HẠT GIỐNG DÂU TÂY GÓI 100 HẠT tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về HẠT GIỐNG DÂU TÂY GÓI 100 HẠT tại Lotte Market

Gói :100 hạt. Tỉ lệ nảy mầm: 85%. Vì thế, nếu trồng 1 - 2 cây dâu tây, bạn sẽ thu hoạch được hàng tá quả mỗi năm. Tháng 4 và 5 chính xác là khoảng thời gian hoàn hảo để bắt đầu trồng loại trái cây tương đối "khó tính" này. Khi mua sắm hạt giống hoặc cây giống
: Còn hàng
: Tiki
15.000 ₫ 15.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu HẠT GIỐNG DÂU TÂY GÓI 100 HẠT tại Lotte Market

Gói :100 hạt

HẠT GIỐNG DÂU TÂY GÓI 100 HẠT

Xuất xứ: Đức

Tỉ lệ nảy mầm: 85%

Dâu tây là cây thực vật lâu năm và ra quả đều đặn hàng năm. Vì thế, nếu trồng 1 - 2 cây dâu tây, bạn sẽ thu hoạch được hàng tá quả mỗi năm.

Cách trồng dâu tây trong chậu

Tháng 4 và 5 chính xác là khoảng thời gian hoàn hảo để bắt đầu trồng loại trái cây tương đối "khó tính" này. Sau khoảng 2 tháng, bạn có thể thu hoạch những trái dâu chín mọng đầu tiên.

Khi mua sắm hạt giống hoặc cây giống dâu tây, bạn có thể tìm một số giống dâu quen thuộc ở Việt Nam như dâu Úc, dâu New Zealand, dâu Mỹ, dâu Nhậ Tất cả những giống dâu tây này đều ra hoa và quả suốt cả năm, có thể trồng bất kỳ thời điểm nào.

Mỗi loại có đặc tính sinh lý và điều kiện nhiệt độ khác nhau. Giống dâu Nhật và New Zealand có thể chịu được nhiệt độ cao hơn, tại Đà lạt người ta cũng trồng trong nhà kính (hiệu ứng nhà kính làm nhiệt độ trong nhà cao hơn, có thể lên đến 40 độ). Vây nên dâu Nhật và New Zealand được trồng chậu để phục vụ làm cảnh cho các miền, cây giống mới sức đề kháng tốt.

cách trồng dâu tây trong chậu

Trồng cây dâu tây của bạn bằng đất trồng hữu cơ, trong các chậu nhỏ có lỗ thoát nước thật tốt. Dâu tây thích nghi tốt và phát triển mạnh mẽ trong các chậu nhỏ có đường kính tối thiếu 12 - 15 cm. Nhưng, nếu trồng cây trong chậu nhỏ, bạn sẽ phải ngăn chia và thay chậu thường xuyên hơn. Vì thế, loại chậu có đường kính 20 cm là lựa chọn lý tưởng nhất.

Luôn đặt chậu cây dâu tây ở vị trí đón được nhiều ánh sáng mặt trời trực tiếp nhất, từ 6 - 8 tiếng mỗi ngày.

cách trồng dâu tây trong chậu

Nếu việc kiểm soát các con vật gây hại là vấn đề khiến bạn đau đầu, bảo vệ cây bằng cách che phủ lưới mắt cáo. Tấm lưới giúp ngăn chặn sự phá hoại của mèo, chim chó

cách trồng dâu tây trong chậu

Thêm một ít phân bón vào đất sau mỗi lần thu hoạch quả. Quan sát bề mặt đất hơi se lại là lúc cần tưới nước. Tưới nước cho cây hàng ngày, bất kể ngày mưa hay nắng.

cách trồng dâu tây trong chậu

Thu hoạch quả khi các mắt đầy đặn, lớp vỏ tươi sáng và chuyển sang màu đỏ. Cuối cùng, hãy thưởng thức những quả dâu tây chín mọng, ngon và siêu sạch nào

=============================

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết HẠT GIỐNG DÂU TÂY GÓI 100 HẠT

Dung tích500ml
Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của HẠT GIỐNG DÂU TÂY GÓI 100 HẠT trong 30 ngày

Biểu đồ giá của HẠT GIỐNG DÂU TÂY GÓI 100 HẠT từ ngày 29-04-2024 - 29-05-2024