Hạt giống rau củ cải xanh ruột đỏ 78F1 gói 2 gram xuất xứ Thái Lan tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Cây cảnh và hạt giống Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Hạt giống rau củ cải xanh ruột đỏ 78F1 gói 2 gram xuất xứ Thái Lan tại Lotte Market

Hạt giống rau củ cải xanh ruột đỏ 78F1 gói 2 gram xuất xứ Thái Lan. Bước 1: Chuẩn bị đất và hạt giống. Phần củ được hình thành từ rễ. Do đó nếu muốn thu hoạch được những củ cải to và ngọt thì cần tạo điều kiện để củ sinh trưởng tốt nhất. Đất cần tơi xốp và
: Còn hàng
: Shopee
16.000đ 16.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống rau củ cải xanh ruột đỏ 78F1 gói 2 gram xuất xứ Thái Lan tại Lotte Market

Hạt giống rau củ cải xanh ruột đỏ 78F1 gói 2 gram xuất xứ Thái LanHạt giống rau củ cải xanh ruột đỏ 78F1 gói 2 gram xuất xứ Thái Lan

Cách trồng:

Bước 1: Chuẩn bị đất và hạt giống
Việc trồng củ cải có thể để làm rau mầm hoặc để lớn thu hoạch củ. Phần củ được hình thành từ rễ. Rễ tích trữ chất dinh dưỡng và phình to ra. Do đó nếu muốn thu hoạch được những củ cải to và ngọt thì cần tạo điều kiện để củ sinh trưởng tốt nhất. Cải trắng thích hợp nhất với loại đất thịt nhiều mùn, hoặc có thể là đất cát pha. Đất cần tơi xốp và thoát nước tốt.
Hạt giống dùng để gieo củ cải bạn có thể mua ở các cửa hàng giống cây trồng. Có rất nhiều loại giống củ cải cho bạn lựa chọn. Chọn lựa ở các cửa hàng uy tín sẽ đảm bảo chất lượng hạt giống bạn đem gieo.Hạt giống rau củ cải xanh ruột đỏ 78F1 gói 2 gram xuất xứ Thái Lan
Để tiến hành gieo hạt vào chậu, bạn cần vun xới cho đất tơi xốp. Nhặt sạch sỏi đá và cỏ dại. Bạn tiến hành chia chậu đất thành hai luống cách nhau 10 cm và có chiều sâu khoảng 4 cm. Bón lót dưới luống một lớp phân hữu cơ mỏng để giúp cây con sau khi nảy mầm phát triển khỏe mạnh.
Bước 2: Gieo hạt và chăm sóc
Công đoạn thứ 2 bạn phải làm khá đơn giản nhung lại rất quan trọng vì có thành công hay không chính là phụ thuộc vào bước này.  Bạn đem số hạt giống mua được gieo vào hai luống vừa tạo được. Gieo xong lấy đất tơi xốp phủ lên một lớp mỏng bên trên rồi tưới ẩm để hạt giống nảy mầm tốt. Thời gian từ khi gieo hạt giống đến lúc hạt nảy mầm chỉ từ 4 đến 5 ngày. Trong giai đoạn này bạn cần duy trì độ ẩm và ánh sáng đầy đủ, không được quên đâu nhé.
Từ đây quá trình lớn của cây sẽ diễn ra khá nhanh. Cần tưới tắm cho chúng thường xuyên. Khi cây non đạt chiều cao khoảng 5 cm bạn bắt đầu tỉa thưa cây. Không để cây mọc quá dày sẽ cạnh tranh nhau chất dinh dưỡng và có chỗ cho quá trình tạo củ sau này. Với một chậu rau mầm như trên bạn có thể san ra được 3 chậu nữa để trồng.
Sau khi tỉa thưa cây con ra các chậu tương tự. Bạn hãy san sẻ tình yêu thương chăm sóc chúng như nhau với cùng một độ ẩm và nhiệt độ ánh sáng. Những cây con lúc này sẽ phát triển rất nhanh. Chỉ khoảng 1 tuần sau đó những lá thật của củ cải sẽ bắt đầu mọc ra từ 2 đến 3 lá. Lá có hình thuôn dài, màu xanh giống như các loại cây họ cải khác. 
 Hạt giống rau củ cải xanh ruột đỏ 78F1 gói 2 gram xuất xứ Thái Lan
Liên hệ:
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn theo nhu cầu để có được bộ sản phẩm tốt nhất và tiết kiệm nhất.
Bạn ở xa vẫn có thể mua hàng và giao hàng tiền tại nhà (Ship COD)
Nếu khách hàng chưa rõ các thông tin về sản phẩm vui lòng gọi số 0983256595 để biết thêm thông tin chi tiết hoặc nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc đặt sản phẩm xin vui lòng nhắn tin thông tin người nhận hàng vào số máy 0983256595 để Shop hỗ trợ đặt hàng.
Shop BaoTramStore - Đường Hoà Phong Kéo dài - Việt - Trì Phú Thọ ( cách ngã tư Hoà Phong - Nguyễn Tất Thành 1km)

Chi Tiết Hạt giống rau củ cải xanh ruột đỏ 78F1 gói 2 gram xuất xứ Thái Lan

Xuất xứ Thái Lan