Hạt Giống Hoa Mẫu Đơn F1(Gói 15 hạt)Hoa Nở Siêu Đẹp & Dễ Trồng tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt Giống Hoa Mẫu Đơn F1(Gói 15 hạt)Hoa Nở Siêu Đẹp & Dễ Trồng tại Lotte Market

Tên Sản Phẩm: Hạt giống hoa mẫu đơn F1. Mùa Vụ: quanh năm - Nhiệt độ gieo: 15 - 30 độ. Thời gian  ra hoa : 100-120 ngày. Thời vụ: Trong quanh năm nhưng tùy từng nơi mà bắt đầu trồng nhưng tốt nhất là tháng 9, 10, thường là cuối thu, đầu đông là được. Ngâm hạt: Đối với
: Còn hàng
: Tiki
15.000 ₫ 15.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt Giống Hoa Mẫu Đơn F1(Gói 15 hạt)Hoa Nở Siêu Đẹp & Dễ Trồng tại Lotte Market

Tên Sản Phẩm: Hạt giống hoa mẫu đơn F1

Hạt Giống Hoa Mẫu Đơn F1(Gói 15 hạt)Hoa Nở Siêu Đẹp & Dễ Trồng

SL hạt/1 gói: 15 hạt - Tỷ lệ nẩy mầm: >90%

- Mùa Vụ: quanh năm - Nhiệt độ gieo: 15 - 30 độ

- Nhiệt độ ST: 15 - 35 độ

- Thời gian  ra hoa : 100-120 ngày

KỸ THUẬT TRỒNG VÀ CHĂM SÓC GIỐNG HOA MẪU ĐƠN

1. Thời vụ: Trong quanh năm nhưng tùy từng nơi mà bắt đầu trồng nhưng tốt nhất là tháng 9, 10, thường là cuối thu, đầu đông là được.

Hạt Giống Hoa Mẫu Đơn F1(Gói 15 hạt)Hoa Nở Siêu Đẹp & Dễ Trồng

2. Đất trồng: Đất giàu chất dinh dưỡng, thoát nước tốt và tơi xốp, thoáng khí và tốt không nên trồng vào khu vực đất sét hoặc đất cát.

3.Ngâm hạt: Đối với các loại hạt có vỏ mỏng có thể ngâm bằng nước ấm khoảng 5-8 tiếng. Đối với các loại hạt có vỏ dày thì nên ngâm bằng nước ấm (nguyên tắc pha nước 7 lạnh 3 nóng) ngâm 1 đêm cho vỏ hạt nở ra rồi hãy tiến hành gieo.

4. Gieo hạt giống hoa mẫu đơn -Nguyên tắc gieo hạt là phủ hạt với độ sâu bằng 1-2 lần đường kính của hạt (chú ý ko nén chặt đất sau khi phủ hạt). Đối với các loại hạt rất nhỏ, thì chúng ta gieo trực tiếp trên mặt đất ẩm, sau đó phun suơng cho hạt bám vào đất trồng là được.

-Sau khi gieo hạt xong dùng bình xịt dạng phun suơng lên bề mặt vài lần để đất và hạt tiếp xúc với nhau. Đặc biết đối với các hạt xứ lạnh, sau khi gieo hạt nên xử dụng màng thực phẩm bọc chậu hoặc khay uơm để tăng độ ẩm (đặt chậu nơi ít nắng), giúp hạt nảy mầm nhanh hơn. Các loại hạt xứ nóng không cần thực hiện bước này.

5. Chăm sóc hoa mẫu đơn Bón phân: Thời điểm bón phân tốt nhất cho hoa Mẫu Đơn là vào mùa xuân khi thời tiết ấm lên, sử dụng các phân mùn hữu cơ giàu dinh dưỡng như phân ủ hoai mục từ lá cây hoặc phân chuồng đã qua xử lý.

Tưới nước: Cây hoa Mẫu Đơn chưa trưởng thành cần nhiều nước, thời điểm tưới nước tốt nhất là buổi sáng sớm và tưới thêm một lần vào buổi chiều nếu đất khô. Sau khi cây trưởng thành (lớn hơn 1 năm tuổi) cây hoa Mẫu Đơn cần lượng nước ít hơn 2 ngày/1 lần.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Hạt Giống Hoa Mẫu Đơn F1(Gói 15 hạt)Hoa Nở Siêu Đẹp & Dễ Trồng

Chi Tiết Hạt Giống Hoa Mẫu Đơn F1(Gói 15 hạt)Hoa Nở Siêu Đẹp & Dễ Trồng

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuThái Lan
Xuất xứ (Made in)Thái Lan

Biểu đồ giá của Hạt Giống Hoa Mẫu Đơn F1(Gói 15 hạt)Hoa Nở Siêu Đẹp & Dễ Trồng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt Giống Hoa Mẫu Đơn F1(Gói 15 hạt)Hoa Nở Siêu Đẹp & Dễ Trồng từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024