Hạt Giống Cải Xoăn Nhập Khẩu Chất Lượng Cực Cao tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Hạt giống Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Hạt Giống Cải Xoăn Nhập Khẩu Chất Lượng Cực Cao tại Lotte Market

HẠT GIỐNG CẢI KALE. Trong điều kiện gieo trồng và chăm sóc tốt, hạt giống cải kale có thể phát triển cao hơn đầu người lớn.  Các chuyên gia đã chứng minh trong cải kale chứa nhiều vitamin C hơn cam, nhiều canxi hơn sữa, ngoài ra nó còn dồi dào vitamin A, K cùng lutein, sắt và chất chống
: Còn hàng
: Tiki
9.000 ₫ 9.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt Giống Cải Xoăn Nhập Khẩu Chất Lượng Cực Cao tại Lotte Market

HẠT GIỐNG CẢI KALE

Hạt Giống Cải Xoăn Nhập Khẩu Chất Lượng Cực Cao

Hạt giống cải kale cho ra đời những cây cải có viền lá xoăn ít hơn xà lách xoăn, có thể thu hoạch gần như quanh năm bởi chúng được tỉa lá để ăn dần. Trong điều kiện gieo trồng và chăm sóc tốt, hạt giống cải kale có thể phát triển cao hơn đầu người lớn.

Cải xoăn kale là một trong những giống cải xoăn thường thấy nhất trong rất nhiều giống cải xoăn hiện nay. Các chuyên gia đã chứng minh trong cải kale chứa nhiều vitamin C hơn cam, nhiều canxi hơn sữa, ngoài ra nó còn dồi dào vitamin A, K cùng lutein, sắt và chất chống oxy hóa.

Hạt Giống Cải Xoăn Nhập Khẩu Chất Lượng Cực Cao

Thành phần vitamin K trong cải kale giúp giảm quầng thâm dưới mắt và siết chặt làn da làm giảm các nếp nhăn. Nước ép cải kale có tác dụng làm đẹp hiệu quả. Hạt giống cải kale khi lớn cũng giúp giảm sưng tấy và liền sẹo cho các vết thương. Lutein, chất chống oxy hóa tự nhiên trong cải xoăn thúc đẩy sản xuất collagen, giúp da khỏe mạnh, căng sáng.

Cải kale thường được dùng chế biến thành nhiều món ăn rất hấp dẫn, đặc biệt là salad cải xoăn ngon khó cưỡng và nếu bạn đang muốn giảm cân để sở hữu một vóc dáng mảnh mai hơn, đừng quên bổ sung cải kale trong thực đơn hằng ngày nhé.

Hạt Giống Cải Xoăn Nhập Khẩu Chất Lượng Cực Cao

Nói đến những thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất trên thế giới, hầu hết các nền văn minh đều đánh giá cao loại rau xanh mang tên cải kale. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không gieo trồng ngay hạt giống cải kale trong vườn nhà, theo dõi bài viết dưới đây của hạt giống Đà Lạt để biết thêm chi tiết nhé.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hạt Giống Cải Xoăn Nhập Khẩu Chất Lượng Cực Cao

Chi Tiết Hạt Giống Cải Xoăn Nhập Khẩu Chất Lượng Cực Cao

Biểu đồ giá của Hạt Giống Cải Xoăn Nhập Khẩu Chất Lượng Cực Cao trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Hạt Giống Cải Xoăn Nhập Khẩu Chất Lượng Cực Cao từ ngày 16-05-2024 - 15-06-2024