Hạt giống dưa hấu tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Cây cảnh và hạt giống Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Hạt giống dưa hấu tại Lotte Market

Tiến hành trồng dưa hấu. Hãy phơi hạt dưới nắng nhẹ trong vòng 2 – 3 giờ. Tiếp đến, bạn rửa lại thật sạch hạt rồi dùng vải ủ hạt lại và vùi trong tro trấu hay rơm rạ, đặt nơi có ánh nắng và tưới nước giữ ẩm. Lúc này ban đem hạt giống dưa hấu đi gieo vào
: Còn hàng
: Shopee
14.000đ 15.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống dưa hấu tại Lotte Market

Tiến hành trồng dưa hấuHạt giống dưa hấu
Để kích thích hạt giống nảy mầm, bạn cần ngâm ủ trước khi gieo. Hãy phơi hạt dưới nắng nhẹ trong vòng 2 – 3 giờ. Sau đó ngâm hạt trong nước ấm tỷ lệ pha 2 sôi : 3 lạnh từ 2 – 3 giờ. Tiếp đến, bạn rửa lại thật sạch hạt rồi dùng vải ủ hạt lại và vùi trong tro trấu hay rơm rạ, đặt nơi có ánh nắng và tưới nước giữ ẩm.
Khoảng 2 – 3 ngày sau hạt giống sẽ nảy mầm. Lúc này ban đem hạt giống dưa hấu đi gieo vào đất đã chuẩn bị. Hoặc bạn cũng có thể ươm trong khay rồi sau đó mới trồng vào đất để tiện chăm sóc hơn.
Trồng dưa vào đất, bạn lưu ý trồng lúc mát mẻ. Trồng mật độ thưa để cây có không gian phát triển.
Thời gian đầu mới trồng, bạn nên che chắn để cây không bị nắng mưa ảnh hưởng.
Kỹ thuật chăm sóc dưa hấu
Quá trình chăm sóc cây bạn lưu ý đến những yếu tố sau;
Tưới nước
Thời gian đầu, bạn tưới thật nhẹ nhàng bằng cách dùng vòi sen. Mỗi ngày bạn tưới nước 2 lần để đảm bảo cây đủ ẩm sinh trưởng tốt.
Lưu ý tránh tưới nước ban đêm để không tạo môi trường cho sâu bệnh phát triển.
Bón phân
Ngoài đợt bón lót cho đất trước khi trồng, bạn nên bón thúc để cây đủ sức nuôi hoa, nuôi quả sau này. Thời điểm bón phân là khi cây được 25 ngày tuổi. Bạn dùng những loại phân hữu cơ, phân trùn quế, phân bò, phân dê ủ hoai để bón cho cây.
Khi bón phân cho dưa hấu, bạn nên kết hợp với việc
Khoảng 25 ngày sau khi trồng cây, tiến hành bón lót đợt 1 bằng phân hữu cơ, phân dê, phân bò, phân trùn quế. Đợt tiếp theo bón sau đó 25 ngày. Mỗi đợt bón phân kết hợp nhổ cỏ và vun xới cho cây.
Làm giàn
Với việc trồng dưa hấu ở nhà phố bằng chậu, nhiều người lựa chọn cho leo giàn hơn là để chúng bò lan trên mặt đất vì tiết kiệm diện tích hơn. Bạn chỉ cần dùng lưới làm giàn giúp cây leo lên và phát triển nhánh. Khi cây được 1 tháng tuổi, bạn hãy tiến hành việc làm giàn.
Trước khi cho leo giàn, bạn cũng dùng đất lấp lên 2 mắt dưa để rễ cây có điều kiện hấp thu chất dinh dưỡng nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Dùng dây cố định thân dưa trên giàn để hỗ trợ chúng phát triển tốt hơn. Việc này còn giúp giữ cây không bị gió lay hoặc nhiễm bệnh lỡ cổ rễ.Hạt giống dưa hấu
Tỉa nhánh
Để cây nuôi quả tốt nhất, bạn chỉ để mỗi cây một dây chính và 2 nhánh phụ còn gọi là dây chèo. Những dây nhánh tiếp theo nên được tỉa bỏ kịp thời.
Thụ phấn
Cây dưa hấu sẽ ra hoa khi thân được 60 – 90cm. Để thúc đẩy quá trình thụ phấn, kết trái, bạn nên tự thụ phấn cho hoa bằng các úp hoa đực vào hoa cái.
Khi kết trái, bạn hãy dùng những dụng cụ hỗ trợ để trợ lực giữ trái ổn định trên cây vì trọng lượng của chúng khi trưởng thành khá nặng.

công ty TNHH CH Việt Nam
Số 16, ngách 505/25, ngõ 505 Trần Khát Chân, P.Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Định Lượng / Khối lượng: 20 hạt
Ngày sản xuất: 26/03/2021
Hạn sử dụng: 26/03/2023
Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô giáo thoáng mát

Chi Tiết Hạt giống dưa hấu

Kiểu đóng gói Đơn
Xuất xứ Ấn Độ
Loại thực vật hạt giống quả
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất công ty TNHH CH Việt Nam
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất 505 P.Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội