Hạt Giống Đậu Đũa Tím Cao Sản F1 Gói 10 Gam tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt Giống Đậu Đũa Tím Cao Sản F1 Gói 10 Gam tại Lotte Market

Hạt Giống Đậu Đũa Tím Năng Suất Cao. Cách trồng đậu đũa tím. Bước 2: Làm đất và gieo hạt. Đất để làm giá thể gieo hạt đậu đũa nên là đất cát pha có trộn vụn xơ dừa hoai mục. Hạt giống trước khi đem gieo bạn nên xử lý qua bằng nước ấm khoảng 4 tiếng sau đó
: Còn hàng
: Tiki
15.000 ₫ 15.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt Giống Đậu Đũa Tím Cao Sản F1 Gói 10 Gam tại Lotte Market

Hạt Giống Đậu Đũa Tím Cao Sản F1 Gói 10 Gam

    Hạt Giống Đậu Đũa Tím Năng Suất Cao

    Khối lượng: 10gr

    Cách trồng đậu đũa tím

    Bước 1: Lựa chọn hạt giống khỏe mạnh

    Bước 2: Làm đất và gieo hạt

    Cần chuẩn bị đất trồng thật tốt thì mới mong hạt nảy mầm và cây sinh trưởng khỏe mạnh. Đất để làm giá thể gieo hạt đậu đũa nên là đất cát pha có trộn vụn xơ dừa hoai mục. Cho chúng vào những chiếc khay chuyên dụng dùng để gieo hạt. Hạt giống trước khi đem gieo bạn nên xử lý qua bằng nước ấm khoảng 4 tiếng sau đó vớt ra và ủ vào khăn ẩm cho nứt nanh rồi mới đem gieo vào khay.

    Với mỗi ô bạn gieo một hạt. Gieo xong phủ kín đất lại và tưới nhẹ lên bề mặt luống. Để khay hạt giống vào chỗ râm mát và giữ ẩm thường xuyên cho khay. Nếu điều kiện thích hợp chỉ 5 ngày sau là đã xuất hiện cây con.

    Bước 3: Trồng cây và làm giàn

    Hạt Giống Đậu Đũa Tím Cao Sản F1 Gói 10 Gam

    Đậu đũa không kén đất trồng nhưng phải là loại đất dễ thoát nước, nhất là vào thời kì mưa nhiều. Do vậy tốt nhất bạn nên trồng đậu đũa trên đất cát pha, đất thịt nhẹ có độ phì nhiêu cao và tơi xốp. Độ pH khoảng 6 đến 7.

    Sau khoảng 2 tuần thì cây bắt đầu vươn cao. Lúc này bạn cần tạo cho chúng một giá thể để chúng bám vào và phát triển. Giàn leo có thể làm bằng dây thép gai hoặc bằng gỗ. Cao khoảng 2 mét là thích hợp cho việc phát triển và thu hái quả sau này.

    Bước 4: Thu hoạch quả

    Đến ngày thứ 50 thì quả đã dài 20 đến 25 cm. Lúc này quả vươn dài rủ xuống quanh giàn nhìn trông như những chiếc đũa. Giai đoạn này bạn bón cho cây thêm phân đạm và phân kali để thúc cho cây phát triển quả dài và to hơn nữa. Xới nhẹ một hàng giữa 2 luống đậu, rắc hỗn hợp phân đạm và phân kali đã trộn đều rồi lấp đất, tưới đủ ẩm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Hạt Giống Đậu Đũa Tím Cao Sản F1 Gói 10 Gam

Biểu đồ giá của Hạt Giống Đậu Đũa Tím Cao Sản F1 Gói 10 Gam trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt Giống Đậu Đũa Tím Cao Sản F1 Gói 10 Gam từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024