Hạt giống đậu ván tím F1 KNS381 - Gói 5 hạt tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt giống đậu ván tím F1 KNS381 - Gói 5 hạt tại Lotte Market

LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA ĐẬU VÁN TÍM. Theo lương y Trần Thị Nga, đậu ván thường được dùng để trịcác chứng bệnh về đại tràng, bàng quang, trĩ,. Đây cũng là vịthuốc dùng để chữacảm nắng, tiêu chảy, nôn mữa, mệt mỏi. Với phụ nữ kinhnguyệt không đều, bế kinh lâu ngày, người mệt mỏi có thể dùng đậu
: Còn hàng
: Tiki
15.000 ₫ 15.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống đậu ván tím F1 KNS381 - Gói 5 hạt tại Lotte Market

Hạt giống đậu ván tím F1 KNS381 - Gói 5 hạt

    LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA ĐẬU VÁN TÍM

    Hạt giống đậu ván tím F1 KNS381 - Gói 5 hạt

    Trong Đông y, đậu ván được xếp vào nhóm bổ khí chung với nhân sâm. Theo lương y Trần Thị Nga, đậu ván thường được dùng để trịcác chứng bệnh về đại tràng, bàng quang, trĩ,

    - Đậu ván còn có khả năng giải ngộ độc thực phẩm, chứng đổ mồ hôi trộm ở trẻ nhỏ. Đây cũng là vịthuốc dùng để chữacảm nắng, tiêu chảy, nôn mữa, mệt mỏi.

    - Lá đậu ván giã nát cùng muối ăn có thể trịrắn cắn.

    - Với phụ nữ kinhnguyệt không đều, bế kinh lâu ngày, người mệt mỏi có thể dùng đậu ván sao vàng, tán nhỏ. Mỗi ngày dùng 10g hòa chung với nước cơm để uống. Uống khoảng 3 lần/ ngày.

    Hạt giống đậu ván tím F1 KNS381 - Gói 5 hạt

    HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC HẠT GIỐNG ĐẬU VÁN TÍM

    Đậu ván là cây có sức sống mãnh liệt, sống được ở nơi khô hạn, thời tiết khắc nghiệt hay những vùng đất nghèo dinh dưỡng. Tuy nhiên, nếu trồng làm cảnh, bạn nên chọn đất giàu dinh dưỡng để cây cho nhiều hoa, quả đẹp để trang trí.

    Tùy diện tích sân thượng, vườn nhà hoặc mục đích sử dụng để chọn trồng chậu, thùng xốp hay trồng ở đất vườn.

    Chậu trồng: Một chậu cao khoảng 30 cm bạn nên trồng 2-3 hạt. Nếu trồng tại vườn thì 1 hốc bạn cũng nên gieo 1-2 hạt.

    Hạt giống đậu ván tím F1 KNS381 - Gói 5 hạt

    Ươm hạt: Đậu ván cực kỳ dễ trồng từ hạt. Bạn ngâm hạt giống trong nước ấm khoảng 30 phút, vớt ra ủ vào khăn hoặc khăn giấy ẩm trong 1 ngày để hạt nứt nanh. Mang những hạt nứt nanh đem gieo.

    Ngâm hạt giống trong nước ấm khoảng 30 phút trước khi đem ủ

    Nếu là đất vườn rộng hoặc trồng kinh tế, bạn gieo trực tiếp ở khoảng cách hố cách hố 1-1,5m. Hoặc bạn có thể gieo vào các khay ươm mầm với khoảng cách 1-1,5 cm một hạt. Bạn làm ẩm đất rồi gieo sâu khoảng 1-2 cm, phủ đất lại. Phun giữ ẩm ngày 2 lần. Hạt sẽ nảy mầm sau 2-3 tuần.

    Trồng cây: Khoảng 10 ngày mới gieo thì tưới ngày 2 lần, về sau thì mỗi ngày 1 lần. Khi cây con mọc được khoảng 10 ngày, bạn chọn cây khỏe mạnh để đem trồng ra chậu hay đất vườn. Mỗi chậu hoặc thùng xốp bạn trồng khoảng 2-3 cây.

    Hạt giống đậu ván tím F1 KNS381 - Gói 5 hạt

    Khi cây con mọc được khoảng 10 ngày, bạn chọn cây khỏe mạnh để đem trồng ra chậu hay đất vườn

    Bón phân: Cây được 15 ngày tuổi, bạn bón lót bằng phân hữu cơ, phân chuồng hoai mục hoặc phân trùn quế. Để cây đạt năng suất tốt, cứ 20 ngày bạn bón lót 1 lần.

    Nước và ánh sáng: Tưới nước đều mỗi ngày. Cây đậu ván ưa nắng, ưa sáng và không chịu được úng.

    Làm giàn: Khi đậu ván tím bắt đầu ra tua cuốn, bạn tạo giàn cho cây, hoặc nếu trồng để trang trí cổng, bạn hướng cho cây leo lên cổng hoặc bờ rào. Nếu trồng chậu bạn có thể làm giàn chữ A cho gọn. Nếu trồng ở sân vườn hay sân thượng bạn có thể làm giàn như bầu bí.

    Hạt giống đậu ván tím F1 KNS381 - Gói 5 hạt

    Khi đậu ván tím bắt đầu ra tua cuốn, bạn tạo giàn cho cây, hoặc nếu trồng để trang trí cổng, bạn hướng cho cây leo lên cổng hoặc bờ rào

    Thu hoạch: Nếu muốn thu hoạch trái non để xào, nấu chế biến thức ăn thì khoảng 75-80 ngày, khi hoa ở đầu quả vừa rụng là có thể thu hái.

Hạt giống đậu ván tím F1 KNS381 - Gói 5 hạt

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt giống đậu ván tím F1 KNS381 - Gói 5 hạt

Biểu đồ giá của Hạt giống đậu ván tím F1 KNS381 - Gói 5 hạt trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt giống đậu ván tím F1 KNS381 - Gói 5 hạt từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024