Hạt giống hoa cánh phượng CT492 - Gói 4 hạt tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt giống hoa cánh phượng CT492 - Gói 4 hạt tại Lotte Market

Xuất xứ: Đức. Độ thuần: 99%. Thời gian gieo trồng: Quanh năm, tránh mùa đông. Nhiệt độ gieo: 15 - 25 độ C. Thời gian ra hoa: 85 - 90 ngày. Số lượng hạt: 4 hạt/ gói. Kỹ thuật gieo trồng cây hoa cánh phượng bằng hạt. Thời vụ gieo trồng: Đối với giống hoa cánh phượng thì bạn có
: Còn hàng
: Tiki
16.250 ₫ 16.250 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống hoa cánh phượng CT492 - Gói 4 hạt tại Lotte Market

Hạt giống hoa cánh phượng CT492 - Gói 4 hạt

    + Xuất xứ: Đức

    + Tỷ lệ nảy mầm: >80%

    Hạt giống hoa cánh phượng CT492 - Gói 4 hạt

    + Độ thuần: 99%

    + Màu sắc: Hoa màu vàng

    + Thời gian gieo trồng: Quanh năm, tránh mùa đông

    + Nơi trồng: Ngoài vườn, trong chậu

    + Nhiệt độ gieo: 15 - 25 độ C

    Hạt giống hoa cánh phượng CT492 - Gói 4 hạt

    + Thời gian nảy mầm: 10 - 15 ngày

    + Thời gian ra hoa: 85 - 90 ngày

    + Chiều cao cây: thân leo

    + Số lượng hạt: 4 hạt/ gói

    + Hạn hạt giống sử dụng: 2 năm

    Hạt giống hoa cánh phượng CT492 - Gói 4 hạt

    Kỹ thuật gieo trồng cây hoa cánh phượng bằng hạt

    Phần 1: Khâu chuẩn bị gieo trồng hạt giống

    Thời vụ gieo trồng: Đối với giống hoa cánh phượng thì bạn có thể gieo trồng quanh năm. Nhưng có điểm lưu ý vì nhiệt độ gieo trồng thích hợp để cây sinh trưởng và phát triển từ khoảng 15 – 35 độ C nên bạn không gieo trồng vào mùa đông.

    Đất gieo trồng: Đối với cây hoa cánh phượng thì bạn nên chuẩn bị đất tơi xốp, giàu dinh dưỡng, thoát nước và giữ ẩm tốt. Bạn có thể chuẩn bị đất thịt trộn với xơ dừa (vỏ trấu) trộn thêm phân ủ hoai mục (phân trùn quế) theo tỷ lệ 3:1:1. Hoặc sử dụng đất dinh dưỡng bán sẵn trên thị trường để gieo trồng.

    Nơi gieo trồng: Hoa cánh phượng là loại cây thân leo nên bạn có thể gieo trồng cạnh hàng rào, bờ tường, cạnh cổng để cho leo. Hoặc bạn có thể gieo trồng trong chậu, giỏ treo. Nếu bạn gieo trong chậu, giỏ treo thì nên đục lỗ dưới đáy để thoát nước tốt.

    Hạt giống hoa cánh phượng CT492 - Gói 4 hạt

    Hạt giống: Bạn nên lựa chọn hạt giống hoa cánh phượng từ những cơ sở cung cấp uy tín như cửa hàng Thế Giới Hạt Giống để nhận được hạt giống chất lượng, đảm bảo tỷ lệ nảy mầm cao, cây sinh trưởng tốt, giá thành phải chăng.

    Phần 2: Khâu ươm gieo hạt giống cánh phượng

    - Trước khi đem gieo hạt giống thì bạn nên xử lý trước để đảm bảo tỷ lệ nảy mầm cao. Bạn tiến hành ngâm hạt giống trong nước ấm 2 sôi 3 lạnh trong khoảng 4 – 5 tiếng, sau đó bạn vớt hạt ra rồi cho vào khăn ẩm (có thể sử dụng khăn vải, khăn giấy) để ủ hạt giống.

    - Bạn cho hạt giống vào khăn ẩm, gấp gọn lại rồi tiến hành bỏ vào trong túi bóng nilon buộc kín miệng túi, để ở nơi ấm áp 28 – 30 độ C trong khoảng 9 – 10 ngày thì hạt giống bắt đầu nứt nanh nảy mầm trắng thì đem gieo trồng. Lưu ý hằng ngày kiểm tra nếu thấy khăn ủ bị ẩm thì bạn tiến hành tưới nước cho khăn đảm bảo độ ẩm của khăn.

    - Để dễ chăm sóc cũng như kiểm soát được quá trình nảy mầm thì bạn nên gieo ươm trong chậu ươm, bầu ươm, đến khi cây con giống đạt tiêu chuẩn thì bạn mới chuyển đến nơi trồng chính. Bạn tiến hành rải đều hạt giống lên bề mặt đất đã được chuẩn bị từ - trước. Sau đó phủ một lớp đất mỏng có độ dày 1cm lên trên, tiến hành tưới nước bằng bình tưới phun sương để tạo độ ẩm cho đất giúp hạt nhanh nảy mầm.

    Hạt giống hoa cánh phượng CT492 - Gói 4 hạt

    - Duy trì chế độ tưới nước hàng ngày để đảm bảo độ ẩm của đất, sau khoảng 10 – 15 ngày thì hạt giống bắt đầu nảy mầm, lúc này bạn tiếp tục chăm sóc đến khi cây có 2 – 3 lá thật thì chuyển sang nơi trồng chính.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt giống hoa cánh phượng CT492 - Gói 4 hạt

Biểu đồ giá của Hạt giống hoa cánh phượng CT492 - Gói 4 hạt trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt giống hoa cánh phượng CT492 - Gói 4 hạt từ ngày 24-04-2024 - 24-05-2024