Hạt Giống Cỏ Ba Lá (Gói 50 Hạt) - tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt Giống Cỏ Ba Lá (Gói 50 Hạt) - tại Lotte Market

Chuẩn bị mặt bằng để gieo hạt :. Chuẩn bị gieo hạt giống cỏ trên diện tích đất trống lớn :. Sử dụng máy xới đất cho công việc nếu đó là khu vực bãi cỏ rất lớn. Tưới nước cho khu vực vừa gieo trồng :. Đặt hạt giống xuống đất ẩm sẽ khuyến khích quá trình nảy mầm
: Còn hàng
: Tiki
16.000 ₫ 16.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt Giống Cỏ Ba Lá (Gói 50 Hạt) - tại Lotte Market

Hạt Giống Cỏ Ba Lá (Gói 50 Hạt) -

    Chuẩn bị mặt bằng để gieo hạt :

    Chuẩn bị gieo hạt chỗ trống trên bãi cỏ:

    Hạt Giống Cỏ Ba Lá (Gói 50 Hạt) -

    Chuẩn bị gieo hạt giống cỏ trên diện tích đất trống lớn :

    Nếu bạn muốn biết cách gieo hạt giống cỏ trên diện tích lớn thành công, hãy bắt đầu bằng cách xới đất từ 3 đến 5 phân. Sử dụng máy xới đất cho công việc nếu đó là khu vực bãi cỏ rất lớn. Dùng xẻng hoặc cuốc nếu đó là khu vực chỉ vài mét vuông.

    Tưới nước cho khu vực vừa gieo trồng :

    Bước cuối cùng của việc chuẩn bị mặt bằng để trồng cỏ giống là tưới nước đầy đủ cho khu vực đó. Đặt hạt giống xuống đất ẩm sẽ khuyến khích quá trình nảy mầm nhanh chóng và cung cấp độ ẩm ngay lập tức cho rễ mới mọc.

    Cách gieo hạt cỏ :

    Hạt Giống Cỏ Ba Lá (Gói 50 Hạt) -

    Đối với những khu vực nhỏ, hãy dùng tay của bạn để phân phối hạt giống, ném hạt giống ra khắp khu vực đó. Đối với những diện tích lớn, sử dụng máy rải rải rác hoặc máy rải phễu cầm tay để phân tán hạt giống.

    Khi bạn hoàn thành, hạt cỏ nên được rải đều trên bề mặt đất. Chúng phải cách nhau khoảng một phần tư đến một nửa phân. Nếu bạn gieo hạt cỏ quá dày, các cây sẽ cạnh tranh lẫn nhau và sự phát triển của chúng sẽ bị ảnh hưởng. Nếu bạn không gieo chúng đủ dày, cỏ dại có thể di chuyển vào những vị trí trống.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hạt Giống Cỏ Ba Lá (Gói 50 Hạt) -

Chi Tiết Hạt Giống Cỏ Ba Lá (Gói 50 Hạt) -

Biểu đồ giá của Hạt Giống Cỏ Ba Lá (Gói 50 Hạt) - trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt Giống Cỏ Ba Lá (Gói 50 Hạt) - từ ngày 15-04-2024 - 15-05-2024