Hạt giống mướp đắng (khổ qua mỡ F1 ) 10 hạt/gói tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt giống mướp đắng (khổ qua mỡ F1 ) 10 hạt/gói tại Lotte Market

Thông tin sản phẩm:. Thời vụ trồng: Trồng quanh năm. Thời gian thu hoạch: 35 – 40 ngày. Mướp đắng là cây dây leo thuộc họ bầu bí, có tua cuốn, hoa đơn tính, quả màu xanh, có gai xù xì, dài khoảng 5 – 10 cm. Mướp đắng sinh trưởng nhanh, chống chịu sâu bệnh tốt, chịu hạn tốt,
: Còn hàng
: Tiki
14.000 ₫ 14.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống mướp đắng (khổ qua mỡ F1 ) 10 hạt/gói tại Lotte Market

Hạt giống mướp đắng (khổ qua mỡ F1 ) 10 hạt/gói

    Thông tin sản phẩm:

    Hạt giống mướp đắng (khổ qua mỡ F1 ) 10 hạt/gói

    Xuất xứ: Việt Nam

    Thời vụ trồng: Trồng quanh năm

    Chiều dài quả: 5 – 10 cm

    Thời gian thu hoạch: 35 – 40 ngày

    Hạt giống mướp đắng (khổ qua mỡ F1 ) 10 hạt/gói

    Mướp đắng hay còn có tên là khổ qua, là cây rau ăn quả phổ biến được nhiều người ưa thích vì vị đắng ngọt nơi đầu lưỡi nhưng thanh mát và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Mướp đắng là cây dây leo thuộc họ bầu bí, có tua cuốn, hoa đơn tính, quả màu xanh, có gai xù xì, dài khoảng 5 – 10 cm. Mướp đắng có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, phòng chống ung thư… Trồng mướp đắng tại nhà không chỉ làm mát ngôi nhà của bạn, còn có nguồn thực phẩm vừa an toàn vừa tốt cho sức khỏe.

    Mướp đắng sinh trưởng nhanh, chống chịu sâu bệnh tốt, chịu hạn tốt, được trồng nhiều mùa trong năm,được trồng chủ yếu vào mùa hè có ánh sáng trực tiếp giúp cây sinh trưởng phát triển tốt, cho nhiều quả. Đối với khí hậu miền Nam, mướp đắng có thể trồng quanh năm.

    Cách gieo trồng và chăm sóc Cây mướp đắng:

    + Gieo hạt: Mướp đắng có lớp vỏ hạt cứng nên ngâm hạt với nước ấm 5 – 7 tiếng trước khi đem gieo. Đất sau khi được làm tơi xốp, tiến hành gieo hạt 2 -3 hạt/ 1 khóm. Sau đó phủ đất che kín hạt, tưới nước làm ẩm, sau khoảng 5 – 7 ngày hạt sẽ nảy mầm, cây mới mọc hơi yếu nên che nắng cho cây.

    Hạt giống mướp đắng (khổ qua mỡ F1 ) 10 hạt/gói

    + Chăm sóc: Cần cung cấp đủ nước cho cây sinh trưởng, phát triển, lúc cây ra hoa kết trái nên tưới nhiều hơn. Khi cây cao 20 – 30 cm nên làm giàn leo cho cây. Khi cây gần ra hoa nên tưới phân NPK cho cây đủ dưỡng chất để phát triển. Sau 10 ngày từ khi cây leo giàn, cây sẽ ra hoa, để ong bướm thụ phấn hoặc ta có thể tự thụ phấn cho cây. Theo thời gian quả phát triển to đến kích thước chuẩn thì có thể cho thu hoạch. Thu hái lúc quả còn non, quả thon dài, gai căng mịn là được.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Hạt giống mướp đắng (khổ qua mỡ F1 ) 10 hạt/gói

Chi Tiết Hạt giống mướp đắng (khổ qua mỡ F1 ) 10 hạt/gói

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Hạt giống mướp đắng (khổ qua mỡ F1 ) 10 hạt/gói trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt giống mướp đắng (khổ qua mỡ F1 ) 10 hạt/gói từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024