Hạt giống hoa bìm bìm tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Cây cảnh và hạt giống Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Hạt giống hoa bìm bìm tại Lotte Market

Thời vụ gieo trồng: thường được trồng vào tháng 5 và tháng 6. Chuẩn bị đất: nếu bạn muốn làm đẹp cho khuôn viên gia đình thì hãy biết cách chọn chậu để gieo trồng. Loại đất thích hợp là đất tribat, bạn có thể làm hỗn hợp hữu cơ và trộn thêm phân trùn quế. Trước khi gieo tiến
: Còn hàng
: Shopee
13.000đ 25.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống hoa bìm bìm tại Lotte Market

- Thời vụ gieo trồng: thường được trồng vào tháng 5 và tháng 6. Thế nhưng với loài hoa này thì bạn có thể gieo vào các mùa hạ, thu, xuân cũng đều được.Hạt giống hoa bìm bìm
- Chuẩn bị đất: nếu bạn muốn làm đẹp cho khuôn viên gia đình thì hãy biết cách chọn chậu để gieo trồng. Loại chậu thích hợp là chậu tròn hoặc nơi có chứa diện tích rộng để giúp cho cây sinh trưởng tốt nhất. Loại đất thích hợp là đất tribat, bạn có thể làm hỗn hợp hữu cơ và trộn thêm phân trùn quế..
- Cách gieo hạt: đặc điểm của hạt giống hoa này khá dày cho nên cần phải rạch hạt ở xung quanh. Trước khi gieo tiến hành ngâm trong nước ấm qua đêm. Sua đó thì bạn tiến hành vớt ra để đem gieo hạt vào giá thể. Khi đã gieo xong rồi thì tiến hành phủ lên trên một lớp đất mỏng, để ở nơi râm mát để hạt nhanh chóng được nảy mầm. Khoảng 1 tuần đến 2 tuần sau thì hạt sẽ nảy mầm và bắt đầu lên cây non.
- Tước nước cho cây: khi bìm bìm mox có khoảng 3 lá thì bạn hãy tỉa cây cho thưa lại, tăng cường diện tích giúp cho cây mọc thoải mái hơn. Đến lúc cây có khoảng 5 lá thì bạn đưa cây trồng ra chậu và nên trồng và khoảng cách thưa hơn, khoảng 30 cm là lý tưởng nhất.
- Lúc cây bén rễ thì cũng là lúc bạn nên tiến hành bón phân cho cây, loại phân bón là vi sinh hoặc là phân trùn quế. Cứ khoảng 2 tuần bạn nên bón phân cho cây, nhưng nên bón bằng cách pha vào nước rồi tưới.
- Tước nước: Giai đoạn cây trưởng thành, đặc biệt là thời kỳ ra hoa cần phải tưới nước cho cây thật chú ý. Mỗi ngày nên tưới nước khoảng 2 lần vào buổi sáng sớm và một buổi nữa là chiều mát. Đây là cách tưới đối với mùa hè, còn với mùa đông thì chỉ cần tưới nước 1 lần là đủ.
- Cắt tỉa: cần chăm sóc cho cây bằng cách bỏ đi những lá già, hoặc những là bị úa vàng. Cách này sẽ làm cho chậu hoa của bạn được thông thoáng, ít sâu bệnh.
- Ánh nắng: nên trồng và để cây ở những nơi có ánh nắng tự nhiên để giúp cho cây phát triển tốt nhất. Thời gian mà cây ra được khoảng 10 lá thật thì bạn tiến hành ngắt bỏ chồi, để giúp cho những nhành non được phát triển tự nhiên.
4. Ra hoa
Chỉ khoảng 90 ngày từ khi gieo thì cây ra hoa. lúc này bạn cần ngắt bỏ đi những cành héo thì cây ra nhiều hoa và đẹp hơn.
Bìm bìm mix rất đẹp cho khuôn viên nhà bạn. Cách gieo trồng cũng như chăm sóc không khó, chỉ cần bạn áp dụng những hướng dẫn trên là có được những chậu hoa đẹp ngay tại nhà.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ
HỢP TÁC XÃ MINH HIỆP THÀNH
Điện thoại : 0985524502
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/ChaucayPhanbonUytinChatluong.HopTacXaMinhHiepThanh/
#hatgiong #hatgionghoa #hatgionghoabimbim #hoabimbim #bimbim

công ty TNHH CH Việt Nam
Số 16, ngách 505/25, ngõ 505 Trần Khát Chân, P.Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Định Lượng / Khối lượng: 0.6gr
Ngày sản xuất: 02/11/2021
Hạn sử dụng: 02/11/2023
Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô giáo thoáng mát

Chi Tiết Hạt giống hoa bìm bìm

Kiểu đóng gói Đơn
Xuất xứ Việt Nam
Loại thực vật hạt giống hoa
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất công ty TNHH CH Việt Nam
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất 505 P.Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội