Hạt giống hoa Phong Lữ Thảo Mix tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Cây cảnh và hạt giống Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Hạt giống hoa Phong Lữ Thảo Mix tại Lotte Market

Hoa Phong Lữ còn có tên gọi khác là Phong Lữ Thảo, Thiên Trúc Quỳ. ĐẶC ĐIỂM :. Nhiều màu. Tên khoa học. Độ Khó-Dễ. Tác dụng. Thời gian nảy mầm. Sang chậu sau. Thu hoạch sau. Chiều cao cây. Loại cây. Nơi trồng thích hợp. Mùa trồng thích hợp. Cách trồng và gieo hạt:. Nếu Giâm cành thì chỉ
: Còn hàng
: Shopee
22.000đ 35.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống hoa Phong Lữ Thảo Mix tại Lotte Market

Hoa Phong Lữ còn có tên gọi khác là Phong Lữ Thảo, Thiên Trúc Quỳ. Đây là loại hoa có nhiều màu sắc khác nhau đầy lôi cuốn, thường là màu hồng hoặc đỏ biểu tượng của tình yêu, được ưa chuộng bởi hương rất thơm...Hạt giống hoa Phong Lữ Thảo Mix

- ĐẶC ĐIỂM :

Màu sắc Nhiều màu
Tên tiếng Anh Geranium
Tên khoa học Pelargonium Zonale
Độ Khó-Dễ Dễ trồng
Tác dụng Làm cảnh, trang trí
Thời gian nảy mầm 7 - 10 ngàyHạt giống hoa Phong Lữ Thảo Mix
Sang chậu sau 25 - 30 ngày
Thu hoạch sau 90 - 100 ngày
Chiều cao cây Hàng Việt: 30 - 50 cm - Hàng Nga: 20 - 40 cm
Loại cây Hàng năm
Nơi trồng thích hợp Ngoài Sân, Phòng Tắm, Phòng Ngủ, Cửa Sổ, Mái Nhà, Tường Rào, Ban Công
Mùa trồng thích hợp Mùa Xuân, Mùa Thu, Mùa Đông

Cách trồng và gieo hạt:

phong lữ thảo có thể nhân giống bằng hạt, giâm cành hoặc trồng cây bằng phương pháp nuôi cấy mô; trong đó gieo hạt là biện pháp đơn giản, dễ làm, rẻ tiền và thông dụng nhất.

Nếu Giâm cành thì chỉ nên giâm cành vào mùa xuân mưa mát, không dâm vào ngày hè. Cắt ngang ngay dưới mắt lá Và cắm vào chậu, tưới nước đầy đủ để cành tự mọc rễ

Hãy bắt đầu gieo hạt vào cuối hè đầu thu để kịp tết nhé. hạt hoa phong lữ thảo nói riêng và hạt hoa nói chung tốt nhất nên gieo bằng bầu nén ươm hạt. Sau khi cây con lên được khoảng một tháng thì mới nên đem ra ngoài trời.

Chăm sóc hoa phong lữ thảo

- Bón phân: Phong lữ thảo thích hợp trồng trong chậu,ban công. Muốn cho cây nở hoa rực rỡ trong suốt mùa, bạn nên bón phân đều đặn 2-4 tuần/lầnHạt giống hoa Phong Lữ Thảo Mix

- Lượng nước: Phong lữ thảo không yêu cầu nhiều nước nên nên chỉ cần cưới 1-2 ngày/lần khi thấy mặt đất đã se khô để tránh úng rễ. Tuy nhiên, nếu cây rụng lá nhiều là lúc đó đã bị thiếu nước.

- Ánh sáng: Phong lữ thảo sống tốt trong cả điều kiện nhiều sáng hoặc ánh sáng 1 phần.

- Thời gian nở hoa: Hoa nở rộ nhiều đợt suốt từ mùa đông đến hết xuân , đầu hè;sau đó cây trụi lá và sẽ lại nở khi không khí lạnh kéo đến. Mỗi bông hoa từ khi bắt đầu nở cho đến khi tàn kéo dài hơn 3 tuần. đặc biệt hoa này nối tiếp hoa khác nở liên tục. có cây hoa tuy nhỏ nhưng nở 1 lúc 10 bông to như cái bát. Sau khi hoa tàn, dùng dao sắc cắt bỏ thân cây sát gốc, tỉa bỏ lá già, xới xáo mặt bầu, bón thêm phân, tưới đủ nước cây sẽ tiếp tục đâm chồi để cho những lứa hoa mới.

Sau khi đã hết mùa, hãy cắt tỉa thật gọn và để cây vào nơi râm mát. Trước khi mùa đông đến khoảng một tháng, thì đổi cây sang chậu và thay đất mới nhiều dinh dưỡng.

- Sâu và các bệnh thường gặp: Phong lữ thảo rất ít khi bị sâu bệnh gây hại khi được trồng ngoài trời nhưng không khí ẩm ướt trong nhà có thể khiến cây bị phá hoại bởi nấm hoặc mốc, bám thành các lông trắng trên lá, lâu dần gây thối và rụng lá.

Chi Tiết Hạt giống hoa Phong Lữ Thảo Mix