Hạt Giống Hoa Cúc Thân Gỗ Cúc Vạn Niên 50 hạt tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt Giống Hoa Cúc Thân Gỗ Cúc Vạn Niên 50 hạt tại Lotte Market

Giống cúc thân hóa gỗ sống lâu năm có bông vàng sáng, đường kính bông khoảng 3cm. Cây cao 100 - 200cm. Cúc thân gỗ là loại cây thân thảo có hoa, thuộc họ thực vật rau dền Amaranthaceae, xuất xứ từ Châu Á, Ấn Độ. Hạt giống cúc thân gỗ trưởng thành là loại cây sống 1 năm, có
: Còn hàng
: Tiki
15.500 ₫ 15.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt Giống Hoa Cúc Thân Gỗ Cúc Vạn Niên 50 hạt tại Lotte Market

Hạt Giống Hoa Cúc Thân Gỗ Cúc Vạn Niên 50 hạt

    Giống cúc thân hóa gỗ sống lâu năm có bông vàng sáng, đường kính bông khoảng 3cm. Lá dạng cải cúc, có chia kẽ lá sâu hơn. Cây cao 100 - 200cm. Thích hợp trồng làm cảnh quan, bìa vườn, chậu.

    - Cúc thân gỗ là loại cây thân thảo có hoa, thuộc họ thực vật rau dền Amaranthaceae, xuất xứ từ Châu Á, Ấn Độ. Cây ra hoa chủ yếu vào mùa hè và thu, hoa cực kỳ bền màu, tươi lâu, ở Nam Bộ có thể cho hoa quanh năm.

    - Hạt giống cúc thân gỗ trưởng thành là loại cây sống 1 năm, có chiều cao thân khoảng 60cm, độ rộng tán từ 15 – 20cm nên phù hợp trồng bồn, chậu nhỏ. Thân cây thẳng, phân nhánh, có đốt phình rộng, có lông. Lá cúc thân gỗ là lá đơn, mọc đối, hình lông chim, nhỏ và dài, bề mặt lá bóng, nhẵn, mép lá có răng cưa, mặt dưới nhiều lông, gân chính của lá nổi rõ màu trắng.

    Hạt Giống Hoa Cúc Thân Gỗ Cúc Vạn Niên 50 hạt

    - Hoa cúc thân gỗ đặc biệt mọc thành từng cụm trên đỉnh, gồm nhiều hoa nhỏ, đường kính 1,5 – 2,5cm, tròn như hình nút áo, màu sắc đa dạng nổi bật, có thể dùng tươi hoặc phơi làm hoa khô. Quả mở nắp, bên trong có hạt rất nhỏ.

    - Hạt giống cúc thân gỗ dễ trồng và chăm sóc, không kén đất, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Cây có thể sinh trưởng phát triển tốt ngay ở chân tường, kẽ sân, nơi chỉ có một chút đất nên hiện nay được rất nhiều người lựa chọn làm cây trang trí sân vườn, nhà phố hay trưng bày trong nhà.

    - Sắc hoa nổi bật của cúc nút áo thu hút đặc biệt các loại chim muông, ong bướm; đây cũng là loài hoa được nhiều nhà vườn đầu tư gieo trồng diện tích lớn nhằm phục vụ cho các hoạt động tham quan, chụp hình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hạt Giống Hoa Cúc Thân Gỗ Cúc Vạn Niên 50 hạt

Chi Tiết Hạt Giống Hoa Cúc Thân Gỗ Cúc Vạn Niên 50 hạt

Biểu đồ giá của Hạt Giống Hoa Cúc Thân Gỗ Cúc Vạn Niên 50 hạt trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt Giống Hoa Cúc Thân Gỗ Cúc Vạn Niên 50 hạt từ ngày 22-05-2024 - 21-06-2024