Hạt giống rau mã đề ( Plantago asiatica L ) KNS3104 - Gói 1gram tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt giống rau mã đề ( Plantago asiatica L ) KNS3104 - Gói 1gram tại Lotte Market

Cây Mã Đề hay còn gọi là Mã tiền á, Xa tiền và cả Bông Mã Đề có tên khoa học là Plantago asiatica L là một chi chứa khoảng 200 loài thực vật có kích thước nhỏ, được gọi chung là mã đề. Lá của chúng không có cuống, nhưng có một phần hẹp gần thân cây, là dạng
: Còn hàng
: Tiki
15.000 ₫ 15.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống rau mã đề ( Plantago asiatica L ) KNS3104 - Gói 1gram tại Lotte Market

Hạt giống rau mã đề ( Plantago asiatica L ) KNS3104 - Gói 1gram
    Hạt giống rau mã đề ( Plantago asiatica L ) KNS3104 - Gói 1gram

    Cây Mã Đề hay còn gọi là Mã tiền á, Xa tiền và cả Bông Mã Đề có tên khoa học là Plantago asiatica L là một chi chứa khoảng 200 loài thực vật có kích thước nhỏ, được gọi chung là mã đề. Phần lớn các loài là cây thân thảo, mặc dù có một số ít loài là dạng cây bụi nhỏ, cao tới 60 cm. Lá của chúng không có cuống, nhưng có một phần hẹp gần thân cây, là dạng cuống lá giả.

    Chúng có 3 hay 5 gân lá song song và tỏa ra ở các phần rộng hơn của phiến lá. Các lá hoặc là rộng hoặc là hẹp bản, phụ thuộc vào từng loài. Các cụm hoa sinh ra ở các cuống thông thường cao 5–40 cm, và có thể là một nón ngắn hay một cành hoa dài, với nhiều hoa nhỏ, được thụ phấn nhờ gió. Cây mã đề thường được trồng từ các hạt giông cây mã đề hoặc cây con.

    – Đất thích hợp để trồng cây mã đề là đất tơi xốp, không bị ô nhiễm. Trước khi trồng nên phơi ải đất, có thể bón vôi để khử trùng. Khi khi gieo hạt nên dùng phân bón lót giúp cây có dinh dưỡng phát triển. Ngoài ra, bạn đọc có thể mua sẵn đất trồng cây tại Vua Hạt giống như đất Tribat, trộn thêm với ít xơ dừa và mùn cưa để tăng độ xốp và thoát nước tốt cho đất trồng.

    Hạt giống rau mã đề ( Plantago asiatica L ) KNS3104 - Gói 1gram

    Hướng dẫn cách gieo trồng và chăm sóc cây mã đề

    – Đất san phẳng, sau đó gieo hạt trực tiếp lên đất. Sau khi gieo hạt phun nhẹ nước tạo độ ẩm cho đất kích thích hạt nhanh nảy mầm.

    – Tưới nước: Thời gian đầu nên cung cấp đầy đủ nước cho cây, tạo độ ẩm cho đất giúp hạt nhanh phát triển.

    Hạt giống rau mã đề ( Plantago asiatica L ) KNS3104 - Gói 1gram

    – Phòng trừ sâu bệnh cho cây mã đề: Cây mã đề thường gặp các loại sâu ăn lá. Tuy nhiên với các loại sâu này bạn có thể dùng các phương pháp thủ công để trừ, hạn chế sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.

    Sau khi trồng được khoảng 20 ngày, tiến hành bón lót đợt 1 bằng phân hữu cơ, phân bò, phân dê, phân trùn quế… Cứ khoảng 15 – 20 bón đợt tiếp theo. Mỗi lần bón phân kết hợp vun xới gốc và làm cỏ cho cây mã đề.

    – Sau 1 thời gian chăm sóc, bạn có thể thu hoạch cây mã đề. Cây mã đề có thể dùng lá và toàn cây phơi khô sắc hoặc nấu cao uống.

    Hạt giống rau mã đề ( Plantago asiatica L ) KNS3104 - Gói 1gram

    Lá cây Mã đề được dùng làm rau như các loại rau cải khác. Theo Đông y, mã đề có vị ngọt, tính lạnh, đi vào các kinh, can, thận và bàng quang; tác dụng chữa đái rắt, ho lâu ngày,

Hạt giống rau mã đề ( Plantago asiatica L ) KNS3104 - Gói 1gram

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt giống rau mã đề ( Plantago asiatica L ) KNS3104 - Gói 1gram

Biểu đồ giá của Hạt giống rau mã đề ( Plantago asiatica L ) KNS3104 - Gói 1gram trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt giống rau mã đề ( Plantago asiatica L ) KNS3104 - Gói 1gram từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024