Hạt giống cát cánh ( CÂY DƯỢC LIỆU ) 50 hạt/gói tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt giống cát cánh ( CÂY DƯỢC LIỆU ) 50 hạt/gói tại Lotte Market

Công dụng chủ yếu của cát cánh. – Cát cánh là cây có vị khá ngọt, tính bình nên còn được dùng để làm cho mủ độc bị vỡ ra ngoài, làm giảm đau, hạt nhiệt, có tác dụng chống loét, chống viêm khá hiệu quả. Cách này sẽ giúp cho tiêu đờm nhanh chóng hiệu quả. – Cách gieo
: Còn hàng
: Tiki
15.000 ₫ 15.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống cát cánh ( CÂY DƯỢC LIỆU ) 50 hạt/gói tại Lotte Market

Hạt giống cát cánh  ( CÂY DƯỢC LIỆU ) 50 hạt/gói
    Hạt giống cát cánh  ( CÂY DƯỢC LIỆU ) 50 hạt/gói

    Công dụng chủ yếu của cát cánh

    – Khi cát cánh đến thời gian thu hoạch thì người ta hay dùng rễ để phơi cho khô làm thuốc chữa một số bệnh như là đau họng, viêm họng, khản tiếng, hen suyễn, khó thở kiết lỵ, nhọt ở phổi, đờm có mùi hôi.

    – Cát cánh là cây có vị khá ngọt, tính bình nên còn được dùng để làm cho mủ độc bị vỡ ra ngoài, làm giảm đau, hạt nhiệt, có tác dụng chống loét, chống viêm khá hiệu quả. Bai thuốc để chữa tiêu đơmg khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 20 gan thuốc để đem sắc. Cách này sẽ giúp cho tiêu đờm nhanh chóng hiệu quả.

    Hạt giống cát cánh  ( CÂY DƯỢC LIỆU ) 50 hạt/gói

    Cách gieo trồng cà chăm sóc cát cánh:

    – Cách gieo trồng: hạt giống cát cánh được gieo hạt vào cuối mùa hè hoặc vào mùa thu. Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để cho cây sinh trưởng và phát triển tốt nhất. Sau khi lựa chọn được những hạt giống tốt của công ty Đức Thắng thì bạn có thể gieo trồng xuống đất như bình thường. Sau khi gieo xuống đất nhiều dinh dưỡng thì lấp thêm một lớp đất mỏng lên trên, tưới ẩm cho đất. Sau khoảng 4- 5 ngày thì hạt sẽ nảy mầm và từ đó cây nhanh phát triển.

    – Cách chăm sóc cát cánh: khi cây đã mọc được nhiều lá, khoảng 25 – 30 ngày thì bạn tiến hành cho ra sang chậu. Hãy chăm chỉ tưới nước và chăm sóc để cây nhanh chóng cho ra hoa và thu hoạch.

    Hạt giống cát cánh  ( CÂY DƯỢC LIỆU ) 50 hạt/gói

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hạt giống cát cánh  ( CÂY DƯỢC LIỆU ) 50 hạt/gói

Chi Tiết Hạt giống cát cánh ( CÂY DƯỢC LIỆU ) 50 hạt/gói

Biểu đồ giá của Hạt giống cát cánh ( CÂY DƯỢC LIỆU ) 50 hạt/gói trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt giống cát cánh ( CÂY DƯỢC LIỆU ) 50 hạt/gói từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024