HẠT GIỐNG NẮP ẤM - 10 Hạt/ gói tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Cây cảnh và hạt giống Thương hiệu  

Mô tả ngắn về HẠT GIỐNG NẮP ẤM - 10 Hạt/ gói tại Lotte Market

Độ ẩm:. Những cái ấm của nắp ấm rất nhạy cảm với ẩm độ, nếu độ ẩm thay đổi đột ngột thì sẽ gây ra hiện tượng héo ấm hàng loạt. Ánh sáng:. Cây có thể chịu được nắng chiều, thậm chí nắng gay gắt giữa trưa nếu được tập luyện cho thích nghi dần. Nước tưới:. Mình dùng nước
: Còn hàng
: Shopee
25.000đ 25.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu HẠT GIỐNG NẮP ẤM - 10 Hạt/ gói tại Lotte Market

1. Độ ẩm:HẠT GIỐNG NẮP ẤM - 10 Hạt/ gói
- Nắp ấm không đòi hỏi độ ẩm cao để sống, khi ẩm độ xuống rất thấp thì cây vẫn có thể sống được, nhưng lại đòi hỏi độ ẩm cao để tạo ấm. Những cái ấm của nắp ấm rất nhạy cảm với ẩm độ, nếu độ ẩm thay đổi đột ngột thì sẽ gây ra hiện tượng héo ấm hàng loạt. - Ẩm độ thích hợp cho nắp ấm tạo ấm đẹp là vào khoảng 70%, nhưng nếu tập cho cây quen với môi trường, thì ẩm độ thấp cây vẫn tạo ấm but… nhỏ hon.
2. Ánh sáng:
- Tuyệt đại đa số nắp ấm đều rất háo nắng, càng nhiều ánh nắng thì màu sắc của ấm càng đẹp. Cây có thể chịu được nắng chiều, thậm chí nắng gay gắt giữa trưa nếu được tập luyện cho thích nghi dần. Tuy nhiên nếu muốn giữ cho ấm đẹp được lâu thì song song với việc giữ ẩm thật tốt, ta cũng nên che bớt nắng vào giữa trưa, 70% đến 90% nắng là đủ cho cây sống khỏe và cho màu sắc đẹp.
3. Nước tưới:
- Nắp ấm không đòi hỏi cao về nước tưới, có thể dùng bất cứ nước nào miễn sao ít khoáng và nghèo chất hữu cơ là được. Mình dùng nước máy tưới trực tiếp cho các cây nắp ấm trong nhà thì cây vẫn sống khỏe.HẠT GIỐNG NẮP ẤM - 10 Hạt/ gói
4. Tưới nước:
- Vì lá cây nắp ấm rất nhiều, nên đòi hỏi khá nhiều nước. Tùy vào thời tiết, có thể tưới ngày 1 đến 2 lần. Việc ngưng tưới nước 1 vài ngày có thể gây hậu quả rất nghiêm trọng là lá và ấm sẽ héo hàng loạt, tuy nhiên cây vẫn có thể phát triển trở lại khi cung cấp đủ nước trở lại.
- Đối với các cây trưởng thành có thân ngầm lớn, mặc dù phần thân cành ở trên héo rụng hết, nhưng vì có thân ngầm dự trữ ở dưới, nên khi tưới nước trở lại thì phần thâm ngầm vẫn có thể đâm chồi nẩy lộc trở lại. Đó là phép màu hồi sinh thần kỳ của nắp ấm.
5. Nhiệt độ:
- Khí hậu ở Sì Gòn quanh năm nóng ẩm (>30 oC), lại không có mùa đông, là điều kiện rất tốt để phát triển các cây nắp ấm vùng thấp và vùng chung gian. (Như là mirablis và thorelii)HẠT GIỐNG NẮP ẤM - 10 Hạt/ gói
- Đối với cây nắp ấm vùng cao, mình chưa có kinh nghiệm. (Mong bạn nào có kinh nghiệm về nắp ấm vùng cao chia sẻ lại ý kiến)
6. Chất trồng:
- Sơ dừa trộn với cát theo tỉ lệ 1:1 hoặc 2:1, cho kết quả rất tốt. Nhưng vì sơ dừa rất hay bị mục rã, nên các bạn phải thay đổi chất trồng hàng năm.
Chú ý: với chất trồng là sơ dừa thì tuyệt đối không được dùng phương pháp ngâm chậu trong khay nước được, vì làm như vậy sơ dừa sẽ thối rữa và bốc mùi hôi rất kinh khủng.
7. Phân bón:HẠT GIỐNG NẮP ẤM - 10 Hạt/ gói
- Nắp ấm theo bản năng sẽ tiết mật ngọt dẫn dụ côn trùng đến, chủ yếu là kiến. Cho nên không cần thiết phải bón phân. Và đặc biệt không bao giờ được bón phân bón gốc, vì rễ cây rất nhạy cảm với phân bón, nếu bạn làm như vậy thì bạn sẽ trở thành 1 “sát thủ” thực sự đó.

SHOP HẠT GIỐNG 360 - TP.HCM
Thông tin liên hệ:
️ Hotline - Zalo: 093.217.3303HẠT GIỐNG NẮP ẤM - 10 Hạt/ gói
Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00 (hàng ngày, riêng thứ 7, CN và ngày Lễ nghỉ)
️ Web: www.hatgiong360.com
Email: [email protected]
FB: www.facebook.com/hatgiong360
#hatgiong360 #shophatgiong #hatgiong #sale #sales #giamgia #freeship #giare #uudai #rẻ #shopeeHẠT GIỐNG NẮP ẤM - 10 Hạt/ gói

Chi Tiết HẠT GIỐNG NẮP ẤM - 10 Hạt/ gói