Hạt giống rau Cải Mèo Hà Giang F1 New Zealand tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt & củ giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt giống rau Cải Mèo Hà Giang F1 New Zealand tại Lotte Market

HẠT GIỐNG RAU CẢI MÈO. Đóng gói tại Học viện Nông Nghiệp 1 Việt Nam. Gieo trồng : ngâm trong nước sau 3-4 giờ vớt ra để ráo nước ủ ấm một đêm rồi đem gieo hạt sẽ nẩy mầm nhanh và đều hơn gieo hạt khô. Cách trồng và chăm sóc giống rau cải mèo. Đất càng tơi xốp
: Còn hàng
: Shopee
5.000đ 5.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống rau Cải Mèo Hà Giang F1 New Zealand tại Lotte Market

HẠT GIỐNG RAU CẢI MÈO Hạt giống rau Cải Mèo Hà Giang F1 New Zealand
- Suất xứ : New Zealand
- Đóng gói tại Học viện Nông Nghiệp 1 Việt Nam
- Mùa vụ : Vụ Đông xuân từ 20 tháng 9.
- Gieo trồng : ngâm trong nước sau 3-4 giờ vớt ra để ráo nước ủ ấm một đêm rồi đem gieo hạt sẽ nẩy mầm nhanh và đều hơn gieo hạt khô.
- Thời gian thu hoạch: 25 -35 ngày.

Cách trồng và chăm sóc giống rau cải mèo

Trộn đất với phân vi sinh, cào xới rồi phơi ải đất 1 tuần trước khi trồng để diệt hết mầm bệnh ( hoặc phun hỗn hợp nấm trichoderma với nước phun đất để diệt mầm bệnh). Đất càng tơi xốp càng tốt, nếu đất là đất sét nặng thì trộn thêm xơ dừa và cát để đất tăng khả năng thoát nước, nếu đất là đất cát hay đất pha cát thì nên mua thêm đất tribat hoặc trộn hỗn hợp đất phù sa và phân trùn quế ( phân ủ hoai mục) theo tỷ lệ 1 : 1

Đất kỹ tơi xốp, nhặt sạch cỏ dại tàn dư cây trồng. Nếu trồng với diện tích lớn nên lên luống rộng cao 20 – 30cm, rộng 1,0 – 1,2m.

Nếu trồng với số lượng ít để gia đình ăn thì trồng trong thùng xốp hoặc chậu có lỗ thoát nước tốt dưới đáy.

Các dụng cụ chuyên dùng như bình tưới nước, bình có vòi hoa sen.

Ngâm hạt giống: ngâm hạt giống của rau cải mèo vào trong nước từ 3 – 4 giờ để hạt nhanh nảy mầm, sau khi ngâm hạt thì vớt ra và để ráo nước và ủ ấm hạt trong 8 giờ đồng hồ bằng cách đặt hạt lên một lớp khăn bông hay khăn giấy, đặt ở nơi kín, trong phòng ấm áp rồi đợi hạt nảy mầm.

Khi hạt nảy mầm, gieo hạt trực tiếp lên bề mặt đất dinh dưỡng đã chuẩn bị trước đó, phủ lên trên các hạt giống vừa gieo một lớp đất mỏng dầy khoảng 0,5 cm hoặc thay thế lớp đất phủ bằng một lớp khăn giấy mỏng. Tạo độ ẩm lên bề mặt đất hoặc khăn giấy

Khi cây mọc ra lá to hơn và cây cũng cao hơn, tầm 3 – 4 lá thật là thời điểm phù hợp để sang chậu hay chuyển sáng vườn trồng. Để các hạt trồng thưa nhau tầm 5 – 10 cm để khi lớn lên các cây cải mèo sẽ phủ kín bề mặt đất, nếu để sát nhau cây sẽ phải chen chúc, năng suất giảm.

Ánh sáng: cây cải mèo ưa ánh sáng khuếch tán, nên trồng cây ở nơi không bị che khuất bởi bóng râm nhiều, để cây hấp thụ ánh sáng mặt trời tự nhiên.

Độ ẩm: Tạo độ ẩm cho cây bằng cách tưới nước thường xuyên, đủ nước cho cây. Nên tưới nước hai lần trong ngày vào buổi sáng sớm và lúc chiều mát.

Bón phân: Có thể bón bổ sung cho cây rau mèo các loại phân như phân đạm, phân lân, kali, phân ủ, phân trùn quế phân chuồng hoai mục,.. bón phân bổ sung sau khi gieo hạt 15 ngày. Bón phân đạm tiếp tục lần 2 sau 20 ngày

- Khách hàng có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn có thể nhắn tin cho Shop để có những ưu đãi về giá.
Tunglam964 - Shop Vật Tư Nông Nghiệp luôn cam kết sản phẩm nhập chuẩn của công ty, hàng loại 1 dày đẹp nhất thị trường, chất dày dặn, bền và mẫu mã đẹp, phục vụ khách lâu dài.
Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm khác tại trang chủ của shop : https://shopee.vn/tunglam964
️ Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm của shop.Hạt giống rau Cải Mèo Hà Giang F1 New Zealand

Chi Tiết Hạt giống rau Cải Mèo Hà Giang F1 New Zealand

Kiểu đóng gói Đơn
Xuất xứ New Zealand