấu với 400ml còn 100ml, uống hoặc ngậm hàng ngày. Thực hiện bài thuốc này cho đến khi không còn bị nhiệt lưỡi và chảy máu chân răng

Hạt giống rau xà lách xoong mỹ ( 1gr/gói )

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Hạt giống rau xà lách xoong mỹ ( 1gr/gói )

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Hạt giống rau xà lách xoong mỹ ( 1gr/gói ) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt giống rau xà lách xoong mỹ ( 1gr/gói ) từ ngày 04-05-2024 - 03-06-2024