Hạt giống hoa báo xuân tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Cây cảnh và hạt giống Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Hạt giống hoa báo xuân tại Lotte Market

Hoa báo xuân thường được gieo trồng bằng hạt, hoa có tỉ lệ nảy mầm cao cho màu sắc đẹp. NGười trồng hoa thường gieo trồng hạt vào vào tháng 5 tháng 6 âm lịch để đến tết cây bắt đầu cho ra hoa. Các bước trồng và chăm sóc hoa báo xuân. Bước 2: làm sạch bề mặt đất
: Còn hàng
: Shopee
13.000đ 25.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống hoa báo xuân tại Lotte Market

Hoa báo xuân thường được gieo trồng bằng hạt, hoa có tỉ lệ nảy mầm cao cho màu sắc đẹp. Hoa có 3 mầu sắc đẹp nhất thường là mầu đỏ , mầu hồng và sắc tím, vàng. NGười trồng hoa thường gieo trồng hạt vào vào tháng 5 tháng 6 âm lịch để đến tết cây bắt đầu cho ra hoa. Do đặc tính cây hoa thấp chúng ta nên gieo cây vào chậu treo hoặc bầu ươm ngay cho đỡ phải đánh chuyển.Hạt giống hoa báo xuân
Các bước trồng và chăm sóc hoa báo xuân

Bước 1: Chuẩn bị hạt giống hoa báo xuân tốt có, bầu ươm, đất sạch tơi xốp.

Bước 2: làm sạch bề mặt đất bầu ươm, sau đó tùy theo kích thước của bầu mà chúng ta rắc hạt sao cho khoảng cách các hạt tối thiểu 5-10cm. sau đó chúng ta rắc một lớp đất mỏng lên trên phủ kín bề mặt của hạt. và tưới nước thật ẩm. Chú ý những hạt sau khi tưới nước bị nổi lên mặt đất chúng ta lại vùi xuống và cho chậu vào chỗ mát.
Bước 3: chỉ khoảng thời gian 5-7 ngày là hạt bắt đầu nảy mầm nứt trồi lên khỏi mặt đất, khi giai đoạn cây bé này chúng ta tưới nước ngày 1-2 lần vào buổi sáng và tối, nhưng nên sử dụng các vòi phun nước nhỏ hoặc tránh thân cây để khỏi bị gẫy.

- Theo dõi quá trình phát triển của cây xem có bị bệnh đốm lá hay vàng cháy có thể là do muội hoặc bị thiếu ăn hoặc có thể do tưới nhiều quá cây bị sót. để biết cách chữa bệnh bằng cách ngắt những lá bị muội và điều chỉnh lượng nước cho phù hợp. Cây hoa báo xuân thường dễ sinh trưởng và ít sâu bệnh. Sau khoảng thời gian 3-4 tháng là cây bắt đầu cho nụ và hoa. Cây ra hoa liên tục nếu được chăm sóc tốt có thể kéo dài vài tháng. Những bông hoa bị già khô chúng ta dùng kéo cắt bỏ gần sát gốc để cây cho hoa mới.


công ty TNHH CH Việt Nam
Số 16, ngách 505/25, ngõ 505 Trần Khát Chân, P.Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Định Lượng / Khối lượng: 0.8gr
Ngày sản xuất: 10/05/2021
Hạn sử dụng: 10/05/2023
Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô giáo thoáng mát

Chi Tiết Hạt giống hoa báo xuân

Kiểu đóng gói Đơn
Xuất xứ Việt Nam
Loại thực vật hạt giống hoa
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất công ty TNHH CH Việt Nam
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất 505 P.Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội