Notice: file_put_contents(): write of 3112 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 3112 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Hạt giống hoa Cúc inđo (cúc là nho - vân anh) - Lotte Market

Hạt giống hoa Cúc inđo (cúc là nho - vân anh) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Cây cảnh và hạt giống Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Hạt giống hoa Cúc inđo (cúc là nho - vân anh) tại Lotte Market

Kỹ thuật trồng:. Đối với giống trung bình thân bụi trồng khoảng cách 20 x 30cm (150. 000 cây/ha). Phân loại cây trước khi trồng, các cây có hình dáng, kích thước, bộ rễ, sức sống như nhau trồng thành một luống. Cách trồng như sau: Chọn ngày râm mát hoặc trồng vào buổi chiều mát, tưới nhẹ luống đất
: Còn hàng
: Shopee
19.000đ 35.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống hoa Cúc inđo (cúc là nho - vân anh) tại Lotte Market

Kỹ thuật trồng:Hạt giống hoa Cúc inđo (cúc là nho - vân anh)
Mật độ, khoảng cách trồng: Đối với cây ra hoa 1bông/cây thì khoảng cách trồng là 12 x 15cm (400 cây/ha).
Đối với giống trung bình thân bụi trồng khoảng cách 20 x 30cm (150.000cây/ha). Hoa nhỏ cần tỉa tán nhiều lần để tạo dáng cây thì trồng với khoảng cách 50 x 60cm (34.000 cây/ha).
Tiêu chuẩn cây đem trồng: - Là những cây xanh tốt khoẻ mạnh, có bộ rễ phát triển.
Phân loại cây trước khi trồng, các cây có hình dáng, kích thước, bộ rễ, sức sống như nhau trồng thành một luống. Các cây yếu hơn trồng luống khác. Hạt giống hoa Cúc inđo (cúc là nho - vân anh)

Cách trồng như sau: Chọn ngày râm mát hoặc trồng vào buổi chiều mát, tưới nhẹ luống đất đã được chuẩn bị sau đó dùng dầm nhỏ trồng. Khi trồng xong lấy tay ấn chặt gốc. Dùng rơm mềm hoặc rác che phủ gốc để giữ ẩm cho cây và hạn chế sự đóng váng lớp đất mặt. Dùng bình ô doa hoặc vòi phun nhẹ tưới đẫm luống.

+ Tưới nước: Phải thường xuyên tưới giữ ẩm cho cây đảm bảo độ ẩm đất là 70-75%.Hạt giống hoa Cúc inđo (cúc là nho - vân anh)
+ Bón phân:Ngoài lượng phân bón lót cho Cúc trước khi trồng phải bổ sung định kỳ phân bón (bón thúc) trong suốt quá trình phát triển của cây.

Chi Tiết Hạt giống hoa Cúc inđo (cúc là nho - vân anh)