Hạt giống rau mầm cải ngọt (50 gam) - Sản phẩm tuyệt vời cho bạn trồng rau mầm tại nhà tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt giống rau mầm cải ngọt (50 gam) - Sản phẩm tuyệt vời cho bạn trồng rau mầm tại nhà tại Lotte Market

Hạt giống rau mầm cải ngọt (50 gam) - Sản phẩm tuyệt vời cho bạn trồng rau mầm tại nhà. Hạt giống rau mầm cải ngọt là những hạt mầm cải ngọt được tuyển chọn chuyên dùng cho sản xuất rau ăn mầm. Rau mầm cải ngọt có màu xanh tươi sáng, ăn mềm, có vị giòn mát, thơm nồng.
: Còn hàng
: Tiki
13.900 ₫ 13.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống rau mầm cải ngọt (50 gam) - Sản phẩm tuyệt vời cho bạn trồng rau mầm tại nhà tại Lotte Market

Hạt giống rau mầm cải ngọt (50 gam) - Sản phẩm tuyệt vời cho bạn trồng rau mầm tại nhàHạt giống rau mầm cải ngọt (50 gam) - Sản phẩm tuyệt vời cho bạn trồng rau mầm tại nhà

Giới thiệu chung

Hạt giống rau mầm cải ngọt là những hạt mầm cải ngọt được tuyển chọn chuyên dùng cho sản xuất rau ăn mầm. Rau mầm cải ngọt là cây thân nhỏ, khi thu hoạch cao chừng 3-4cm, thường dùng săn sống hoặc nấu canh, trộn gỏi, hoặc dùng trang trí các món ăn. Rau mầm cải ngọt có màu xanh tươi sáng, ăn mềm, có vị giòn mát, thơm nồng. Rau mầm cải ngọt là loại rau mầm dễ trồng, nhanh chóng và ít tốn công sức. Bạn chỉ cần chuẩn bị khay, xơ dừa, hạt giống và nước là có thể trồng được rau mầm cải ngọt trong vòng 5-7 ngày.

Đặc điểm:
- Sinh trưởng và phát triển mạnh, kháng bệnh tốt.
- Được lựa chọn từ những nguồn giống tốt có tỉ lệ nảy mầm cao.
- Sản phẩm có bao bì nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Rau mầm cải ngọt có màu xanh tươi sáng, ăn mềm, có vị giòn mát, thơm nồng. Rau mầm cải ngọt là loại rau mầm dễ trồng, nhanh chóng và ít tốn công sức.
- Thời điểm thu hoạch: 5-7 ngày
- Thời vụ trồng: Quanh năm.
- Khối lượng tịnh: Gói 50 gam.

Lợi Ích Cho Sức Khỏe

Rau mầm cải ngọt không chỉ là loại rau ngon, mà còn là loại rau bổ dưỡng cho sức khỏe. Rau mầm cải ngọt có nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, như vitamin A, C, E, K, B1, B2, B3, B6, folate, canxi, sắt, magie, kẽm… Rau mầm cải ngọt cũng có nhiều chất xơ giúp quá trình bài tiết dễ dàng hơn. Rau mầm cải ngọt có tính ôn, vị ngọt, giúp thanh nhiệt, giải độc, bổ máu và tăng cường miễn dịch. Rau mầm cải ngọt cũng có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư và bảo vệ tim mạch.

Hạt giống rau mầm cải ngọt (50 gam) - Sản phẩm tuyệt vời cho bạn trồng rau mầm tại nhà

Hướng Dẫn Gieo Hạt

Để trồng rau mầm cải ngọt từ hạt giống, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Ngâm hạt giống trong nước ấm khoảng 3-4 giờ để kích thích nảy mầm và loại bỏ các hạt sâu, hạt lép.
Bước 2: Đổ xơ dừa và đất vào khay, tán đều và ấn cho mặt xơ dừa bằng phẳng.
Bước 3: Gieo hạt giống rau mầm cải ngọt đều lên bề mặt xơ dừa. Bạn có thể trải lên bề mặt một lớp giấy ăn mỏng để hạt không bị trôi khi tưới nước.
Bước 4: Tưới nhẹ nhàng nước lên khay để giữ ẩm cho hạt. Che khay bằng một lớp giấy hoặc bìa để bảo vệ hạt.
Bước 5: Để khay vào nơi tránh ánh sáng trực tiếp. Sau khi hạt nảy mầm, đưa khay ra nơi có nhiều ánh sáng và tháo tấm che bên trên.
Bước 6: Tưới cho cây một lần mỗi ngày vào sáng sớm hoặc chiều tối. Sau 5-7 ngày, bạn có thể thu hoạch rau mầm cải ngọt bằng cách cắt sát gốc cây.

Kết Luận

Hạt giống rau mầm cải ngọt là sản phẩm tuyệt vời cho bạn nếu bạn muốn trồng rau mầm tại nhà. Bạn sẽ có được những rổ rau mầm cải ngọt ngon, bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Bạn cũng có thể chế biến rau mầm cải ngọt thành nhiều món ăn hấp dẫn và đa dạng. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được sản phẩm hạt giống rau mầm cải ngọt chất lượng cao của chúng tôi với giá cả hợp lý. Đừng bỏ lỡ cơ hội trồng rau mầm cải ngọt từ hạt giống của chúng tôi, bạn sẽ không phải hối tiếc đâu!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt giống rau mầm cải ngọt (50 gam) - Sản phẩm tuyệt vời cho bạn trồng rau mầm tại nhà

Biểu đồ giá của Hạt giống rau mầm cải ngọt (50 gam) - Sản phẩm tuyệt vời cho bạn trồng rau mầm tại nhà trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt giống rau mầm cải ngọt (50 gam) - Sản phẩm tuyệt vời cho bạn trồng rau mầm tại nhà từ ngày 08-05-2024 - 07-06-2024