Hạt giống hoa thu la đỏ gói 50 hạt xuất xứ Đức tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Cây cảnh và hạt giống Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Hạt giống hoa thu la đỏ gói 50 hạt xuất xứ Đức tại Lotte Market

Hạt giống hoa thu la đỏ gói 50 hạt xuất xứ Đức. – Gieo trồng bằng cây con hoặc hạt giống đều được. Bạn có thể mua hạt giống chất lượng tại các cơ sở uy tín để tránh tình trạng hạt không nảy mầm, phát triển kém. Hố để trồng hoa thu lá đỏ phải đào sâu để giữ bộ
: Còn hàng
: Shopee
14.000đ 16.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống hoa thu la đỏ gói 50 hạt xuất xứ Đức tại Lotte Market

Hạt giống hoa thu la đỏ gói 50 hạt xuất xứ ĐứcHạt giống hoa thu la đỏ gói 50 hạt xuất xứ Đức

Gieo trồng và chăm sóc hoa thu lá đỏ

– Gieo trồng bằng cây con hoặc hạt giống đều được. Với hạt giống bạn có thể ươm thành cây con sau đó chuyển sang đất trồng. Bạn có thể mua hạt giống chất lượng tại các cơ sở uy tín để tránh tình trạng hạt không nảy mầm, phát triển kém.

– Đất trồng: Đất để trồng hoa thu lá đỏ đảm bảo khả năng thoát nước cao. Hố để trồng hoa thu lá đỏ phải đào sâu để giữ bộ rể. Nếu bạn trồng trong chậu dùng để trang trí trong nhà thì nên lựa chọn chậu có kích thước vừa với cây. Sau đó cho hỗn hợp đất sạch, trộn đều phân bón và tiến hành trồng hoa thu lá đỏ.

– Đặt chậu nơi có ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên trong thời gian đầu mới trồng không nên đặt dưới ánh sáng mặt trời gay gắt mà nên đặt trong bóng mát. Có thể mang cây ra ánh sáng vào mỗi buổi sáng và chiều mát. Sau khi cây bén rễ, phát triển xanh tốt, khi đó mới đưa cây ra ngoài ánh sáng mặt trời.

– Điều quan trọng khi trồng hoa thu lá đỏ là nên tránh gió trực tiếp. Bởi gió sẽ làm cây mất nước, ảnh hưởng đến sự phát triển của cây.Hạt giống hoa thu la đỏ gói 50 hạt xuất xứ Đức

– Giữ ẩm cho cây bằng cách cung cấp đầy đủ nước. Tưới cây vào mỗi buổi sáng sớm và chiều mát. Chú ý cung cấp đầy đủ nước vào mùa hanh khô và nắng nóng.

– Sau 1 tháng kể từ khi gieo trồng, khi thấy cây bén rễ bạn tiến hành bón phân. Cung cấp dinh dưỡng như NPK, nito sẽ giúp cây phát triển tốt. Phân bón phân hủy chậm là một lựa chọn tốt cho mùa hè.

– Với hoa thu lá đỏ sẽ không cần quá cầu kỳ trong kỹ thuật chắm óc, bạn chỉ cần chú ý điều kiện về ánh sáng và độ ẩm, sau 1 thời gian cây sẽ cho lá đỏ đẹp. Bạn có thể tạo dáng cho cây theo mong muốn và sở thích của mình để làm cây phong thủy đặt trong nhà.

chúc các bạn trồng được chậu hoa thu lá đỏ như ý!!!

Chúc các bạn thành công!Hạt giống hoa thu la đỏ gói 50 hạt xuất xứ Đức

Liên hệ:
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn theo nhu cầu để có được bộ sản phẩm tốt nhất và tiết kiệm nhất.
Bạn ở xa vẫn có thể mua hàng và giao hàng tiền tại nhà (Ship COD)
Nếu khách hàng chưa rõ các thông tin về sản phẩm vui lòng gọi số 0983256595 để biết thêm thông tin chi tiết hoặc nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc đặt sản phẩm xin vui lòng nhắn tin thông tin người nhận hàng vào số máy 0983256595 để Shop hỗ trợ đặt hàng. Hạt giống hoa thu la đỏ gói 50 hạt xuất xứ Đức
Shop BaoTramStore - Đường Hoà Phong Kéo dài - Việt - Trì Phú Thọ ( cách ngã tư Hoà Phong - Nguyễn Tất Thành 1km)

Chi Tiết Hạt giống hoa thu la đỏ gói 50 hạt xuất xứ Đức