Hạt giống cà chua hồng gói 30 hạt xuất xứ Việt Nam tại Lotte Market

Thương hiệu: Lucky Seeds | Xem thêm Cây cảnh và hạt giống Thương hiệu Lucky Seeds 

Mô tả ngắn về Hạt giống cà chua hồng gói 30 hạt xuất xứ Việt Nam tại Lotte Market

Hạt giống cà chua hồng gói 30 hạt xuất xứ Việt Nam. Rất phù hợp để ăn sống vì cà chua hồng thơm nhưng ko bị gắt giống mùi cà chua bình thường. Mật độ trồng cà chua không quá dày, với khoảng cách 40x60cm. – Cây con có 4-5 lá thật, cao 10-12 cm, khoẻ mạnh, thân mập đều là nhổ
: Còn hàng
: Shopee
16.000đ 16.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Hạt giống cà chua hồng gói 30 hạt xuất xứ Việt Nam tại Lotte Market

Hạt giống cà chua hồng gói 30 hạt xuất xứ Việt NamHạt giống cà chua hồng gói 30 hạt xuất xứ Việt Nam

Thịt cà chua hồng dày, nhiều nước và rất ngọt ngào. Rất phù hợp để ăn sống vì cà chua hồng thơm nhưng ko bị gắt giống mùi cà chua bình thường.

Hạt giống cà chua Hồng nảy mầm sau 2-3 ngày gieo và loại cà chua này có khả năng kháng bệnh cao, cho năng suất và chất lượng quả rất tốt

Mật độ trồng cà chua không quá dày, với khoảng cách 40x60cm.

– Trước khi gieo có thể ngâm hạt vào nước 2 sôi 3 lạnh 1 đêm, sau đó gieo thẳng vào đất, phủ một lớp đất mỏng lên, hàng ngày tưới ẩm. 

– Cây con có 4-5 lá thật, cao 10-12 cm, khoẻ mạnh, thân mập đều là nhổ đem trồng ra chậu. 

– Những cây cà chua có hình thái rễ chạy dọc lên cả phần thân, do đó bạn có thể trồng chúng sâu xuống đất, chỉ để phần lá non nổi trên mặt đất. 

– Đừng lấp đất vào bất kỳ phần lá nào, điều này có thể khiến lá cây bị thối và dễ mắc bệnh.

2. Bón phân :

–  Sau khi hạt nẩy mầm 10 – 15 ngày  phun phân Super Growth rong biển hay Halifax ( pha 1ml với 1 lít nước ) 5 ngày phun 1 lần.

–  Khi cây cà chua được 20 ngày tuổi bón Multi bổ sung rau ăn quả vào gốc (100gr/ gốc). Sau đó cứ 15 ngày bón 1 lần cho đến khi cây ra hoa đậu trái và thu hoạch trái.

–  Khi cây bắt đầu ra hoa (40–45 ngày sau khi gieo),ngưng phun Super Growth rong biển,chuyển sang phun các loại phân nuôi hoa & nuôi trái: dùng phân Bloom & Fruit và NPK 6-14-6 (5ml mỗi loại pha 1 lít nước) hoặc TP108 (1ml pha 1 lít nước) phun ướt đều trên thân lá, 7 ngày phun 1 lần.Hạt giống cà chua hồng gói 30 hạt xuất xứ Việt Nam

3. Chăm sóc :

–  Sau mỗi lần thu hoạch nên xới đất quanh gốc và tưới bổ sung đạm, kali và các loại phân bón qua lá cho cà sai quả và có thể thu được nhiều lứa. Chú ý vun gốc cho cà vào các đợt bón thúc.

–  Cà chua ưa nước và nắng vì vậy thời gian đầu cần phải tưới nước hàng ngày. Thường xuyên tưới đủ ẩm cho cà sinh trưởng, phát triển tốt, đặc biệt là thời kỳ ra hoa, nuôi quả. Không để mặt chậu bị khô, thiếu nước cà sẽ kém ra hoa, năng suất kém, trái nhỏ, ngoài ra thiếu nước còn dẫn đến hiện tượng nứt trái, rụng hoa.

–  Khi cây bắt đầu ra hoa nên tỉa bỏ nhánh phụ và các lá già dưới chùm hoa thứ nhất cho gốc được thông thoáng. Mỗi cây chỉ để lại 1 thân chính và 2 nhánh cấp 1 ở sát dưới chùm hoa thứ nhất, sau đó để cây ra nhiều nhánh sẽ cho nhiều hoa, đậu nhiều lứa trái, nên cắt tỉa vào những ngày nắng ráo, cuối buổi chiều.
Chúc các bạn thành công!

Liên hệ:Hạt giống cà chua hồng gói 30 hạt xuất xứ Việt Nam
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn theo nhu cầu để có được bộ sản phẩm tốt nhất và tiết kiệm nhất.
Bạn ở xa vẫn có thể mua hàng và giao hàng tiền tại nhà (Ship COD)
Nếu khách hàng chưa rõ các thông tin về sản phẩm vui lòng gọi số 0983256595 để biết thêm thông tin chi tiết hoặc nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc đặt sản phẩm xin vui lòng nhắn tin thông tin người nhận hàng vào số máy 0983256595 để Shop hỗ trợ đặt hàng.
Shop BaoTramStore - Đường Hoà Phong Kéo dài - Việt - Trì Phú Thọ ( cách ngã tư Hoà Phong - Nguyễn Tất Thành 1km)

Chi Tiết Hạt giống cà chua hồng gói 30 hạt xuất xứ Việt Nam