Notice: file_put_contents(): write of 5339 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 5339 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Hạt giống dưa lưới vàng 10 hạt - Lotte Market

Hạt giống dưa lưới vàng 10 hạt tại Lotte Market

Thương hiệu: Lucky Seeds | Xem thêm Cây cảnh và hạt giống Thương hiệu Lucky Seeds 

Mô tả ngắn về Hạt giống dưa lưới vàng 10 hạt tại Lotte Market

1 gói hạt dưa lưới vàng 10 hạt. Hãng sản xuất: Lucky Seeds với bề dày nhiều năm kinh nghiệm và hạt giống chất lượng tốt. 1 Chuẩn bị nguyên vật liệu:. Lưu ý: Trồng dưa lưới là phải có phân trùn quế. Bước 1: Chuẩn bị giá thể ươm và trồng: Trộn đất sạch, xơ dừa, phân trùn quế
: Còn hàng
: Shopee
17.500đ 20.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống dưa lưới vàng 10 hạt tại Lotte Market

1 gói hạt dưa lưới vàng 10 hạtHạt giống dưa lưới vàng 10 hạt
Tỷ lệ nảy mầm >80%
Hãng sản xuất: Lucky Seeds với bề dày nhiều năm kinh nghiệm và hạt giống chất lượng tốt
Hướng dẫn gieo hạt và chăm sóc:
1 Chuẩn bị nguyên vật liệu:

Đất sạch, phân trùn quế Pb02, Dịch trùn quế D01, chậu trồng (có thể dùng túi nilong đen), xơ dừa (có thể mua tại các vựa kiểng, hoa kiểng trên toàn quốc), hạt giống dưa lưới.

Lưu ý: Trồng dưa lưới là phải có phân trùn quế.
2. Hướng dẫn cách trồng dưa dưới bằng hạt tại nhà

Bước 1: Chuẩn bị giá thể ươm và trồng: Trộn đất sạch, xơ dừa, phân trùn quế với nhau tạo nên giá thể xốp theo tỉ lệ 1:1:1, sau đó đổ đầy vào túi ươm và túi trồng.
Bước 2: Gieo hạt giống trực tiếp xuống túi ươm, tưới nước hàng ngày giữ ẩm để hạt giống nảy mầm. Sau bảy đến mười ngày, hạt giống đã nảy mầm.
Bước 3: Sau 15 ngày ta rạch túi ra cho vào bầu trồng.

-Chuẩn bị bầu trồng:đất sạch, phân trùn quế, xơ dừa ( vỏ đậu phộng, tro trấu,…)

Bước 4: Cách 15 ngày, bạn nên bổ sung phân trùn quế đều đặn, đồng thời tưới phun trên lá và gốc dịch trùn quế nhằm cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cây.

Bước 5: Sau 1,5 tháng, cây bắt đầu ra hoa, sau 2 đến 3 tháng, cây bắt đầu cho trái.

Lưu ý: Không thu khi quả chưa chín..

3.Cách chăm sóc và tưới nước

Dưa lưới cần nhiều nước trong khi trẻ, và việc tưới nước thường xuyên đặc biệt quan trọng trong 3 đến 4 tuần đầu tiên mà cây đang phát triển trong vườn của bạn.

Điều đó nói rằng, bạn có thể cải thiện hương vị của dưa lưới nếu bạn không tưới nước thường xuyên như trái cây chín. Một cách trồng dưa lưới tốt là giảm nước sau khi cây đã bắt đầu sanh trái vì nước trong nước pha loãng đường của dưa và làm cho hương thơm yếu và ít ngọt.

Để cung cấp độ ẩm ổn định, hãy tưới nhỏ giọt hoặc ngâm ống nước là cách tốt nhất vì bạn tưới tưới trực tiếp thay vì ngâm lá. Bằng cách giữ cho lá khô, bạn có thể giúp ngăn ngừa các chứng bệnh lan truyền thông thường như bệnh nấm mốc có thể ảnh hưởng đến hương vị của dưa.
- Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Giống cây trồng Lucky
- Địa chỉ: số 16 Học viện quân y 103, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

#hatgiongrau #hatgionggiare #hatgiong #hatdualuoi #hatgiongdualuoi

Chi Tiết Hạt giống dưa lưới vàng 10 hạt

Xuất xứ Việt Nam