Hạt giống hoa Ngọc thảo đơn mix tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Cây cảnh và hạt giống Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Hạt giống hoa Ngọc thảo đơn mix tại Lotte Market

Cây ngọc thảo là loài rất dễ trồng, từ cây con đến lúc ra hoa chỉ chừng 2 tháng. Với gói Hạt Giống Hoa Ngọc Thảo, bạn sẽ tô điểm cho ban công, vườn nhà của mình thêm màu sắc, chia sẻ với các bạn điều đặc biệt đó là loại hạt giống này cực kỳ dễ trồng và dễ
: Còn hàng
: Shopee
19.000đ 35.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống hoa Ngọc thảo đơn mix tại Lotte Market

Cây ngọc thảo là loài rất dễ trồng, từ cây con đến lúc ra hoa chỉ chừng 2 tháng. Cây cho hoa liên tục trong suốt vòng đời 1 năm của mình. Với gói Hạt Giống Hoa Ngọc Thảo, bạn sẽ tô điểm cho ban công, vườn nhà của mình thêm màu sắc, chia sẻ với các bạn điều đặc biệt đó là loại hạt giống này cực kỳ dễ trồng và dễ chăm sóc đó nhé.Hạt giống hoa Ngọc thảo đơn mix

Hoa thích hợp trồng trong rợp, không chịu nắng gắt, vì vậy bạn có thể trồng dưới gốc cây hoặc những chỗ có tán rộng, thoáng mát. Khi tưới tránh tười trực tiếp vào cánh hoa để hoa không bị dập (tưới thẳng vào gốc).

Gieo hạt.Hạt giống hoa Ngọc thảo đơn mix
Gieo trực tiếp, rắc đều hạt hoa trên bề mặt giá thể, sau khi gieo xong phủ một lớp đất mỏng khoảng 1cm. Hạt nảy mầm sau khoảng 6-15 ngày gieo.
Hoa ngọc thảo: Chất trồng tốt nhất là lá cây mục trộn với đất thịt tơi xốp và phân bò, tỷ lệ 1-1-1. Rễ mọc cạn ... nên nếu đất vườn nhà bạn bị phèn thì hãy trải một lớp giấy báo (dày dày một chút) xuống khu vực định trồng, sau đó đỗ hỗn hợp chất trồng lên trên - dày khoảng 20cm - rồi trồng cây con xuống là bảo đảm. Nếu muốn thì bạn cũng có thể trồng trong chậu, hoặc giỏ treo đê làm cây treo giàn, cây trao ban công.

Chi Tiết Hạt giống hoa Ngọc thảo đơn mix