Hạt giống dưa pepino gói 4 hạt xuất xứ Mỹ tại Lotte Market

Thương hiệu: Lucky Seeds | Xem thêm Cây cảnh và hạt giống Thương hiệu Lucky Seeds 

Mô tả ngắn về Hạt giống dưa pepino gói 4 hạt xuất xứ Mỹ tại Lotte Market

Hạt giống dưa pepino gói 4 hạt xuất xứ Mỹ.  Cách gieo hạt giống dưa Pepino. – Khi cây con có 4 – 5 lá thật, cao 10 – 12 cm, khỏe mạnh, thân mập là có thể nhổ đem trồng ra chậu. Dưa pepino có khả năng chịu khô hạn, nhưng điều này thường ảnh hưởng đến năng suất. Nó
: Còn hàng
: Shopee
25.000đ 25.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống dưa pepino gói 4 hạt xuất xứ Mỹ tại Lotte Market

Hạt giống dưa pepino gói 4 hạt xuất xứ MỹHạt giống dưa pepino gói 4 hạt xuất xứ Mỹ
Cách gieo trồng và chăm sóc giống dưa Pepino
 Cách gieo hạt giống dưa Pepino

– Trước khi gieo có thể ngâm hạt vào nước ấm theo tỉ lệ 2 sôi 3 lạnh rồi để qua đêm, sau đó gieo thẳng vào đất, phủ một lớp đất mỏng lên, hàng ngày tưới nước 2 lần sáng – chiều để giữ ẩm cho đất.

– Khi cây con có 4 – 5 lá thật, cao 10 – 12 cm, khỏe mạnh, thân mập là có thể nhổ đem trồng ra chậu.

– Pepino chịu được hầu hết các loại đất, nhưng yêu cầu độ ẩm liên tục mới cho sản lượng trái cây tốt. Dưa pepino có khả năng chịu khô hạn, nhưng điều này thường ảnh hưởng đến năng suất.

– Dưa pepino có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng và mang lại kết quả trong vòng 4-6 tháng sau khi trồng. Nó là một cây lâu năm, nhưng thường được trồng làm hàng năm.

Cách chăm sóc giống dưa Pepino

– Giống dưa pepino này có cách chăm sóc tương tự như các cây thuộc loại họ cà chua. Nó có thể mọc tự nhiên thẳng đứng hoặc có giàn đỡ để giữ cho trọng lượng của trái cây không kéo cây xuống thấp quá.Hạt giống dưa pepino gói 4 hạt xuất xứ Mỹ

– Dưa pepino không kén đất mà chỉ cần tưới nước thường xuyên và đảm bảo không ngập úng là cây có thể sinh trưởng và phát triển tốt.

– Khi trồng pepino, bạn cần lưu ý đây là giống dưa có đặc điểm giống như họ cà chua, cà tím…nên cực kỳ hấp dẫn đối với bọ cánh cứng, rệp, ruồi trắng và nhện.

Chúc các bạn thành công!

Liên hệ:
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn theo nhu cầu để có được bộ sản phẩm tốt nhất và tiết kiệm nhất.
Bạn ở xa vẫn có thể mua hàng và giao hàng tiền tại nhà (Ship COD)
Nếu khách hàng chưa rõ các thông tin về sản phẩm vui lòng gọi số 0983256595 để biết thêm thông tin chi tiết hoặc nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc đặt sản phẩm xin vui lòng nhắn tin thông tin người nhận hàng vào số máy 0983256595 để Shop hỗ trợ đặt hàng.
Shop BaoTramStore - Đường Hoà Phong Kéo dài - Việt - Trì Phú Thọ ( cách ngã tư Hoà Phong - Nguyễn Tất Thành 1km)

Chi Tiết Hạt giống dưa pepino gói 4 hạt xuất xứ Mỹ