Hạt Giống Rau Muống tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt Giống Rau Muống tại Lotte Market

Rau muống là một loại rau quen thuộc với mỗi gia đình người Việt. Thân quen mà lại dễ trồng nên vì thế rất nhiều gia đình khi tự trồng rau sạch tại nhà đều không quên trồng rau muống. Chuẩn bị:. Đất tribat nhiều chất dinh dưỡng. Thực hiện:. Các bạn có thể gieo trồng thẳng hạt rau muống
: Còn hàng
: Tiki
8.500 ₫ 8.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt Giống Rau Muống tại Lotte Market

Hạt Giống Rau Muống

    Rau muống là một loại rau quen thuộc với mỗi gia đình người Việt. Đôi lúc, chỉ cần một bát cơm, một đĩa rau, một bát nước luộc rau dầm sấu, thêm vài quả cà là đã có thể hoàn thiện một bữa ăn ngày hè. Thân quen mà lại dễ trồng nên vì thế rất nhiều gia đình khi tự trồng rau sạch tại nhà đều không quên trồng rau muống.

    Dưới đây là cách trồng rau muống trong chậu từ hạt:

    Chuẩn bị:

    - Khay chậu

    Hạt Giống Rau Muống

    - Đất tribat nhiều chất dinh dưỡng

    - Hạt giống rau muống.

    Thực hiện:

    Bước 1: Chuẩn bị hạt giống

    Các bạn có thể gieo trồng thẳng hạt rau muống vào khay chậu mà không cần ngâm nước vì loại hat này tương đối dễ nảy mầm.

    Bước 2: Chuẩn bị đất trồng

    Rau muống là loài cây ưa nước nên cần chọn loại đất giữ nước tương đối tốt. Sau khi cho đất tribat vào gần sát mặt khay. chậu, thùng xốp, dùng bình phun nước cho ẩm toàn bộ đất trồng

    Hạt Giống Rau Muống

    Bước 3: Gieo hạt

    Gieo hạt và phủ lên một lớp đất tribat dày từ 0.5 - 1cm sau đó đem để vào chỗ râm mát. Gieo hạt chú ý mỗi hạt cách nhau 0.5 - 1cm cây sẽ phát triển nhanh và to thân.

    Ngày hai lần, bạn tưới nước bằng bình tưới hoa sen cho đến khi cây ra được 2 lá thật mới đem chậu từ chỗ râm mát ra khu có nắng.

    Bước 4: Bón phân

    - Sau khi rau muống phát triển và ra từ 3-4 cặp lá thì hay bị vàng và úa lá. Lúc này, bạn cần bón bổ sung một chút phân vô cơ có hàm lượng đạm cao giúp cây rau nhanh lớn và ra nhiều lá. Phân bón có nhiều lân lại giúp rễ phát triển khỏe để cây vững vàng.

    Sau khi gieo hạt từ 20-25 ngày là có thể thu hoạch đợt rau muống đầu tiên.

Hạt Giống Rau Muống

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Hạt Giống Rau Muống

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Hạt Giống Rau Muống trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt Giống Rau Muống từ ngày 16-04-2024 - 16-05-2024