Hạt Giống Hoa Tử La Lan 30 hạt tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Cây cảnh và hạt giống Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Hạt Giống Hoa Tử La Lan 30 hạt tại Lotte Market

Nhiều người khi nhắc đến hoa tử la lan sẽ nghĩ đó là loài hoa lạ, tuy nhiên đây là tên gọi khác của hoa chuông. Cây có dạng thân củ và hình hoa lớn với nhiều màu sắc khác nhau. Nếu bạn trồng từ hạt thì sau 5 tháng cây sẽ cho hoa. Hoa tử la lan có nhiều
: Còn hàng
: Shopee
24.000đ 24.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt Giống Hoa Tử La Lan 30 hạt tại Lotte Market

Nhiều người khi nhắc đến hoa tử la lan sẽ nghĩ đó là loài hoa lạ, tuy nhiên đây là tên gọi khác của hoa chuông. Với nguồn gốc từ Brazil, hoa có màu sắc và hình dáng lạ đang được ưa chuộng trên thế giới. Cây có dạng thân củ và hình hoa lớn với nhiều màu sắc khác nhau.Hạt Giống Hoa Tử La Lan 30 hạt
Thời điểm trồng hoa tử la lan thích hợp nhất đó là tháng 2. Nếu bạn trồng từ hạt thì sau 5 tháng cây sẽ cho hoa. Hoa nở theo đợt, mỗi đợt kéo dà 20 ngày. Hoa tử la lan có nhiều màu như tím, đỏ, viền tím trắng… Bạn có thể dùng hạt hoặc thực hiện cấy mô và củ để trồng.
- Gieo trồng: Đất để gieo trồng hoa tử la lan là đất địt, rêu than bùng và đá trân châu. Có thể trộn thêm phân hữu cơ, tạo dinh dưỡng cho đất, giúp cây phát triển tốt. Đất sau khi bỏ vào chậu sẽ gieo hạt trực tiếp lên đất, sau đó dùng bình phun sương để tưới tạo độ ẩm cho đất.
- Sau 15 ngày hạt sẽ nảy mầm và phát triển thành cây con. Chú ý cung cấp đầy đủ nước cho cây phát triển. Nên tưới cây vào mỗi buổi sáng sớm như vậy cây sẽ có đủ thời gian trao đổi nước, không làm úa lá, hạn chế điều kiện cho sâu bệnh phát triển.
- Nhiệt độ: Hoa tử la lan thích hợp với nhiệt độ mát mẻ, thích hợp nhất là từ 22 – 25 độ C. Nếu nhiệt độ dưới 15 độ thì sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của cây. Cây sẽ rơi vào trạng thái ngủ, kém phát triển và không cho hoa đúng mùa vụ.
- Ánh sáng: Ánh sáng nhẹ sẽ tốt cho cây phát triển. Bạn có thể đặt cây trong nhà hoặc để gần cửa sổ. Hoặc có thể thay ánh sáng mặt trời bằng ánh sáng của đèn huỳnh quang, chiếu 14 – 16 giờ một ngày.Hạt Giống Hoa Tử La Lan 30 hạt
- Ngắt lá, tỉa nụ: Khi hoa có 2 nụ đầu tiên, bạn nên tỉa bỏ để hoa nở tập trung hơn. Lá già, héo và úa, bạn có thể tỉa bớt. Sauk hi hoa tàn bạn nên cắt sát gốc, các chồi sẽ mọc tiếp từ thân cây. Sau đó chăm sóc theo quy trình trên cây sẽ cho hoa mới.

- Sâu bệnh: Các loài nhện, sau ăn lá là những loại côn trùng gây hại thường xuyên của hoa. Bạn có thể dùng thuốc Vertimec, Bitadin, Comite… để phun. Nếu cây xuất hiện nấm là do độ ẩm quá cao, cây trong điều kiện ẩm thấp, khi đó bạn nên để cây nơi có ánh sáng. Tốt nhất là để cây ngoài trời vào mỗi buổi sáng sớm và chiều tối.
#tulalan #hoatulalan #caycanh #vuonxanh

Chi Tiết Hạt Giống Hoa Tử La Lan 30 hạt