Hạt giống hoa xác pháo mix tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Cây cảnh và hạt giống Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Hạt giống hoa xác pháo mix tại Lotte Market

Thông tin chung:. Ngày ra hoa: 90-95 ngày. Độ nầy mầm: > 85%. Kỹ thuật gieo hạt hoa xác pháo. Cách tốt nhất là nên trồng vào chậu hoặc khay có lỗ thoát nước. Với hạt giống hoa xác pháo không nên che phủ hạt. Nhiệt độ duy trì 23 - 25oC; độ pH: 5. Tưới nước bằng bịnh xịt,
: Còn hàng
: Shopee
19.000đ 35.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống hoa xác pháo mix tại Lotte Market

Thông tin chung:Hạt giống hoa xác pháo mix

Ngày nẩy mầm: 3-5 ngày

Ngày ra hoa: 90-95 ngày

Chiều cao cây: 55-60cm

Độ nầy mầm: > 85%

Mùa vụ: Trồng quanh năm

-- Kỹ thuật gieo hạt hoa xác pháoHạt giống hoa xác pháo mix

- Trước khi gieo hạt phải chuẩn bị đất sạch, đảm bảo không sâu bệnh, không nấm, thoát nước tốt. Cách tốt nhất là nên trồng vào chậu hoặc khay có lỗ thoát nước.

Gieo hạt trực tiếp lên đất sạch. Với hạt giống hoa xác pháo không nên che phủ hạt. Để trong môi trường thoáng mát, đủ ánh sáng.

- Nhiệt độ duy trì 23 - 25oC; độ pH: 5.8 - 6.2

- Tưới nước bằng bịnh xịt, để chế độ phun sương. Đất phải đảm bảo đủ ẩm, hạt mới nhanh nảy mầm.

---- Chăm sóc cây

Sau 20 – 30 ngày kể từ khi gieo hạt, cây đã phát triển thì nên chuyển sang chậu mới để chăm sóc tốt hơn. Đất trồng cây con cũng giống như đất gieo hạt, đảm bảo độ ẩm và dinh dưỡng. Bạn có thể trộn đều đất và phân bón với nhau, như vậy cây sẽ hấp thu tốt hơn.Hạt giống hoa xác pháo mix

Thông thường sẽ dùng phân bón \ N-P-K (16-16-8) hay phân tím Đức (12-10-20) với liều lượng chỉ định như sau: 5gr/1 lít nước (cách 5 ngày tưới 1 lần). Hai loại phân bón này sẽ giúp cây phát triển, khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng phòng tránh sâu bệnh có hại. Sau mỗi lần tưới phân, bạn phải chú ý tưới lại nước.

Khi tưới nước cho cây không nên để đất hoặc bùn bắn lên lá, làm dập và thối lá, ảnh hưởng đến cây.

Hoa xác pháo rất dễ trồng, có khả năng chịu được nắng. Nếu trong thời gian phát triển, cây được cung cấp đầy đủ ánh nắng, hoa sẽ bền và lâu hơn. Do đó rất thích hợp để làm cảnh hay trang trí sân vườn.

Chi Tiết Hạt giống hoa xác pháo mix