Hạt giống rau xà lách cuộn tím CT349 - Gói 0.2gram tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt giống rau xà lách cuộn tím CT349 - Gói 0.2gram tại Lotte Market

Phần 1: Khâu chuẩn bị gieo trồng hạt giống xà lách. Chính vì thế mà rau xà lách thường được gieo trồng vụ Thu Đông và vụ Đông Xuân từ tháng 8 đến tháng 4 dương lịch năm sau. Bạn cũng có thể gieo trồng trong khay nhựa, thùng xốp, các vật dụng khác. Đất gieo trồng: Bạn nên lựa
: Còn hàng
: Tiki
10.000 ₫ 10.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống rau xà lách cuộn tím CT349 - Gói 0.2gram tại Lotte Market

Hạt giống rau xà lách cuộn tím CT349 - Gói 0.2gram

    Phần 1: Khâu chuẩn bị gieo trồng hạt giống xà lách

    Hạt giống rau xà lách cuộn tím CT349 - Gói 0.2gram

    Thời vụ gieo trồng: Như các bạn đã biết, rau xà lách là loại rau ưa khí hậu mát mẻ, nhiệt độ thích hợp để cây sinh trưởng và phát triển là từ 10 – 25 độ C, độ ẩm khoảng 80 – 90%. Chính vì thế mà rau xà lách thường được gieo trồng vụ Thu Đông và vụ Đông Xuân từ tháng 8 đến tháng 4 dương lịch năm sau.

    Dụng cụ gieo trồng: Đối với cây xà lách thì bạn có thể gieo trồng ngoài đồng ruộng, tận dụng mảnh đất trống ngoài vườn để gieo trồng. Bạn cũng có thể gieo trồng trong khay nhựa, thùng xốp, các vật dụng khác. Xà lách trồng trong chậu nhựa cũng rất thích hợp, nhưng nên lựa chọn loại chậu có đường kính lớn để trồng được nhiều, chiều cao của chậu lớn hơn 10cm để rễ phát triển tốt, dưới đáy cần đục lỗ để thoát nước tốt nhưng không đục quá nhiều sẽ khiến mất nước nhanh.

    Đất gieo trồng: Bạn nên lựa chọn đất gieo trồng tơi xốp, sạch mầm bệnh, giàu dinh dưỡng, thoát nước và giữ nhiệt tốt. Bạn có thể chuẩn bị đất thịt tơi xốp, sạch mầm bệnh rồi trộn thêm vỏ trấu (xơ dừa) trộn thêm phân ủ hoai mục (phân trùn quế, phân hữu cơ vi sinh) theo tỷ lệ 3:1:1. Hoặc sử dụng đất dinh dưỡng bán sẵn trên thị trường để gieo trồng.

    Hạt giống: Hạt giống khi sử dụng mà còn dư thì bạn có thể hàn kín miệng túi rồi cất giữ trong ngăn mát để gieo vụ sau, thời hạn sử dụng hạt giống tận 2 năm.

    Hạt giống rau xà lách cuộn tím CT349 - Gói 0.2gram

    Phần 2: Cách ươm gieo hạt giống xà lách trong chậu

    - Đối với hạt giống xà lách cuộn tím do chúng tôi cung cấp thì bạn hoàn toàn có thể gieo trồng trực tiếp mà không cần phải xử lý trước. Nhưng để đảm bảo tỷ lệ nảy mầm tối đa thì bạn nên xử lý trước khi đem gieo.

    - Bạn tiến hành ngâm hạt giống trong nước ấm 2 sôi 3 lạnh trong khoảng 2 – 3 tiếng để hạt có hút đủ ẩm, vỏ hạt được mềm ra. Sau khi ngâm hạt xong bạn tiến hành vớt hạt ra để ráo và tiến hành đem gieo trồng.

    - Đất gieo trồng xà lách bạn cho vào chậu nhựa, tiến hành san phẳng bề mặt, rải đều hạt giống lên bề mặt đất, bạn có thể trộn hạt giống với cát để tăng độ đồng đều của hạt giống trên bề mặt đất, sau đó phủ một lớp đất mỏng có độ dày khoảng 0,5 – 1cm lên trên, và tiến hành tưới nước bằng bình tưới phun sương để tạo độ ẩm cho đất giúp hạt nhanh nảy mầm. Bạn lưu ý khi tưới cần nhẹ nhàng tránh làm hạt chồi lên khỏi mặt đất và tránh tưới quá nhiều sẽ khiến hạt bị ngập úng gây thối hạt.

    Hạt giống rau xà lách cuộn tím CT349 - Gói 0.2gram

    - Bạn nên để chậu gieo hạt giống ở nơi ấm áp, thoáng mát, trong bóng tối hoặc sử dụng tấm bìa carton đậy lên trên chậu để hạn chế mất nước giúp hạt nhanh nảy mầm hơn. Duy trì độ ẩm hằng ngày bằng cách tưới nước, sau khoảng 4 – 7 ngày thì hạt giống bắt đầu nảy mầm lên khỏi mặt đất, bạn tiếp tục chăm sóc thêm khoảng 18 – 20 ngày thì lúc này cây đã có 4 – 6 lá thật thì bạn tiến hành nhổ tỉa, dặm thêm cây để đảm bảo mật độ giúp cây sinh trưởng và phát triển được tốt.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hạt giống rau xà lách cuộn tím CT349 - Gói 0.2gram

Chi Tiết Hạt giống rau xà lách cuộn tím CT349 - Gói 0.2gram

Biểu đồ giá của Hạt giống rau xà lách cuộn tím CT349 - Gói 0.2gram trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt giống rau xà lách cuộn tím CT349 - Gói 0.2gram từ ngày 20-05-2024 - 19-06-2024