Hạt giống hoa chuông vàng CT541 - Gói 10 hạt tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt giống hoa chuông vàng CT541 - Gói 10 hạt tại Lotte Market

Tên thường gọi: Cây hoa chuông vàng, cây huỳnh liên. Họ: Núc Nác (Bignoniaceae). Được trồng phổ biến ở các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Đặc điểm hình thái. Huỳnh liên vàng thuộc giống cây thân gỗ cỡ nhỏ, chiều cao trung bình từ 5 – 8m, nếu sinh trưởng trong điều kiện tự nhiên và được chăm
: Còn hàng
: Tiki
16.250 ₫ 16.250 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống hoa chuông vàng CT541 - Gói 10 hạt tại Lotte Market

Hạt giống hoa chuông vàng CT541 - Gói 10 hạt

    Tên thường gọi: Cây hoa chuông vàng, cây huỳnh liên

    vàng

    Hạt giống hoa chuông vàng CT541 - Gói 10 hạt

    Tên khoa học: Tabebuia aurea

    Họ: Núc Nác (Bignoniaceae)

    Nguồn gốc: Nam Mỹ (Brasil, Bolivia, Peru, Paraguay, Bắc Argentina,…)

    Được trồng phổ biến ở các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới.

    2. Đặc điểm cây chuông vàng

    Hạt giống hoa chuông vàng CT541 - Gói 10 hạt

    2.1. Đặc điểm hình thái

    Thân cây

    Huỳnh liên vàng thuộc giống cây thân gỗ cỡ nhỏ, chiều cao trung bình từ 5 – 8m, nếu sinh trưởng trong điều kiện tự nhiên và được chăm sóc tốt, cây có thể lên đến 15m. Vỏ thân cây bên ngoài màu xám trắng, có nhiều lằn sọc. Loại cây này cũng phân rất nhiều cành nhánh, tuy nhiên chúng lại khá giòn và dễ gãy.

    Lá cây

    Lá chuông vàng thuộc loại lá kép chân vịt, màu xanh bạc, chiều dài mỗi lá khoảng 6 – 8cm. Phiến lá bóng trơn tru, mép lá nguyên, bầu dài ở hai đầu và thường mọc thành cụm trên mỗi đầu cành.

    Hạt giống hoa chuông vàng CT541 - Gói 10 hạt

    Hoa chuông vàng

    Một trong những bộ phận gây ấn tượng nhất của cây là những cụm hoa vàng tươi hình chiếc chuông nở to ở vòm tán. Thoạt nhìn qua, có lẽ rất nhiều người lầm tưởng cây chuông vàng và cây phong linh vàng là một loại, tuy nhiên chúng hoàn toàn khác nhau bạn nhé.

    Cây phong linh thường nở hoa vào mùa xuân, khi nở cây gần như sẽ rụng hết lá, để lại một sắc vàng bao trùm toàn bộ cây. Còn hoa huỳnh liên vàng khi nở sẽ đan xen cùng lá cây, thường nở vào mùa hạ, khoảng thời gian thông thường sẽ kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5 hằng năm. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về đặc điểm cây phong linh để có thể dễ dàng phân biệt với cây huỳnh liên vàng nhé!

    2.2. Đặc điểm sinh trưởng

    Cây có bộ rễ khỏe, lan rộng ra xung quanh, điều này sẽ giúp cây dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ đất và phân bón.

    Hạt giống hoa chuông vàng CT541 - Gói 10 hạt

    Bên cạnh đó, chuông vàng thường được trồng với các loại đất có độ tơi xốp, màu mỡ cao, đủ ẩm nhưng phải đảm bảo điều kiện thoát nước tốt, không ngập úng.

    3. Công dụng của cây chuông hoa vàng (huỳnh liên vàng)

    Cây chuông vàng được coi là một trong những loại cây công trình dễ trồng, xuất hiện phổ biến trên các con đường, góc phố, khu dân cư, đô thị, bệnh viện, trường học…Ngoài ra, cây còn được trồng trong chậu nhỏ để làm tiểu cảnh trang trí nhà cửa, sân vườn mang ý nghĩa phong thủy may mắn, tài lộc cho gia chủ. Cũng như các cây công trình hoa vàng khác, sắc hoa của cây như điểm tô cho bức tranh không gian mùa hạ thêm phần sinh động, ấm áp.

    Không chỉ có tác dụng tạo bòng mát, cảnh quan cho không gian, cây chuông vàng còn là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong việc điều hòa, thanh lọc không khí, góp phần giảm thiểu, hạn chế khói bụi, ô nhiễm môi trường.

Hạt giống hoa chuông vàng CT541 - Gói 10 hạt

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt giống hoa chuông vàng CT541 - Gói 10 hạt

Biểu đồ giá của Hạt giống hoa chuông vàng CT541 - Gói 10 hạt trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt giống hoa chuông vàng CT541 - Gói 10 hạt từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024